Vesper จัดกิจกรรม Asia’s 50 Best Bars, No Travel: Edition 2 พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลจากบาร์ชั้นนำในเอเชีย

Published on November 02, 2020

ถึงแม้ช่วงนี้ใครหลายคนอาจจะต้องอดทนรอกับการออกเดินทางไปเที่ยว กิน ดื่ม ยังร้านอาหารและบาร์ร้านโปรดที่ต่างประเทศกันต่ออีกสักพักใหญ่ ๆ สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้ทาง Vesper บาร์ค็อกเทลแห่งย่านสีลม เกิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ในการจัดกิจกรรมสนุก ๆ ในธีมที่ชื่อว่า ‘Asia’s 50 Best Bars, No Travel Edition’ ร่วมกับบาร์เทนเดอร์จาก 6 บาร์ค็อกเทลชั้นนำหลากหลายประเทศที่ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุดในเอเชีย ส่งตรงเมนูมาเสิร์ฟให้สายแฮงเอาต์ตัวจริงได้ลิ้มลองกันถึงกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

 

(Photo by Foodie Collection)

ภายหลังจากการที่ Vesper ได้รับการจัดลำดับให้เป็นหนึ่งในบาร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2020 (Asia’s 50 Best Bars 2020) ทางร้านได้มีการจัดกิจกรรม ‘No Travel Edition’ เป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม โดยมีเมนูค็อกเทลจากบาร์ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ Jigger & Pony (อันดับที่ 1, สิงคโปร์), Bar Benfiddich (อันดับที่ 15, โตเกียว), Charles H. (อันดับที่ 29, โซล), Caprice Bar (อันดับที่ 34, ฮ่องกง) และ MO Bar จากแมนดาริน โอเรียนเต็ล สิงคโปร์ (อันดับที่ 46, สิงคโปร์) ซึ่งการเสิร์ฟเครื่องดื่มทั้งหมดนี้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้กิจกรรม No Travel Edition ถูกนำกลับมาจัดอีกเป็นครั้งที่ 2 ในระหว่างเดือนตุลาคมไปจนถึงเดือนธันวาคมปีนี้ 

ในส่วนของกิจกรรม Asia’s 50 Best Bars, No Travel: Edition 2 ครั้งล่าสุดนี้ เมนูซิกเนเจอร์จะประกอบไปด้วยเมนูจาก Atlas (อันดับที่ 5, สิงคโปร์), AHA Saloon (อันดับที่ 10, ไทเป), Sober Company (อันดับที่ 12, เซี่ยงไฮ้), Quinary (อันดับที่ 16, ฮ่องกง), Hope & Sesame (อันดับ 36, กวางโจว) และ Coley (อันดับที่ 48, กัวลาลัมเปอร์)
 

เครื่องดื่มจาก Atlas Bar, ประเทศสิงคโปร์ (Photo by Foodie Collection)


แต่ละบาร์จะส่ง 2 เมนูไฮไลต์ของทางร้านมาเสิร์ฟให้บริการที่ Vesper ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคม 2563 นั่นแปลว่าคนไทยจะได้ลองดื่มค็อกเทลอย่าง Earl Grey Caviar Martini จาก Quinary และเมนูมาร์ตินีในตำนานจาก Atlas ให้หายคิดถึงจนกว่าสายแฮงเอาต์ทั้งหลายจะออกเดินทางกันได้ตามปกติ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2235-2777 หรือติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/vesperbkk

Vesper
10/15 ซอยคอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก 
เปิดทุกวัน เวลา 17.30-01.00 น.
โทร. 0-2235-2777