Nescafe เติมความสุขให้กับฮีโร่ชาวไทยในแคมเปญ 'Nescafe Day'

Published on October 22, 2019

ในยามค่ำคืนนับเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของใครหลายคน แต่ยังคงมีฮีโร่กลุ่มหนึ่งที่เสียสละทุ่มเทการทำงานทั้งกลางวันและกลางคืนอย่างตำรวจตระเวนชายแดนที่คอยทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศไทย อีกทั้งยังดูแลบ้านเมืองให้ประชาชนได้มีชีวิตที่ปลอดภัยและสุขสบาย โดยพร้อมสร้างคุณภาพที่ดีให้กับสังคมตลอดมา

 

บรรยากาศการเปิดตัวงาน Nescafe Day (Photo by Nescafe)

เนื่องในวันกาแฟสากล (1 ตุลาคมที่ผ่านมา) แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 46 ปีอย่าง Nescafe จึงได้จัดแคมเปญ 'Nescafe Day' ที่เคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา โดยครั้งนี้พร้อมส่งต่อกาแฟให้กับตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ เดินสายจัดกิจกรรม 'Midnight Coffee' แจกกาแฟตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายน ไปจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม เพื่อช่วยเติมความสุขให้กับเหล่าฮีโร่ทั้ง 5 จังหวัด
 

ส่งต่อความห่วงใยให้ฮีโร่ตำรวจตระเวนชายแดน (Photo by Nescafe)

พิเศษด้วยกิจกรรมเขียนแก้วเนสกาแฟ ที่ส่งต่อความห่วงใยให้เหล่าตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูฮีโร่ผู้เสียสละของคนไทย พร้อมทั้งตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่เป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทย
 

การเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟ (Photo by Nescafe)

แคมเปญ Nescafe Day ได้สร้างมิติใหม่ในการฉลองวันกาแฟสากล โดยการยกขบวนส่งความสุขผ่านการมอบกาแฟจากใจสู่ใจ 100,000 แก้ว ให้กับเหล่าฮีโร่ที่เป็นบุคคลตัวอย่างที่ทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนในกรุงเทพฯ อาทิ คนกวาดถนนและคนเก็บขยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจที่ตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ ยังมีการแจกกาแฟให้กับเหล่าฮีโร่ในจังหวัดเชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่อีกด้วย
 

บรรยากาศการแจกกาแฟในกิจกรรม Midnight Coffee (Photo by Nescafe)

จะเห็นได้ว่าแคมเปญ Nescafe Day ได้แบ่งปันความสุขในการดื่มกาแฟไปยังเหล่าฮีโร่ที่ประกอบอาชีพที่เสียสละให้กับส่วนรวม สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ Nescafe ที่นอกจากจะนำเสนอกาแฟคุณภาพที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยแบบกลมกล่อมแล้ว ยังเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยและเหล่าฮีโร่ ได้ร่วมฉลองวันกาแฟสากลอย่างมีความสุขร่วมกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Nescafe.TH