ครั้งแรกในเมืองไทยกับดิจิทัลอาร์ตเหนือจินตนาการ รังสรรค์มื้ออาหารสุดล้ำระดับ Fine Dining

Published on October 28, 2019

ความอร่อยไม่ได้หยุดอยู่ที่ปลายลิ้น เมื่อ Doozy Digilab ผู้นําด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลอาร์ต พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การทานอาหารรูปแบบใหม่ในโปรเจ็กต์ Digital Delicious โดยเชื้อเชิญเหล่าศิลปินดิจิทัลรุ่นใหม่มาร่วมจับมือกับศิลปินไทยชั้นนำในสายงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นักวาดภาพประกอบ มิกโซโลจิสต์  นักออกแบบกลิ่น และเซเลบริตี้เชฟ มาเนรมิต Interactive Dining Experiences สร้างสรรค์งานสุนทรียศิลป์เหนือจินตนาการในมื้ออาหารสุดล้ำที่ผสานศาสตร์แห่งการปรุงอาหารระดับ Fine Dining โดย 4 เชฟรางวัลระดับโลก ได้แก่ เชฟเอริก-เอริก ไวด์มันน์ ผู้คว้าตำแหน่งเชฟกระทะเหล็ก Iron Chef Thailand จาก Oriental Residence Bangkok, เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจ เชฟรุ่นใหม่รางวัลระดับโลก, เชฟแต-จันทร์ชนก สุนทรญาณกิจ ศิลปินเชฟขนมอบชื่อดัง และ คุณเค-อานนท์ ฮุนตระกูล ครีเอทีฟมิกโซโลจิสต์ผู้คิดค้นค็อกเทลสูตรพิเศษ

 

(Photo by Digital Delicious)

 

(Photo by Digital Delicious)

 

(Photo by Digital Delicious)

จัดเต็มทั้ง 4D Mapping, Multi Touch Screen, Interactive Multi Media สร้างภาพ แสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัสสุดประทับใจ ให้คุณอิ่มเอมไปกับ 4 คอร์สอาหาร สำหรับมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุก ที่จะเปลี่ยนค่ำคืนของคุณให้สุดเหวี่ยงไปกับค็อกเทลสูตรพิเศษ เกมโดน ๆ บีทคูล ๆ จากการแสดงสดของทีมดีเจในช่วงปาร์ตี้
 

(Photo by Digital Delicious)

 

(Photo by Digital Delicious)

 

(Photo by Digital Delicious)

มาท่องโลกแฟนตาซีในดินแดนแห่งจินตนาการ ณ อาณาจักรที่โลกแห่งความฝันและความจริงมาบรรจบกันในคอนเซ็ปต์ Parallel Universe ออกสํารวจ 4 อาณาจักรแห่งโลกจินตนาการที่ถูกสร้างให้เป็นจริง ซึ่งออกมาโลดแล่นให้คุณได้เอื้อมจับ แตะ สัมผัส และไขว่คว้าเก็บไว้ในรูปแบบความทรงจําแสนพิเศษไม่ว่าจะเป็น

  • Castle In the Sky 
    เริ่มต้นการเดินทางไปในโลกเสมือนจริง ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดหรูในปราสาทลอยฟ้าแสนงามท่ามกลางเหล่าอัศวินมากหมาย บริเวณเส้นแบ่งของสองโลกที่ค่อย ๆ หลอมรวมมาบรรจบกัน
  • The Garden of Dreams 
    ปล่อยใจให้โลดแล่นไปในสวนแห่งความฝัน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสรรพสัตว์และสีสันแห่งดอกไม้ผลิบานที่ตอบสนองครบทุกประสาทสัมผัส 
  • Deep Blue Sea
    ดำดิ่งลงไปยังโลกใต้ทะเลลึกสู่อาณาจักรแสนลึกลับ ‘ดิ อ็อกแลนติส’ ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าสัตว์ทะเล ที่คุณต้องปกป้องอาณาจักรด้วยหลากหลายยุทธวิธีในแบบของคุณ
  • A Space Odyssey
    ล่องลอยสู่ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้างไกลแสนไกล ตามแสงประกายส่องสว่างจากหมู่ดาวระยิบระยับ พร้อมค้นหาความหมายของทุกการเดินทาง ไปกับเกม Interactive แสนสนุก ที่คุณสามารถร่วมสร้างบทส่งท้ายประสบการณ์ ด้วยการพิมพ์และส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นไปลอยอยู่ในกาแล็กซี

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำไปพร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษครั้งนี้ โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.digitaldelicious.net (จำกัดเพียงรอบละ 20 คนเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้-12 มกราคม 2563 ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

  • มื้อกลางวัน (Lunch) ราคา 3,290++ บาท
  • ชุดน้ําชายามบ่าย (Afternoon Tea) ราคา 1,690++ บาท
  • มื้อเย็น (Dinner) ราคา 3,590++ บาท
  • 
ปาร์ตี้ (Party) ราคา 3,590++ บาท 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Digital-Delicious-114152839970395