ร่วมเฟ้นหาสุดยอดบาริสต้าลาเต้อาร์ตในงาน CP-Meiji Speed Latte Art Championship 2019

Published on July 04, 2019

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่เอาใจคอกาแฟ ครั้งที่ 3 ของประเทศไทย “CP-Meiji Speed Latte Art Championship 2019” การแข่งขันหาสุดยอดบาริสต้าสายลาเต้อาร์ตแห่งปี บอกได้คำเดียวว่าปีนี้จัดเต็มสุด ๆ สุดทั้งความเร็ว สุดทั้งความคิดสร้างสรรค์ และที่สุดแห่งตีม “ฤ ลายไทยกำลังจะมา” แค่ฟังชื่อก็ตื่นเต้นแล้ววว 

งานนี้รับประกันความมันส์ เพราะผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบ 128 คน ทั้งไทยและต่างชาติ จะต้องมาอวดลวดลายความเฟี้ยวฟ้าวลงบนแก้วกาแฟ ทีเด็ดคือการเทลายลาเต้อาร์ตฟรีสไตล์แบบไทย ๆ ที่เปิดรับไอเดียใหม่ ๆ อย่างเต็มที่ ฝีมือใครจะยืนหนึ่ง ความเร็วใครจะไม่มีตก มาลุ้นมาเชียร์กันได้วันที่ 22-23 มิถุนายนนี้เท่านั้น

 

ความประทับใจที่กำลังจะมีให้เห็นกันอีกครั้ง (Photo By CP-Meiji)

สำหรับผู้ชนะเลิศ จะได้รับรางวัลเงินสดและผลิตภัณฑ์นมพาสเจอไรซ์ตราเมจิ รวมกว่า 100,000 บาท และการสนับสนุนจาก CP-Meiji เพื่อไปแข่งขันเวทีลาเต้อาร์ตระดับสากลอีก 100,000 บาท !!
 

(Photo By CP-Meiji)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! CP-Meiji ใจดี ขอส่งผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้าสู่รอบสอง 64 คน เข้าร่วมโครงการ CP-Meiji Barista Camp #5 พูดได้คำเดียวว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม เพราะนอกจากจะได้ไปเรียนรู้เทคนิค เคล็ดลับต่าง ๆ กับกรรมการจากเวทีระดับโลกแล้ว ยังมีแชมป์โลกลาเต้อาร์ตปี 2015-2018 มาร่วมแชร์ประสบการณ์อีกด้วยยยย 
 

ภาพตัวอย่างบรรยากาศสนุก ๆ ภายในแคมป์จากปีก่อน ๆ (Photo By CP-Meiji)

 

เติมเต็มทักษะความรู้กับผู้เชี่ยวชาญ (Photo By CP-Meiji)

แคมป์สุด Exclusive นี้จะจัดขึ้นที่โรงแรม S31 Hotel Bangkok ในวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2562 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ CP-Meiji for Barista หรือคลิกที่ www.facebook.com/cpmeijiforbarista/ ได้เลย
 

(Photo By CP-Meiji)

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักกาแฟ เป็นบาริสต้า หรือเป็นคนทั่ว ๆ ไป ที่แม้จะไม่ได้ลงแข่งขันเอง คุณก็สามารถเข้างานเพื่อร่วมเชียร์และร่วมลุ้นได้อย่างฟิน ๆ ในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.30 น. ณ ลานเอเทรียม CentralWorld ขอบอกว่างานสนุก ๆ แบบนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงงง !!