ย้อนวัยมาชิมอาหารรสมือคุณแม่ได้ที่ Sundays

Published on August 12, 2018


อาหารในความทรงจำของใครหลายคนคงจะเป็นอาหารจานอร่อยฝีมือคุณแม่ ที่มักจะเป็นมื้อประจำในวัยเด็ก วันแม่ปีนี้ Sundays ร้านอาหารน่ารักในซอยทองหล่อ 13 ที่โดดเด่นไปด้วยการตกแต่งแสนคลาสสิกนั้นก็จัดช่วงเวลาพิเศษย้อนวัยเด็กให้คุณด้วยอาหารของเหล่าคุณแแม่ของพาร์ทเนอร์ในร้าน ที่เอาสูตรพิเศษของแต่ละบ้านมาสร้างสรรค์เป็นเมนูรำลึกความหลังให้ลูก ๆ ทุกคน

 

ข้าวไก่อบ (190 บาท)


เริ่มจากจานอร่อยอบอุ่นอย่างข้าวไก่อบ (190 บาท) เนื้อส่วนของสะโพกไก่ชิ้นโตที่อบกับน้ำสต๊อกจนเปื่อยนุ่ม ชุ่มซอสไก่อบ รสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ถือเป็นรสชาติแห่งการย้อนวัยที่แท้จริง
 

หมูสองชั้นทอด (150 บาท)


ต่อด้วยอีก หมูสองชั้นทอด (150 บาท) เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวสวยและน้ำจิ้วแจ่ว จานนี้ให้สัมผัสกรุบกรอบของเนื้อหมูส่วนสามชั้นที่ถูกหมักให้ได้รสพอดี ทอดในน้ำมันร้อน ๆ ได้ออกมาเป็นเนื้อหมูกรอบนอกนุ่มในได้รสสัมผัสของมันหมู เข้ากันดีกับน้ำจิ้มแจ่วรสเข้มหอมกลิ่นข้าวคั่ว
 

ปอเปี๊ยะทอด (125 บาท)


คั่นด้วยจานทานเล่นอย่างปอเปี๊ยะทอด (125 บาท) ปอเปี๊ยะแบบญวณที่ด้านในแน่นไปด้วยเนื้อกุ้ง หมูสับ และเพิ่มความนุ่มด้วยวุ้นเส้น รสอ่อนสไตล์เด็ก ๆ แต่ที่พิเศษคือส่วนห่อตัวปอเปี๊ยะอยู่นั้นใช้เป็นฟองเต้าหู้แทนแผ่นแป้ง ทำให้ได้สัมผัสกรอบ ๆ สไตล์ฟองเต้าหู้ทอดเข้ากันดีกับไส้ด้านในและน้ำจิ้มรสหวาน
 

เหนียวโร่เมี่ยน (290 บาท)

ส่วนอีกเมนูพิเศษเอาใจบ้านคนจีนคือ เหนียวโร่เมี่ยน (290 บาท) บะหมี่สไตล์ฮ่องกง เสิร์ฟมาในน้ำซุปร้อน ๆ และมีทีเด็ดคือเนื้อตุ๋นแบบพรีเมียมที่ใช้เวลาในการตุ๋นจนได้เนื้อเปื่อย ๆ ชุ่มฉ่ำ น้ำซุปออกรสเผ็ด มีผักฮ่องเต้ลวกสวย ๆ แทรกเข้ามาให้ชามนี้มีสีสันเหมาะกับคนชอบน้ำซุป

 

บรรยากาศอบอุ่นของ Sundays


และด้วยบรรยากาศอบอุ่นและทำเลดี ๆ ของ Sundays นั้นพร้อมสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษกับอาหารรสมือแม่ให้ให้เหล่าลูก ๆ และคุณแม่แน่นอน


Sundays
ทองหล่อ 13
โทร 06-1928-2664
www.facebook.com/sundays.bkk