เปิดตัว ‘แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม’ ซอสปรุงอาหารและซอสหอยนางรม ท้าลองความอร่อยใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ

Published on June 15, 2023

จากวิถีการใช้ชีวิตเร่งรีบในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่เน้นความสะดวกและรวดเร็ว จนอาจทำให้ได้รับสารอาหารบางอย่างที่มากหรือน้อยเกินไปในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘โซเดียม’ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายและก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ทำให้หลายคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น และให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพ และรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม

 

2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตรลดโซเดียม จากแม็กกี้

เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายสายรักสุขภาพ แม็กกี้ (MAGGI) พร้อมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตรลดโซเดียมอย่าง ซอสปรุงอาหาร ลดโซเดียม และ ซอสหอยนางรม ลดโซเดียม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ Good food, Good life ของเนสท์เล่ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีของคนไทย ชวนพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อยใหม่ มั่นใจได้ในรสชาติและคุณภาพ การันตีด้วยสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier Chioce Logo) จากหน่วยงานรับรองของสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเปลี่ยนเมนูโปรดของครอบครัวให้เป็นเมนูลดโซเดียมสุดพิเศษ มอบมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังรับรองว่าอร่อยชัวร์!
 

ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม

ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม แต่ไม่ลดความอร่อยที่ว่านี้ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพ ด้วยกระบวนการผลิตที่สะอาดและปลอดภัย รังสรรค์มาเพื่อคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม (ขนาด 680 มล. ราคา 69 บาท, ขนาด 200 มล. ราคา 39 บาท) ที่ลดปริมาณโซเดียมลง 40% เมื่อเทียบกับซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้สูตรผัดกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 720 มิลลิกรัม ต่อ 15 กรัม ผลิตจากซอสถั่วเหลืองหมักโดยวิธีธรรมชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม ปรุงได้ทุกเมนู
 

ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม

ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม (ขนาด 740 กรัม ราคา 69 บาท, ขนาด 210 กรัม ราคา 39 บาท) ที่ลดปริมาณโซเดียมลง 60% เมื่อเทียบกับซอสหอยนางรมตราแม็กกี้สูตรรสกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 240 มิลลิกรัม ต่อ 14 กรัม ผลิตจากหอยนางรมแท้ที่เคี่ยวจนข้น ช่วยเพิ่มความเข้มข้น กลมกล่อม สีสันน่ารับประทาน ใช้ทำได้หลายเมนู ทั้งเมนูผัดและเมนูหมัก
 

เปลี่ยนเมนูโปรดของครอบครัวให้เป็นเมนูลดโซเดียมสุดพิเศษ มอบมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังรับรองว่าอร่อยชัวร์!

พ่อครัวแม่ครัวสายเฮลท์ตี้คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องปรุงรสโซเดียมต่ำไว้ติดบ้าน สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียมไปปรุงความอร่อยให้คนในครอบครัวลิ้มลองได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, 7-Eleven, Tops, The Mall, Gourmet Market, Villa Market และ Supermarket ชั้นนำใกล้บ้าน สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.maggi.co.th/products/cooking-sauce-less-sodium และ www.maggi.co.th/products/oyster-sauce-less-sodium หรือหากใครที่อยากค้นหาเมนูลดโซเดียมที่ทำง่าย แถมอร่อยถูกใจจากทางแม็กกี้ด้วยแล้วละก็ สามารถคลิกไปเข้าไปดูสูตรลับความอร่อยของสารพัดเมนูลดโซเดียมน่าลองกันได้ทาง www.maggi.co.th/recipes/less-sodium ที่ทำตามได้ง่าย อร่อยจัดหนัก คุณภาพจัดเต็ม รับประทานแล้วเฮลท์ตี้ดีต่อร่างกายแน่นอน