มอบของขวัญปีใหม่นี้ด้วยไอศกรีม Buono ชุด ‘คำไทย’

Published on January 05, 2021

บริษัท บูโอโน่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการส่งออกสินค้าไอศกรีมและอาหารแช่แข็งของไทย ภูมิใจนำเสนอพร้อมส่งมอบความอร่อยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 นี้ ด้วยไอศกรีมชุด ‘คำไทย’ ชุดที่ 2 ซึ่งเป็นรสชาติใหม่ที่ทางแบรนด์ Buono ตั้งใจถ่ายทอดความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของขนมไทยในรูปแบบของไอศกรีมระดับพรีเมียม ผ่านกระบวนการผลิตสุดพิเศษและปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถันตามสูตรขนมไทยแบบดั้งเดิม เพื่อให้คนรักไอศกรีมได้ลิ้มลองความอร่อยครบรสตามแบบต้นตำรับของขนมไทย

 

ไอศกรีมเมี่ยงคำทรงเครื่อง (Photo by Buono)

สำหรับไอศกรีมชุด ‘คำไทย’ ชุดที่ 2 นี้ ทางแบรนด์ได้ออกรสชาติใหม่มาให้ได้ลิ้มลองกันถึง 4 รสชาติใหม่ด้วยกัน ได้แก่ ไอศกรีมเมี่ยงคำทรงเครื่อง ไอศกรีมรสเมี่ยงคำที่มีส่วนผสมของเมี่ยงคำแบบครบเครื่อง ทั้งมะพร้าวคั่ว ถั่ว มะนาว ใบชะพลู และน้ำเมี่ยงคำ
 

ไอศกรีมขนมตาลมะพร้าวอ่อน (Photo by Buono)

ไอศกรีมขนมตาลมะพร้าวอ่อน ไอศกรีมรสขนมตาล สีเหลืองนวล ให้กลิ่นหอมหวาน เพราะทำจากลูกตาลสุกแท้ ผสมเนื้อมะพร้าวอ่อนขูดเส้น รสชาติกลมกล่อมเหมือนได้ทานขนมตาลจริง ๆ 
 

ไอศกรีมลอดช่องกะทิอบควันเทียน (Photo by Buono)

ไอศกรีมลอดช่องกะทิอบควันเทียน ไอศกรีมลอดช่องกะทิที่ให้กลิ่นหอมหวานของน้ำตาลมะพร้าวและกะทิอบควันเทียน อัดแน่นด้วยส่วนผสมของเนื้อลอดช่อง พร้อมกลิ่นหอมของใบเตยแท้ ๆ 
 

ไอศกรีมมะพร้าวอ่อนทับทิมกรอบ (Photo by Buono)

และ ไอศกรีมมะพร้าวอ่อนทับทิมกรอบ ที่ให้คนรักไอศกรีมได้ลิ้มลองความอร่อยสุดสดชื่นของไอศกรีมมะพร้าวอ่อนสดแท้ โดยมีส่วนผสมของเนื้อมะพร้าวและเม็ดทับทิมกรอบนิ่ม ๆ ที่สอดไส้เนื้อแห้วอยู่ด้านใน เหมือนได้ทานทับทิมกรอบจริง ๆ แต่อยู่ในรูปแบบของไอศกรีมเจลาโต้ที่ให้เนื้อสัมผัสแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร


ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยรสชาติใหม่ของไอศกรีมชุด ‘คำไทย’ หรือสั่งซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ สามารถสั่งเดลิเวอรีมาทานได้แล้ววันนี้ในราคาชุดละ 680 บาท (ชุดละ 8 ถ้วย) ที่โทร. 09-2399-9363 หรือ LINE Official @buonogelatoplus ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.buonogelatoplus.com และ www.facebook.com/buonogelatoandmore


Buono
www.buonogelatoplus.com
www.facebook.com/buonogelatoandmore