Goji Kitchen + Bar ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับเมนูอาหารจากเชฟมิชลินสตาร์

Published on January 29, 2019

ห้องอาหาร Goji Kitchen + Barโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen's Park) ชวนสัมผัสประสบการณ์บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์และบรันช์อาหารนานาชาติ พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ยาน ฮอฟมัน (Jan Hoffmann) ในวันที่ 25-27 มกราคม ที่ผ่านมา

 

เชฟยาน ฮอฟมัน เชฟมิชลินสตาร์ผู้มากประสบการณ์

เชฟยาน ฮอฟมัน เชฟชาวเยอรมันผู้มากความสามารถ มีประสบการณ์ด้านการทำอาหารในร้านที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์มาเกือบทั่วทวีปยุโรป ผู้หลงใหลการนำวัตถุดิบจากธรรมชาติ มาประกอบเป็นอาหารมื้อพิเศษ ในโอกาสนี้เชฟยานจัดเตรียมเมนูอาหารสุดพิเศษสำหรับห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar สร้างสรรค์รสชาติและเปิดประสบการณ์กับมื้ออาหารสุดประทับใจไปกับหลากหลายเมนู อาทิ แครอทตุ๋นในน้ำซุปผักกับชีสนมแพะ ยอดแครอท และบลูเบอร์รี ปรุงรสชาติด้วยเครื่องเทศจนได้รสกลมกล่อมเรียกความสดชื่น และอีกจานที่ช่วยสร้างความสดชื่นไม่แพ้กันคือแตงกวาญี่ปุ่นและดอกกะหล่ำออร์แกนิกปรุงสุกผสมกับวอลนัท หางนม และใบดิล ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี

 

หนึ่งในเมนูเรียกน้ำย่อยจากเชฟยาน

สำหรับจานหลัก เชฟยานได้เลือกกุ้งออร์แกนิกชั้นดีมาปรุงรสด้วยมะม่วง นมและมาซิแพนจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เสิร์ฟคู่กับมันเทศหลากสี อีกหนึ่งจานเป็นฟักทองฮอกไกโดอบกับไก่และไข่ปลอดสาร เพิ่มรสชาติด้วยองุ่นแดง และบลูชีส ด้านของหวานคือไอศกรีมเชอร์เบทใบกะเพรา เสิร์ฟพร้อมลูกพีชออร์แกนิกหอมหวาน น้ำนมข้าวโอ๊ตหมักที่ทำขึ้นเองแบบโฮมเมด และเพิ่มสีสันด้วยต้นอ่อนใบกะเพรา โดยเมนูทั้งหมดข้างต้น สามารถร่วมอิ่มอร่อยได้ในราคาปกติของห้องอาหาร Goji Kitchen + Bar ไม่มีการเพิ่มเติมค่าใช้จ่ายใด ๆ นับเป็นความพิเศษอย่างแท้จริงที่ทางห้องอาหารและโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตั้งใจมอบให้ชาวไทยผู้หลงใหลในการรับประทานโดยเฉพาะ
 

กุ้งออร์แกนิกชั้นดีมาปรุงรสด้วยมะม่วง

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 059 5999

restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar