Seagull ฉลองครบ 47 ปี เปิดตัว Gladiator4DX กระทะรุ่นใหม่สำหรับคนยุคใหม่ และพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

Published on May 25, 2018

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ในแบรนด์ "Seagull"  ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทฉลองครบรอบ 47 ปี เปิดตัวหนังโฆษณาพร้อมพรีเซนเตอร์คนใหม่ คุณเต๋อ ฉันทวิชช์ นักแสดงมากความสามารถที่มีไลฟ์สไตล์และบุคลิกโดดเด่น สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ เรียกได้ว่าถือเป็นฉีกกรอบเดิม ๆ จากการที่ต้องใช้เชฟเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น และแน่นอนว่าคุณเต๋อ จะมาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตกระทะ Gladiator4DX กระทะรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seagull Gladiator 4DX ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่าย ทุกเมนู

 

กระทะ Seagull Gladiator 4DX

ซึ่งคุณเต๋อนั้นเปรียบได้กับคนรุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่ไม่ได้เชี่ยวชาญในด้านการทำอาหารกันมากนัก เนื่องด้วยเวลาอันเร่งรีบของชีวิตผู้คนในยุคนี้ ซึ่ง Seagull ได้มองเห็นถึงความสำคัญเหล่านั้น จึงผลิต Gladiator4DX  ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมการผลิตกระทะแบบ 4DX โดยเล่าเรื่องราวผ่านหนังโฆษณา 3 เรื่องที่เกี่ยวกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณเต๋อในแบบคนยุคใหม่ภายใต้แนวคิด “Be Quality Lifestlye Kitchenware" ซึ่งแต่ละเรื่องกล่าวถึงองค์ประกอบสำคัญของกรรมวิธีการผลิต 4 มิติ ได้แก่มิติที่ 1 คือการใช้สารเคลือบ Quantum 2 ช่วยให้ทนทานต่อรอยขูดมากกว่าสารเคลือบทั่วไป ปลอดภัยด้วยมาตราฐาน U.S.FDA ไม่ว่าจะเผลอทำตกหรือเกิดการกระแทกอย่างไรก็ไม่เป็นรอย มิติที่ 2 เสริมความแกร่งด้วยไทเทเนียม เพิ่มความทนทานถึง 44 เท่า
 

กระทะ Seagull Gladiator 4DX

มิติที่ 3 เทคโนโลยีการพ่นแบบ 3D พ่นโมเลกุลสารเคลือบให้ยึดเกาะแน่นทั่วทุกทิศทาง ให้สามารถสร้างสรรค์เมนูที่ใช้น้ำมันน้อย อร่อยและดีต่อสุขภาพ ตอบกับเทรนด์ดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรงในหมู่ของคนยุคใหม่ และมิติที่ 4 เทคโนโลยีแบบฟอร์จจิ้ง การขึ้นรูปกระทะด้วยความแรงกว่า 4,000 ตันทำให้กระทะทนต่อการใช้งาน อีกทั้ง Seagull ยังใส่ใจในทุกองค์ประกอบตั้งแต่รูปลักษณ์ที่เข้าถึงง่าย ที่จับยกสูงช่วยให้จับอย่างถนัดมือและขนาดกระทะที่หลากหลายเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ในการทำอาหารที่ต่างกัน ในราคาที่เข้าถึงง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม
 

Youtuber ชื่อดังจาก BearHug

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าคนรุ่นใหม่คุณแจ๊ค เฉลิมพล (แจ๊ค แฟนฉัน) และเหล่า Youtuber ชื่อดัง อาทิ BearHug , คุณโอ๊ต อัครินทร์ (Oat Eater) , คุณพีท ภูณทัศน์ (Peach Eat Leak) มาเพิ่มสีสันให้กับงาน และร่วมกิจกรรม CSR "ซีกัลช้อนความสุข" ในชื่อกิจกรรมว่า  "ทอด Non-Stick เพื่อชีวิต Non Stop" โดยคุณเต๋อ คุณแจ็ค คุณโอ๊ต คุณพีท BearHug โดยแบ่งทีมทอดและกินแพนเค้กที่ทอดด้วยกระทะ Gladiator4DX ทอดง่าย ไม่ติดกระทะ ซึ่งได้จำนวจแพนเค้กที่ทอดและกิน จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคสมทบทุนเข้ามูลนิธิ กิน ปลา เก่ง

 

คุณเต๋อและคุณแจ็คระหว่างทำกิจกรรม


กิจกรรมนี้ช่วยยืนยันได้ว่ากระทะ Non Stick Gladiator4DX จาก Seagull เป็นกระทะที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความรวดเร็ว ว่องไวและมีคุณภาพ เพราะช่วยทำอาหารได้ง่ายขึ้น ไม่ติดกระทะ ทำให้ล้างง่ายใช้ชั่วโมงเร่งรีบได้อย่างคุ้มค่า มีเวลาไปดูแลตัวเอง สร้างสรรค์ผลงาน ทำกิจกรรมอื่น ๆ หรือแม้แต่ดูแลคนที่คุณรักในมิติอื่น ๆ ของชีวิตต่อไป  
 

ทีมกิจกรรมของฝั่ง BearHug และคุณโอ๊ต นักกินระดับประเทศ

 

ทีมของคุณพีท Eat แหลก และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน

 

นับยอดบริจาคจากจำนวนการกินและการทอดแพนเค้กด้วยกระทะจาก Seagull

 

เหล่าคนดัง และ Youtuber ถ่ายภาพร่วมกัน

 

มีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง


SEAGULL GLADIATOR 4DX EXTREME ทน ลื่น มั่นใจ อร่อยง่ายทุกเมนู - ชีวิตสุดขีดกับเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี 


พร้อมร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก Seagull และข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/seagullbrand

Seagull
โทร. 02-730-7999
www.seagull-brand.com
www.facebook.com/seagullbrand
www.youtube.com/channel/Seagullbrand