ฉลองความอร่อยส่งท้ายปีกับ Sauce on the table หลากหลายเมนูพิเศษ โดยซอสศรีราชาตราห่านบินและ Bā hào

Published on December 19, 2021

ชวนมาลิ้มลองความอร่อย ฉลองส่งท้ายปีกับแคมเปญพิเศษอย่าง ‘Sauce on the table’ โปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Flying Goose Thailand ซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน และ Bā hào ร้านอาหารจีนสไตล์ Chinese and Street Bar แห่งซอยนานา เยาวราช โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันครีเอตหลากหลายเมนูอาหาร (Special Dishes) และเครื่องดื่มพิเศษ ถึง 4 เมนูด้วยกัน เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ให้เหล่าฟู้ดดี้ตัวจริงได้ค้นพบมิติใหม่ของรสชาติอาหารและการนำเสนอความอร่อยที่แปลกใหม่มากขึ้น

 

(Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

หลากหลายเมนูพิเศษที่เลือกนำเสนอในแคมเปญนี้ ได้แก่ Freakin' Good Hor D’Oeuvres หรือ ‘ออเดิร์ฟห่านบิน’ เมนูเรียกน้ำย่อยที่ให้ texture รสสัมผัสหลากหลาย ทานคู่กับซอสพริกศรีราชาทั้ง 3 สูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรดั้งเดิม สูตรมาโย และสูตรเผ็ดมาก ซึ่งแต่ละแบบได้ความอร่อยกลมกล่อมและความแปลกใหม่ จากการ Mix and Match รสชาติกันได้ตามชอบ
 

โฉมหน้า 4 เมนูพิเศษสุดครีเอต ในแคมเปญ ‘Sauce on the table’ (Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

 

Freakin' Good Hor D’Oeuvres (Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

ตามมาด้วย Patongo Nacho หรือ ‘ปาท่องโก๋นาโช่’ หนึ่งในเมนูทานเล่นสุดพิเศษที่อิ่มท้องกำลังดี แนะนำให้ทานคู่กันกับซอสพริกศรีราชา สูตรออริจินัล และซอสศรีราชา สูตรมาโย เพราะช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้กับจานนี้ได้เป็นอย่างดี
 

Patongo Nacho (Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

อีกหนึ่งความอร่อยที่ต้องลองก็คือ Scallion Pancake หรือ ‘แพนเค้กต้นหอม’ เมนูขายดีของทางร้าน ที่ไม่ว่าใครมาเยือนก็ต้องสั่ง เป็นอาหารมังสวิรัติที่ทานง่าย ยิ่งทานคู่กับซอสศรีราชา สูตรมาโย ด้วยแล้ว จะได้รสชาติที่อร่อยลงตัวมากยิ่งขึ้น
 

Scallion Pancake (Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มที่ชื่อว่า Holiday Heat Cocktail ค็อกเทลสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของซอสศรีราชา สูตร Blackout ซึ่งผสานรสชาติเข้ากับรัม น้ำตาลอากาเว่ มะนาว และพูเรเสาวรสได้แบบลงตัว ดื่มง่าย ได้ความสดชื่นจากผลไม้ มีรสขมปลายลิ้นเล็กน้อย และได้ความแปลกใหม่สอดแทรกกลิ่นอายของซอสศรีราชาสูตรเผ็ดที่เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ
 

Holiday Heat Cocktail (Photo by Ba hao 八號, Flying Goose Thailand)

นอกจาก 4 เมนูใหม่น่าลองแล้ว ทางซอสพริกศรีราชาตราห่านบิน และ Bā hào ยังพร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องด้วยการจัด ‘Christmas Event’ อีเวนต์สุดพิเศษที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 นี้ เวลา 16.00-23.00 น. ในธีม Santa Goose is Coming To Town ปาร์ตี้ต้อนรับวันคริสต์มาส ซึ่งภายในงานนี้มีของรางวัลให้ลุ้นรับมากมาย จากกิจกรรม Make a wish จับฉลากผู้โชคดีลุ้นรับรางวัลใหญ่ บัตร Skydiving VIP จาก Dropzone Thailand จำนวน 2 ใบ มูลค่าสูงสุดถึง 36,000 บาท รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ จากแบรนด์ศรีราชาตราห่านบิน และ Gift Voucher สุดคุ้มจาก Ba Hao อีกด้วย 
 

Bā hào สาขาเยาวราช

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้ามาลิ้มลองความอร่อยของ ‘Sauce on the table’ 4 เมนูใหม่สุดครีเอต และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในงาน ‘Christmas Event’ แล้วละก็ สามารถติดตามรายละเอียด พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SrirachaTH และ www.facebook.com/8bahao

Sauce on the table (Flying Goose Thailand x Bā hào)
Bā hào สาขาเยาวราช
ซอยนานา ถนนไมตรีจิต เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
Special Dishes 4 Menus : 16 ธันวาคม 2564 - 16 มกราคม 2565
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00-23.00 น.
Christmas Event : 25 ธันวาคม 2564
เวลา 16.00-23.00 น.
www.facebook.com/SrirachaTH
www.facebook.com/8bahao