ฉลองวันแม่นี้ด้วยเมนูอาหารจีนจากสุดยอดเชฟติ่มซำแดนมังกรที่ Yao Restaurant

Published on August 06, 2019


สำหรับวันแม่ที่จะถึงนี้ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอชวนคนรักติ่มซำมาที่ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์  ชั้น 32 พร้อมร่วมต้อนรับสุดยอดเชฟติ่มซำจากแดนมังกร เชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี ที่เดินทางมาจาก โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เจิ้งโจว ประเทศจีน เพื่อมาปรุงติ่มซำให้ท่านได้ลิ้มลองในรูปแบบอิ่มไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นของนึ่ง ของทอด ซุป อาหารจานผัด และขนมหวาน ให้ท่านได้อร่อยอย่างจุใจไม่อั้นในมื้อกลางวัน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 21 สิงหาคม 2562 นี้ (ยกเว้นวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม)

ครั้งแรกกับติ่มซำอิ่มไม่อั้นที่ เย่า เรสเตอรองท์  โดย 2 สุดยอดติ่มซำเชฟ จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท เจิ้งโจว ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูกว่า 20 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบกุ้ง เสี่ยวหลงเปา เกี๊ยวกุ้งซอสหมาล่า พัฟหมูแดง หมูกรอบ ซุปเสฉวนรสกลมกล่อม และพลาดไม่ได้กับ บะหมี่เนื้อแกะ หูยเมี่ยน ของดีจากมณฑลเหอหนาน ตบท้ายด้วยขนมหวานเย็นฉ่ำคลายร้อนอย่างสาคูมะม่วง ใส่ส้มโอและไอศครีม พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพจากมุมสูง พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 11.30 น.-14.30 น. ในราคาสุดคุ้ม 

 

(Photo by Yao Restaurant)


ห้องอาหาร “เย่า เรสเตอรองท์” ตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ พร้อมวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องวีไอพี 5 ห้องที่เย่า เหมาะสำหรับรับรองแขก 6-20 คน ด้วยโต๊ะที่ใหญ่พอสำหรับแขก 20 คน สามารถปรับใช้สำหรับการประชุมและงานจัดเลี้ยงได้ นับเป็นความสะดวกสบายที่เย่าจัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง 

ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ติ่มซำอิ่มไม่อั้นมื้อกลางวันจากเชฟชอน ฉิง และเชฟแจ๊ค ฉี ที่แฟนติ่มซำไม่ควรพลาด ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 18 สิงหาคม 2562 นี้  (ยกเว้นวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม) ที่เย่า เรสเตอรองท์ ในราคาเพียง 888++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันจันทร์ – ศุกร์ และราคา 1,288++ บาท ต่อท่าน รวมชาจีน สำหรับวันเสาร์และอาทิตย์ สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2 088 5666 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/marriottsurawongse/