ชวนลิ้มลองความอร่อยครั้งใหม่ของขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติสุดพิเศษจาก Kyo Roll En

Published on September 08, 2021

สัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ของขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียมจาก Kyo Roll En ซึ่งในปีนี้ทางแบรนด์ได้กลับมาครีเอตความพิเศษร่วมกับ ศรณ์ ร้านอาหารปักษ์ใต้ Fine Dining ระดับ 2 ดาวมิชลินอีกครั้ง โดยเป็นการรังสรรค์ความอร่อยแบบผสมผสานรสชาติจากวัตถุดิบพื้นถิ่นทางภาคใต้ของไทยและประเทศญี่ปุ่น จนออกมาเป็นขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมแพ็คเกจจิ้ง 'Legend of Mooncake' กล่อง Pop-Up 3 มิติ สีแดงปั๊มลายทองสุดหรู ซึ่งภายในได้มีการบรรจุขนมไหว้พระจันทร์เอาไว้ทั้งหมด 8 ชิ้น 4 รสชาติ ราคากล่องละ 1,488 บาท (จำหน่ายเพียง 100 กล่องต่อวันเท่านั้น!)

 

แพ็คเกจจิ้งกล่องพรีเมียม 3 เลเยอร์ เพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้นด้วย 3D Pop-Up เพื่อถ่ายทอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากไทยสู่ญี่ปุ่น

แต่ละรสชาติ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Yuza Lava ขนมไหว้พระจันทร์สอดไส้ส้มยูซุ จากเมืองโคจิ ให้กลิ่นหอมสดชื่นและรสเปรี้ยวอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเนื้อครีมไหลเยิ้มแบบลาวา, Satsuma Imo ขนมไหว้พระจันทร์สอดไส้มันหวานญี่ปุ่นแท้จากเกาะคิวชู ที่ให้รสหวานอย่างเป็นธรรมชาติ,
 

การออกแบบ Mooncake รสชาติพิเศษ ผสานความอร่อยในแบบไทย-จีน-ญี่ปุ่น ได้อย่างลงตัว

Custard Vanilla ขนมไหว้พระจันทร์รสซิกเนเจอร์สุดคลาสสิก สอดไส้คัสตาร์ดผสมวานิลลาแท้จากมาดากัสดาร์ และ ‘KYO’ Mixed Nuts ขนมไหว้พระจันทร์สอดไส้โหงวยิ้งหรือถั่ว-ธัญพืชญี่ปุ่น 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วแระ ถั่วดำ ถั่วเขียว ถั่วลิสง และเกาลัด โดยใช้เกาลัดแท้ ของดีพื้นถิ่นจากจังหวัดปัตตานี รวมเป็นหลากหลายความอร่อยสุดพิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใคร
 

Satsuma Imo มันหวานญี่ปุ่นนำเข้าจากเกาะคิวชู หนึ่งในรสชาติพิเศษ ที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มหนึบหวานละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่โทร. 06-2226-4555 และ 0-2540-4555 หรือสั่งผ่าน LINE @kyorollen ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.kyorollen.com/mooncake หรือ www.facebook.com/KyoRollEn