Love Eat Bistro นำเสนอน้ำพริก 3 รส ที่เข้ากันดีกับทุกเมนู

Published on May 04, 2018


จากร้านอาหารใต้จากภูมิภาคและอาหารต่างชาติแบบโฮมคุกกิ้ง Love Eat Bistro ร้านอาหารที่รวบรวมหลากหลายเมนูอาหารจากวัตถุดิบท้องถิ่น ขอนำเสนอน้ำพริก 3 รสชาติ เป็นเมนูของฝากให้กับคนที่เรารัก

สำหรับน้ำพริกทั้ง 3 รสชาตินั้น ประกอบด้วย นํ้าพริกเผากุ้งเสียบ ราคา 195 บาท นํ้าพริกกากหมู ราคา 155 บาท และนํ้าพริกเผาหมู ราคา 145 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Love Eat Bistro ทั้งสาขา VIC 3 Bangkok Hotel และชั้น 5 Central Embassy

นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังพร้อมเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์ “สํารับจากครัวคุณแม่เพลิน บุญสูง” อาทิ แกงปูบ้านพังงา แกงสูตรลับเฉพาะของคุณแม่เพลินที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การขูดมะพร้าว คั้นกะทิ ตําเครื่องแกง การเคี่ยวกะทิจนแตกมันแบบโบราณ ทานคู่กับเส้นหมี่หรือบะหมี่ ตัดรสเผ็ดด้วยสับปะรดใต้ที่เสิร์ฟมาคู่กัน

ต่อด้วยเมนูจานหลัก คั่วกลิ้งคอหมูพริกแกงโฮมเมดกับผักแนม เนื้อคอหมูอย่างดีนํามาผัดและคั่วกับพริกแกงโฮมเมดรสจัดจ้านที่ส่งตรงจากบ้านที่พังงา ตามด้วยสมุนไพรไทย ทานคู่กับผักแนม

อีกหนึ่งเมนูจานหลัก กุ้งคั่วปลาเค็ม กุ้งสับที่นํามาคั่วกับปลาเค็มจนแห้ง คลุกเคล้ากับสมุนไพร โรยหน้าด้วยพริกแห้งและใบมะกรูดทอดกรอบ 

ต่อด้วยกับข้าว ทอดมันเครื่องแกงชาวใต้ หรือ ชาวใต้เรียกว่า ลูกชิ้น ด้วยความเข้มข้นของเครื่องแกง ความนุ่มของเนื้อปลา บวกกับความหอมของเนื้อมะพร้าวขูด ทําให้ได้ทอดมันสูตรพิเศษ จะรับประทานเป็นกับข้าวหรือของทานเล่นก็ดีไม่แพ้กัน

สำหรับเมนูต้มนั้น ได้แก่ แกงเหลืองพุงปลาแซลมอน ส่วนผสมที่ลงตัวจากธรรมชาติ ยอดมะพร้าวช่วยเพิ่มความหวาน นํามาแกงกับพุงปลาแซลมอน ที่ใน 1 ตัว จะมีส่วนนี้ไม่มากนัก ปรุงรสจนได้รสชาตินํ้าแกงรสอมเปรี้ยวซ่อนเผ็ด

ปิดท้ายด้วย ปอเปี๊ยะทอดภูเก็ตกับนํ้าจิ้มแดง (ปอเปี๊ยะทอดโคกขนุน) ปอเปี๊ยะทอดที่แตกต่างจากปอเปี๊ยะทั่วไปตรงไส้ที่ไม่เหมือนไส้ของภาคกลาง ทําเป็นแบบมังสวิรัติแต่ได้รสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับนํ้าจิ้มโฮมเมดสีแดงคล้ายนํ้าจิ้มติ่มซําทางใต้ที่ทางร้านทําขึ้นเอง


Love Eat Bistro
สาขา VIC 3 Bangkok Hotel เปิดทุกวัน เวลา 06.00 - 23.00 น.
และชั้น 5 Central Embassy เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/LoveEatBistro.Vic3Bangkok