Kyo Roll En เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ ‘Yusu-Custard Lava’ ให้คุณได้ลิ้มลอง

Published on September 13, 2019


Kyo Roll En
ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วยเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ Yusu-Custard Lava พร้อมด้วย 4 รสชาติคลาสสิกที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของญี่ปุ่น สำหรับรสชาติ Yusu-Custard Lava นั้น ได้มอบความหอมหวานและรสนุ่มละมุนของคัสตาร์ด ที่ผสานเข้ากับส้มยูซุที่มีกลิ่นหอมเป็นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของส้มสไตล์ญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีไส้ทะลักแบบ ‘ลาวา’ ที่มาเติมเต็มรสสัมผัสความนุ่มละมุนลิ้นมากขึ้นไปอีกขั้น 

 

ขนมไหว้พระจันทร์จาก Kyo Roll En

นอกจากนี้ ทาง Kyo Roll En ยังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วย 4 รสชาติยอดนิยม ทั้ง “ทุเรียนไข่เค็ม” สอดไส้ด้วยทุเรียนเนื้อเนียนและไข่เค็ม กลายเป็นคู่ความอร่อยที่ลงตัว หรือจะเป็นเมนูสุดคลาสสิคอย่าง “คัสตาร์ดไข่เค็ม” ที่ผสมไข่เค็มลงไปในเนื้อคัสตาร์ด หอมหวานกำลังดี ทานกี่ชิ้นก็ไม่เลี่ยน และพลาดไม่ได้กับ “มัทฉะถั่วแดง” ที่ใช้ชาเขียวอูจิมัทฉะ อันเลื่องชื่อของ Kyo Roll En มาเป็นส่วนผสมหลัก และรสสุดท้ายกับขนมไหว้พระจันทร์ไส้ "มันม่วงญี่ปุ่น" ที่นำเข้าจากเกาะคิวชู ได้รสหวานมันของมันม่วงแท้แบบเน้น ๆ ก่อนจะนำไปบรรจุลงในกล่องสีแดง พร้อมประทับ 4 อักษรจีนมงคล เพื่อสื่อถึงความสุขสมบูรณ์ดั่งพระจันทร์เต็มดวงที่งดงาม สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ
 

ขนมไหว้พระจันทร์จาก Kyo Roll En

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ทุกรสชาติ สามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ โดยทาง Kyo Roll En จะจำหน่ายเป็นเซ็ตกล่องของขวัญ 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดบรรจุ 4 ชิ้น ราคา 428 บาท (สำหรับรส Limited Edition 'Yusu-Custard Lava' จะจำหน่ายในราคา 488 บาท) และขนาดบรรจุ 8 ชิ้น ราคา 888 บาท พิเศษ! มาพร้อม Tea Pairing ชารสพรีเมียม 2 ซอง จาก Kyo Roll En ที่มาเพิ่มอรรถรสในการทานขนมไหว้พระจันทร์ให้อร่อยลงตัวมากขึ้น เฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.kyorollen.com, www.facebook.com/KyoRollEn และ IG : @kachabros