Maison Dunand x ESTRO การ Collab มื้อพิเศษระดับเชฟมิชลิน เสิร์ฟความอร่อยฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Published on October 28, 2023

เดือนพฤศจิกายนนี้ ขอชวนเหล่าฟู้ดดี้สายอาหารไฟน์ไดนนิ่งมาร่วมสัมผัสความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโปรเจ็กต์พิเศษ ‘Maison Dunand x ESTRO’ การเดินทางของรสชาติกับอีเวนต์ Four Hands Dinner หรือการ Collaboration มื้ออาหารที่รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟ Arnaud Dunand (ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของทุกเมนูอาหารที่ Maison Dunand ซึ่งหัวใจหลักคือการนำความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเขาสู่การปรุงแต่งอาหาร รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพสูงส่งตรงจากฟาร์มออร์แกนิกหลากหลายแห่ง เช่น จากประเทศฝรั่งเศส ประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น เพื่อรังสรรค์ความประทับใจจากอาหารรสเลิศ) จากร้านอาหารฝรั่งเศส Maison Dunand ร่วมกับ เชฟ Antimo Maria Merone เกสต์เชฟรับเชิญจาก ESTRO ร้านอาหารอิตาเลียน 1 ดาวมิชลินจากฮ่องกง ที่บินตรงมาเสิร์ฟความอร่อยเพื่อเหล่านักชิมชาวไทยโดยเฉพาะ

 

เชฟ Arnaud Dunand (Photo by Maison Dunand Restaurant)

สำหรับมื้ออาหารพิเศษที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้นั้น เป็นการผสมผสานรสชาติอาหารสองสัญชาติ ระหว่างอาหารฝรั่งเศสและอาหารอิตาเลียน จำนวน 8 คอร์สเมนู ซึ่งเชฟทั้งสองได้เลือกใช้วัตถุดิบ 4 อย่างจากบ้านเกิด มาเป็นตัวชูโรงให้กับอาหารแต่ละจาน ผสานทักษะการปรุงแต่งอาหารอย่างชำนาญและนำวัตถุดิบมากคุณภาพมารังสรรค์ความอร่อยอย่างเต็มที่ เพื่อให้มื้อค่ำที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เต็มไปด้วยความประทับใจ การโคจรมาพบกันระหว่างสองร้านดังนี้ นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจากร้านระดับรางวัลมิชลินสตาร์ถึงสองสัญชาติ แบบที่ไม่บินไกลไปถึงฮ่องกง
 

เชฟ Antimo Maria Merone (Photo by ESTRO Restaurant)

งานนี้จะจัดขึ้นเพียง 2 วัน เท่านั้น! โดยจะเริ่มต้นในวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน และวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 17.30-21.00 . (ราคา 7,900 บาท สำหรับ 8 คอร์สเมนูผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ทาง maisondunand.com/reservation หรือโทร. 06-5639-0515 และ ทาง LINE : @maisondunand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/maisondunandbkk