ยิ่งใหญ่กว่าเดิม! Singha Food Fest 2 กับฟู้ดเฟสติวัลสุดชิคที่สายกิน เที่ยว ชิลล์ ไม่ควรพลาด

Published on March 20, 2018

ปีนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอนกับงาน Singha Food Fest 2 ที่หลังจากส่งมอบความอร่อยในบรรยากาศชิลล์ ๆ ในครั้งแรกเมื่อปีก่อนที่สถานที่สุดแนวอย่าง Lhong 1919 และมีผู้มาร่วมงานอย่างท้วมท้น ปีนี้ จึงอยากชวนสายกิน-เที่ยว-ชิลล์ มาร่วมอิ่ม อร่อย สนุก ด้วยกันอีกครั้ง

 

Photo by Singha

 

Photo by Singha

ครั้งนี้มาพร้อมความพิเศษที่มากกว่า รวบรวมร้านอาหารทั้งจากร้านเด็ดในโลกโซเชียล และร้านหน้าใหม่แกะกล่องที่ไม่เคยออกอีเวนต์ที่ไหนมาก่อน สำหรับลิสต์ร้านอาหารชื่อดังในตำนานได้แก่ โอวกี่หมูสะเต๊ะ, หมูกรอบอากง, กุ้งอบเศรษฐี, นานาหอยครก, Bloc 26th Takoyaki, ต้องตาปูดอง, ปังเด็ด Sugar’s Burger และ Kinza เกี๊ยวซ่า 


 

Photo by Singha

 

Photo by Singha

ส่วนร้านหน้าใหม่ที่สายกินจะต้องถูกใจ ได้แก่ เขียวไข่กา,หมาล่า, ม่าหยองชีส, ครัวซองต์ไส้ไหล, เกี๊ยว Rainbow ชีส, มะม่วงเบา หญิงแพน, ไก่ในหิน, บะหมี่เส้นสด Shizen Thailand

 

Photo by Singha

 

Photo by Singha


นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับร้านเด็ด ๆ ที่มารวมตัวในงานเดียว ยังจะได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังมากมาย ได้แก่ P.O.P.,  STAMP อภิวัชร์, The Parkinson, Tattoo Colour, Mild และ Palmy
 

Photo by Singha


งานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 -25 มีนาคมนี้ ที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน เทศกาลดี ๆ สุดยิ่งใหญ่แบบนี้ สายกิน เที่ยว ชิลล์ พลาดไม่ได้เลย