ชวนเหล่านักเดินทางฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดอาหารสุดพิเศษที่ Labaris Restaurant

Published on December 16, 2019

หลังจากที่โหยหาอากาศเย็นกันมานานนับปี เข้าสู่ฤดูหนาวทั้งที เชื่อว่า 'เขาใหญ่' คงเป็นหนึ่งในจุดเช็กอินที่เหล่านักเดินทางจะต้องแวะเวียนไปสัมผัสลมหนาวเป็นแน่ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเดินทางคงจะเป็นมื้ออาหารดี ๆ สักมื้อ เช่นเดียวกับที่ Labaris Restaurant ร้านอาหารที่อยากชวนคุณมาแวะมาทานอาหารและสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษของ Hotel Labaris ที่เขาใหญ่กันสักหน่อย โดยเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับลมหนาวแบบนี้ ทางร้านขอเลือกนำเสนอ Labaris Christmas Set (2,500 บาท / 2 ท่าน) เซ็ตอาหารแบบจัดเต็มสำหรับ 2 ท่านที่คัดสรรวัตถุดิบสุดพิเศษ มารังสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อย เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลคริสต์มาส หรือใครที่ไม่เน้นทานอาหาร อยากจะนั่งชิลล์ ๆ ชมวิวจิบเครื่องดื่มเบา ๆ ทางห้องอาหารก็ยังมีบริการ  Free Flow (900 บาท / 3 ชั่วโมง) บริการเครื่องดื่มสารพัดเมนู ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สด ไวน์ วิสกี้ และน้ำอัดลมให้เลือกดื่มอีกด้วย


สำหรับ Labaris Christmas Set ภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วย Appetizer อย่าง Homemade Smoked Salmon แซลมอนรมควันชิ้นโต, Tuna Tataki ทูน่าเนื้อแน่นคลุกงา และ Pan-Seared US Scallop ต่อกันด้วยจานที่หนักท้องขึ้นมาหน่อยอย่าง Christmas Salad with Goat’s Cheese ที่เสิร์ฟมาพร้อมกันกับน้ำสลัดแครนเบอร์รี ที่ทานแล้วช่วยเติมความสดชื่น

 

Labaris BBQ Pit Platter (Photo by Hotel Labaris เขาใหญ่)

จานถัดมาเป็นเมนู Spice Butternut Squash Cream Soup with Mascarpone Foam ซุปครีมฟักทองร้อน ๆ ที่ท็อปด้านบนด้วย Mascarpone Foam เนื้อนุ่ม ช่วยให้ซุปถ้วยนี้มีรสกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น รองท้องกันเต็มอิ่มแล้วไปอร่อยกันต่อกับเมนู Main Course แบบจัดเต็มอย่าง Labaris BBQ Pit Platter ที่ประกอบไปด้วยสเต๊กเนื้อสันในออสเตรเลียพันสโมคเบคอน, กุ้งแม่น้ำตัวโต, หอยเชลล์นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา และซี่โครงแกะย่าง ที่เสิร์ฟมาคู่กันกับ Cafe de Paris Butter and Red Wine Jus ก่อนจะปิดท้ายมื้อพิเศษนี้ด้วย Pecan Chesse Cake  ชีสเค้กผสมถั่วพีแคนและธัญพืช ให้เนื้อเนียนนุ่ม และความกรุบกรอบของธัญพืชต่าง ๆ เป็นเมนูของหวานที่มาส่งท้ายมื้อนี้ได้เป็นอย่างน่าประทับใจ สำหรับใครที่สนใจมาทานอาหารที่ร้าน สามารถลิ้มรสความอร่อยของ Labaris Christmas Set สุดพิเศษชุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 20-30 ธันวาคมนี้ เวลา 10.30-22.30 น. ณ Labaris Restaurant สามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 06-3190-1900 หรือ 0-4430-0999 


Labaris Restaurant 
Hotel Labaris เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา
โทร. 06-3190-1900 หรือ 0-4430-0999
www.facebook.com/hotellabaris