ชวนลิ้มลอง ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของดุสิตธานี

Published on July 28, 2023


โรงแรมดุสิตธานี
ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2566 นี้ ด้วยการชวนเหล่าฟู้ดดี้ลิ้มลอง ‘Celestial Delights : Mooncake Collection’ ขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อย ที่รังสรรค์อย่างประณีต ด้วยความตั้งใจในทุกขั้นตอน จนได้ขนมไหว้พระจันทร์ที่ลงตัวด้วยรสชาติและเอกลักลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร บรรจุในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามทรงคุณค่า ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนส่วนใหญ่ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกในปีประต่ายทอง

 

(Photo by Dusit Thani)

สำหรับขนมไหว้พระจันทร์คอลเลกชันสุดพิเศษจากดุสิตธานีประจำปีนี้ มีให้เลือกรับประทานถึง 6 รสชาติ ไก้แก่ รสทุเรียน หอมหวาน, รสไส้ถั่วรวม เนื้อละเอียด, รสพุทราจีน เปรี้ยวอมหวาน, รสคัสตาร์ด เนื้อเนียนละมุน, รสเม็ดบัว สูตรดั้งเดิม และ รสวานิลลา ที่ผสมผสานรสชาติเข้ากับถั่วพิตาชิโอได้อย่างลงตัว
 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสทุเรียน (Photo by Dusit Thani)

 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสพุทราจีน (Photo by Dusit Thani)

 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสเม็ดบัว (Photo by Dusit Thani)

 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสไส้ถั่วรวม (Photo by Dusit Thani)

 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสวานิลลา (Photo by Dusit Thani)

 

ขนมไหว้พระจันทร์ - รสคัสตาร์ด (Photo by Dusit Thani)

ทุกรสชาติจำหน่ายในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 220 บาท พร้อมเซ็ตพรีเมียมให้เลือกเป็นของขวัญด้วยกัน 3 แบบ โดยสามารถคละไส้ขนมได้ตามความชอบ อาทิ บรรจุกล่อง 4 ชิ้น ราคา 498 บาท, บรรจุกล่อง 4 ชิ้น ราคา 888 บาท และบรรจุกล่อง 6 ชิ้น ราคา 1,320 บาท
 

(Photo by Dusit Thani)

พิเศษสุดสำหรับสมาชิกดุสิตโกลด์ รับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อจำนวน 10 ชิ้นขึ้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่โรงแรมในเครือดุสิต ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2264-6464 ต่อ 1901 หรือ 08-5137-3344 หรืออีเมล preeyanuch.rw@dusit.com นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไป เช่น สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เดอะเอ็มควอเทียร์, ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลชิดลม และท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต เซ็นทรัลพระราม 3 อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/dusitinternational หรือ www.facebook.com/baandusithani