เติมความอร่อยและความสนุกทุกช่วงเวลาไปกับช็อกโกแลตบล็อก 4 รสชาติใหม่จาก M&M

Published on August 19, 2019

เปิดตัว M&M’S® Block ช็อกโกแลตลุคใหม่จาก M&M ในรูปแบบช็อกโกแลตบล็อกที่ผสมผสานช็อกโกแลตนมเนียนนุ่ม และ M&M’S® Minis เม็ดจิ๋วอย่างเป็นเอกลักษณ์ เกิดจากการจับคู่ส่วนผสมแสนอร่อยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สะท้อนแนวคิดการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์สู่ประสบการณ์ความสนุกในชีวิตที่ทุกคนสามารถทำได้ นับเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ M&M’S® ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ตอกย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกได้อย่างดี

 

ช็อกโกแลตบล็อก 4 รสชาติใหม่ ชวนให้ลิ้มลอง

โดยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลตนม (Milk Chocolate) ห่อสีน้ำตาลเข้ม สำหรับคนรักช็อกโกแลตเน้น ๆ, คริสปี้ (Crispy) ห่อสีฟ้าสำหรับแฟนข้าวพองเคี้ยวกรุบกรอบ, เฮเซลนัท (Hazelnut) ห่อสีน้ำตาลอ่อน สำหรับคนชอบทานถั่วโดยเฉพาะ และ คุกกี้ (Cookies) ห่อสีม่วง Limited Edition สำหรับผู้ที่ชอบทานคุกกี้เนื้อกรอบและช็อกโกแลตไปพร้อม ๆ กัน
 

(Photo by M&M)

 

(Photo by M&M)


 

(Photo by M&M)


 

(Photo by M&M)

สัมผัสความอร่อยไปพร้อมกับเติมเต็มช่วงเวลาสุดสนุกด้วยตัวคุณเองได้แล้วว้นนี้ สำหรับ M&M’S® Block ไซส์ใหญ่ ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลตนม (Milk Chocolate), คริสปี้ (Crispy), เฮเซลนัท (Hazelnut) และคุกกี้ (Cookies) จะมีวางจำหน่ายที่ Supermarket และ Hypermarket ชั้นนำทั่วประเทศ เช่น Tops Supermarket, Big C และ Tesco Lotus เป็นต้น ส่วน M&M’S® Block ไซส์เล็ก 2 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลตนม (Milk Chocolate) และคริสปี้ (Crispy) จะมีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ Supermarket และ Hypermarket ชั้นนำทั่วประเทศ เช่น 7-11, Tops Supermarket, Big C และ Tesco Lotus เป็นต้น 
 

ตามล่าความอร่อย ช็อกโกแลตรสชาติที่ใช่ ในแบบที่คุณชอบได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ Supermarket และ Hypermarket ชั้นนำทั่วประเทศ

ร่วมติดตามความสนุกอย่างสร้างสรรค์ไปกับ M&M’S® Block เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mmsthailand