Guss Damn Good ฉลอง National Ice Cream Month ด้วยไอศกรีมรสพิเศษที่ครีเอตร่วมกับวง Scrubb

Published on July 02, 2023

จะดีแค่ไหน หากเพลงโปรดในดวงใจที่แฟน ๆ วง Scrubb ต่างชื่นชอบ จะกลายมาเป็นไอศกรีมรสชาติพิเศษให้ได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก!

 

(Photo by Guss Damn Good)

ล่าสุดทาง Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียมสุดคราฟต์สไตล์บอสตัน ขวัญใจ Ice Cream Lover ชาวไทย ในฐานะแฟนเพลง Scrubb ตัวยง ก็ได้มีการชักจึงชวนสองนักดนตรี ‘คุณเมื่อย’ และ ‘คุณบอล’ มาร่วมโปรเจ็กต์สนุก ๆ ด้วยการออกแบบไอศกรีมซันเดย์รสชาติพิเศษอย่าง ‘See Scape’ รวมถึงอีก 3 รสชาติใหม่ที่ล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงยอดนิยมของวง เพื่อต้อนรับเดือนแห่งไอศกรีม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แฟนเพลงวง Scrubb และแฟนไอศกรีม Guss Damn Good ได้ลิ้มลองตั้งแต่วันที่ 1-20 กรกฎาคม 2566
 

(Photo by Guss Damn Good)

สำหรับไอศกรีมซันเดย์ 4 รสชาติพิเศษ ที่ครีเอตมาเพื่อ National Ice Cream Month โดยเฉพาะนั้น ประกอบด้วย ‘คู่กัน’ ไอศกรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงคู่กัน โดยนำไอเดียของการเข้าคู่กันว่าเปรียบเสมือน Bread & Butter ทางร้านจึงเลือกครีเอตรสชาติออกมาเป็นไฮสกรีมฮอร์ลิกรสหวาน ๆ นัว ๆ ที่ผสานรสชาติของขนมปังบริยอชและเนย Honeycomb แบบเข้าคู่กันอย่างลงตัว
 

(Photo by Guss Damn Good)

ตามมาด้วย ‘Inchan Tree’ ที่ถ่ายทอดไอเดียและความรู้สึกจากบทเพลงแสนอบอุ่น นุ่มลึก ผ่านรสชาติคลาสสิกของชาเอิร์ลเกรย์ พร้อมด้วยช็อกโกแลตสีชมพูและเยลลี่น้ำตาลทรายแดงสอดแทรกรสหวานปนขมออกมาเป็นไอศกรีมที่เบลนด์ 2 รสชาติได้อย่างลงตัวในถ้วยเดียวกัน
 

(Photo by Guss Damn Good)

ถัดมาที่ไอศกรีมซันเดย์รสชาติที่ 3 ที่ใช้ชื่อรสชาติว่า ‘ใกล้’ ซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงของการแอบชอบใครสักคนที่ทำให้เกิดความตื่นเต้น จนกลายมาเป็นไอศกรีมรสชีสเค้กหอมมัน ที่เข้ากันกับซอร์เบทยูสุเนื้อเบานุ่ม รสเปรี้ยวหวานสดชื่น พร้อมเพิ่มความเซอร์ไพรส์ด้วยลูกอมป๊อปและช็อกฯ บอลลงไปในเนื้อไอศกรีม แล้วปิดท้ายด้วยไอศกรีมซันเดย์รส ‘รอยยิ้ม’ ที่เลือกนำโมเมนต์ความรักแบบ Puppy Love ช่วงวัยใส มาใช้ในการครีเอตรสชาตินี้ โดยมีส่วนผสมของบาคูลท์-ปีโป้ ที่ชวนให้ย้อนวัยนึกไปถึงสมัยมัธยมฯ สอดแทรกความอร่อยด้วยคัสตาร์ดรสยาคูลท์ และคุกกี้เนยรูปใบหน้ายิ้ม บ่งบอกถึงแรงบันดาลใจที่ได้มาจากบทเพลงของ Scrubb ได้เป็นอย่างดี
 

(Photo by Guss Damn Good)

 

(Photo by Guss Damn Good)

อีกความพิเศษในครั้งนี้ คือเบื้องหลังการออกแบบลายบนถ้วยไอศกรีม ตลอดจน Box Set อย่าง กระเป๋าเก็บความเย็น See Scape, ปิ๊กกีต้าร์ Guss x Scrubb ในซองผ้าดิบ, Sticker cup ภาพวาดผนังถ้ำของคุณเมื่อย เรื่อยไปจนถึงกระเป๋าผ้าลายเดียวกับโปสเตอร์ที่แฟนเพลงตัวจริงของวง Scrubb ต้องมีไว้ในครอบครอง
 

(Photo by Guss Damn Good)

สำหรับใครที่สนใจ สามารถแวะไปชิมไอศกรีมคอลเลกชันพิเศษ ‘Guss Damn Good x Scrubb’ นี้ ได้ที่ร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น! โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/gussdamngood


Guss Damn Good
www.facebook.com/gussdamngood
www.instagram.com/gussdamngood
LINE @gussdamngood