ชิมเมนูชั้นเลิศโดย Executive Chef เจ้าของร้านดังจากฮ่องกง

Published on June 06, 2018

 

บรรยากาศหน้าบาร์

ศิวิไล ซิตี้ คลับ แหล่งแฮงก์เอาท์สุดคูลใจกลางกรุงเทพฯ ร่วมกับ Yardbird (ยาร์ดเบิร์ด) ร้านอาหารสไตล์ยากิโทริที่โด่งดังบนเกาะฮ่องกง ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 50 ร้านอาหารของเอเชียที่ดีที่สุดในโลก (The World’s 50 Best Asia list) ถึง 2 ปีซ้อน ในปี 2013 และ 2014 จากเว็บไซต์รีวิวร้านอาหารชื่อดัง theworlds50best ของอังกฤษ ที่ครั้งนี้ได้มาสร้างสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ “S.C-C Presents Kitchen Takeover : Yardbird, Hong Kong” พร้อมเชิญนักชิมมาปาร์ตี้และสัมผัสประสบการณ์สุดอร่อยกับสุดยอดเมนูยากิโทริสไตล์ญี่ปุ่นต้นตำรับกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ โดยเอ็กซ์เซ็กคูทีฟเชฟมากฝีมือ เชฟแมทท์ อเบอร์เจล (Matt Abergel) เจ้าของร้านอาหารสุดฮิปอย่าง Yardbird และ Ronin แห่งเกาะฮ่องกง ที่จะมาครีเอทมื้ออร่อยด้วยตนเองเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ในวันที่ 31 พ.ค. 61 นี้ วันเดียวเท่านั้น!
 

เชฟแมทท์ อเบอร์เจล

ในครั้งนี้เชฟแมทท์จะนำประสบการณ์การปรุงเมนูที่เขาหลงใหลอย่าง ยากิโทริกับวัตถุดิบชั้นดี สด สะอาด ทั้งเนื้อไก่ส่วนต่างๆ ตั้งแต่ “หัวยันหาง” (beak to tail) ที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักในการทำอาหารของ Yardbird เรียงกันเสียบไม้แล้วย่างด้วยเตาถ่าน

 

ฟังเพลงสนุก ๆ จากดีเจ ในบรรยากาศสบาย ๆ

ส่วนคุณบรม พิจารณ์จิตร ผู้ก่อตั้ง ศิวิไล ซิตี้ คลับ พูดถึงความพิเศษของครั้งนี้ว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เชฟแมทท์ อเบอร์เจล จะมาทำการเทคโอเวอร์เข้าครัวทำเมนูยากิโทริชั้นเลิศและครีเอทเครื่องดื่มพิเศษให้บรรดานักชิมได้อิ่มอร่อย ฟังเพลงสนุก ๆ จากดีเจ ในบรรยากาศสบาย ๆ”
 

“ยากิโทริ” ซิกเนเจอร์ของร้าน Yardbird

นอกจากจะได้ลิ้มรส “ยากิโทริ” ซิกเนเจอร์ของร้าน Yardbird แล้ว ยังถือเป็นการเปิดตัวหนังสือเล่มล่าสุด “Chicken & Charcoal: Yakitori” ของเชฟ Matt Abergel โดยสำนักพิมพ์ชื่อก้องโลก “Phaidon” ที่บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังความอร่อยที่ทำให้เมนูธรรมดาๆ อย่าง ยากิโทริ สร้างความประทับใจจนกลายเป็นกระแสฮิตชั่วข้ามคืน
 

หนังสือเล่มล่าสุด “Chicken & Charcoal: Yakitori”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยมื้อพิเศษนี้ได้ ในราคา 2,800 บาท ต่อ 1 ท่าน วันที่ 31 พ.ค. 61 นี้ วันเดียวเท่านั้น!
ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ SIWILAI CITY CLUB ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
สอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ LINE: @siwilaicityclub หรือโทร 02-160-5631