ร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษจากฝีมือเชฟ James Noble ได้แล้ววันนี้ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

Published on December 10, 2020

ชวนคุณไปชิมอาหารมื้อพิเศษจากเชฟมากฝีมืออย่าง เชฟ James Noble ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหารรางวัลมิชลินระดับ 2 ดาว จากประเทศอังกฤษ ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นเกษตรกรทำฟาร์มออร์แกนิกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่รู้จักกันดีในชื่อ ฟาร์มออริจิน (Ori9in farm) ซึ่งในครั้งนี้เชฟจะมาชวนคุณไปร่วมเปิดประสบการณ์การทานอาหารให้ชาวกรุงได้ชิมกันแล้วที่ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

 

(Photo by Banyan Tree Bangkok)

สำหรับส่วนของเมนูนั้น เชฟจะนำเสนอในรูปแบบของ White Menu (เมนูสีขาว) ที่เชฟเจมส์และทีมงานจะรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูต่าง ๆ โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ที่ดีที่สุดส่งตรงมาจากฟาร์มออริจิน ภายใต้คอนเซ็ป From Farm To Table หรือจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหารโดยคำนึงถึงความใส่ใจธรรมชาติอย่างยั่งยืน
 

(Photo by Boutique Farmers Pak Nam Pran)

พบกับเชฟ James Noble พร้อมแพ็กเกจสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ที่ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ในราคา 5,999 บาท โดยในแพ็กเกจรวมมื้อค่ำ White Menu โดย เชฟ James Noble สำหรับ 2 ท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม), ห้องพักประเภท Horizon 1 คืน (ไม่รวมอาหารเช้า) และบัตรเข้าชม ฟาร์มออริจิน (Ori9in farm) ที่จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับ 2 ท่านอีกด้วย 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 0-2679-1200 หรือ reservations-bangkok@banyantree.com หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวที่ ฟาร์มออริจิน (Ori9in farm)