สันติบุรี เกาะสมุย ชวนคุณลิ้มรสชาติอาหารใต้ระดับมิชลิน 2 ดาวจากเชฟชุมพล แจ้งไพร

Published on December 07, 2023

สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ในเครือ S Hotels & Resorts ที่อยากชวนนักชิมทั่วประเทศมาร่วมงาน “From Michelin Stars to Samui Skies” พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษโดยฝีมือการรังสรรค์ของ เชฟชุมพล แจ้งไพร แห่งร้าน R-Haan เจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว มายาวนานต่อเนื่องกว่า 4 ปี รวมถึงปีล่าสุด 2566 นี้อีกด้วย 


 

(Photo By Santiburi Koh Samui)

BKK. ชวนคุณมาเปลี่ยนการพักผ่อนในวันหยุดยาวที่ สันติบุรี เกาะสมุยแห่งนี้ให้มีความสุขและมีความอร่อยมากกว่าที่เคยกันใน ศาลาไทย ณ สันติบุรี ที่เชฟชุมพลจะมาต้อนรับพร้อมรังสรรค์รสชาติสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 9 - 11 ธันวาคมนี้ โดยจะเอาใจเหล่านักชิมด้วยคอร์สเมนูปักษ์ใต้ 12 คอร์สในคอนเซ็ปต์ ‘The Legend of Thai Cuisine in Samui’ มหากาพย์แห่งการผจญภัยบนเส้นทางอาหารไฟน์ไดนิ่งใน 6 ซิกเนเจอร์ของร้าน R-Haan และ 6 เมนูใหม่ขึ้นมาสำหรับที่นี่โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดนี้เชฟเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลมาเป็นหัวใจหลักในการปรุงอาหาร

ทั้งพืชผักภายในจังหวัดและจังหวัดโดยรอบ วัตถุดิบสดใหม่จากท้องทะเล อาทิ หอยนางรมสุราษฎร์ธานีราดด้วยคาเวียร์โครงการหลวงและน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ, ล็อบสเตอร์จากอ่าวไทยในซุปต้มยำรสเข้ม, ปลาเก๋าซูวีร์ในซอสตะไคร้แชมเปญ, หมึกหอมสุราษฎร์ธานีเอสพูม่าไข่เค็มไชยา, เนื้อแองกัสนครศรีธรรมราชย่างเสิร์ฟในซอสแกงป่ารสแซ่บ และ ไข่พะโล้หมูฮ้องแห่งความทรงจำ ก่อนจะปิดท้ายด้วยขนมหวานจากมะพร้าวที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย ประกอบกับฝีมือการปรุงระดับมิชลินของเชฟชุมพล ทั้งหมดนี้จึงกลายเป็นมื้อในฝัน สวรรค์ของคนที่แวะมาพักผ่อน

 

(Photo By Santiburi Koh Samui)

สัมผัสความเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้ได้ด้วยตัวเองกับ ‘Micheling Gourmet Stay’ แพ็กเกจพิเศษรวมที่พักสุดหรู 2 คืน, อาหารเช้า, บริการรับส่งสนามบินและอาหารค่ำ 12 คอร์สพิเศษโดยเชฟชุมพล (สำหรับ 2 ท่าน) พร้อมบริการอัพเกรดห้องพัก Duplex Suite หรือ Deluxe Garden Villa with Plunge Pool สามารถอัพเกรดเป็น Deluxe Garden Villa หรือ Grand Reserve Pool Villa ตามลำดับ
 

(Photo By Santiburi Koh Samui)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.santiburisamui.com โทร 07-7425-031 หรือติดต่อทาง LINE http://line.me/ti/p/@santiburisamui