ดอยคำ ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษจาก "ซอสมะเขือเทศดอยคำ"

Published on September 05, 2018

ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก ดอยคำ ที่ชวนไปเปิดประสบการณ์พิเศษกับซอสมะเขือเทศ ผลิตจากมะเขือเทศสายพันธุ์ไทย  100% ในบรรจุภัณฑ์ขวดสีขาวดูเรียบเก๋และมีสไตล์ รวมไปถึงการใช้งานง่าย เพียงเปิดฝาก็สามารถบีบทานคู่กับมื้ออาหารได้เลย

 

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจากเชฟละมุน หรือเชฟแมค อนุชา จากร้านดอยคำ สาขาราชเทวี มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษมากมายจาก มะเขือเทศ เริ่มต้นที่ Baguette ขนมปังหน้าพาร์ม่าแฮมและเห็ดพอร์โตเบลโล่ (Portobello) ให้รสชาติเข้มถึงเครื่องและมะเขือเทศ หรือจะลองเป็น Lobster Bisque เมนูที่เชฟเลือกใช้กุ้งก้ามกรามตัวโตของไทยมาเคี่ยวกับซุปสูตรเฉพาะจากมะเขือเทศ ให้รสกลมกล่อมน่าลิ้มลอง
 

และยังมีอีก 3 เมนูสุดพิเศษโดยเชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ ที่ล้วนสร้างสรรค์มาจากผลิตภัณฑ์มะเขือเทศดอยคำ ไม่ว่าจะเป็น อกไก่อบสมุนไพร ที่นำเนื้ออกไก่มาอบสมุนไพรจนสุกกำลังดี ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของเชฟ เสิร์ฟคู่กับสลัดหน่อไม้ฝรั่งและเห็ดจากโครงการหลวง คลุกเคล้าให้เข้ากันกับเชอร์รีอบแห้งจากดอยคำ ปิดท้ายด้วย พานาคอตต้ามะเขือเทศ ที่เชฟนำซอสมะเขือเทศดอยคำ มาใช้เป็นวัตถุดิบหลัก ความนุ่มและความหวานตัดกับความหวานของซอสเสาวรสเข้ากันอย่างลงตัว เติมความสดชื่นด้วยผลไม้สดรสเปรี้ยว 

ดอยคำ
www.facebook.com/DoikhamFP