SODA CUBE BY SODA SINGHA ป๊อบอัพคาเฟ่สุดชิคที่คนมีสไตล์ไม่ควรพลาด

Published on September 14, 2018

โซดาสิงห์บุกเติมสีสันให้กับชาวสยามสแควร์ด้วย Pop-Up Cafe สุดเก๋อย่าง "SODA CUBE BY SODA SINGHA" ณ ลาน Center Point Of SiamSquare โดยในกิจกรรมครั้งนี้ โซดาสิงห์ได้นำเสนอเครื่องดื่มแปลกใหม่แต่มีสไตล์ด้วยก้อนน้ำแข็งคิวบ์สีสันสดใสผสมผสานกับความซาบซ่าจากโซดาสิงห์อย่างลงตัว 

 

สำหรับ Pop-Up Cafe แห่งนี้ออกแบบมาในรูปทรงของก้อนน้ำแข็ง Cube สีขาวสะอาดตา เพิ่มความชิคด้วยแสงไฟที่จะเปลี่ยนสีสันไปเรื่อย ๆ ในยามค่ำคืน ความพิเศษของป๊อบอัพคาเฟ่ในครั้งนี้ นอกจากจะออกแบบความเท่และความเก๋มาให้ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่แล้ว ยังพกพาความไฮเทคตามยุคสมัยมาด้วยจอ Touch Screen สำหรับสั่งเครื่องดื่มโดยเฉพาะ
 

ทั้งสะดวกและไฮเทค เหมาะกับคนยุคใหม่

ซึ่งทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาที่ Pop-Up Cafe SODA CUBE BY SODA SINGHA สามารถเลือก DIY เครื่องดื่มสุดซ่าที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบได้อย่างอิสระ ทั้งการเลือกรสชาติของน้ำแข็งและรสชาติโซดา หรือใครอยากจะลิ้มลองเมนู Signature ที่ทางโซดาสิงห์และ Kick Cafe By Carnival ได้สร้างสรรค์ความอร่อยที่ลงตัวมาให้แล้วก็ได้เช่นกัน ปิดท้ายด้วยการใส่ชื่อของตัวเองแสดงความเป็นเจ้าของ จากนั้นกดยืนยันคำสั่ง แล้วไปต่อแถวรอเครื่องดื่มได้กันได้เลย 
 

กดเลือกรสชาติโซดาที่ใช่ในสไตล์ที่คุณชอบ

ทางร้านนำเสนอ 5 เมนู Signature ที่จับคู่ความซาบซ่าของโซดาสิงห์และรสชาติของน้ำแข็งคิวบ์จากไซรัปได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ซ่า..Signature เมนูแนะนำที่มาพร้อมกับน้ำแข็งคิวบ์สีแดงรสสตรอเบอร์รี สีเทารสมะนาว ชาร์โคล และสีดำรสโคล่า เป็นเครื่องดื่มแก้วที่คงคาแรกเตอร์ความเท่สไตล์โซดาสิงห์ 
 

เติมความซ่าความสดชื่นด้วยโซดาสิงห์

หรือจะเติมความสดชื่นด้วยโซดาสิงห์ในเมนูอื่น ๆ อย่าง ซ่า..Multicolor ที่รวมสีสันของน้ำแข็งคิวบ์มาไว้มากกว่า 6 สี, ซ่า..Old School เมนูซ่า ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีสันของ Sneaker ที่เป็นเอกลักษณ์ถูกใจวัยรุ่น 

หรือสำหรับสาว ๆ สายหวานทางร้านแนะนำให้ลอง ซ่า..Pastel น้ำแข็งคิวบ์สีพาสเทลสวยหวาน ปิดท้ายด้วยเมนู ซ่า..Midnight น้ำแข็งคิวบ์สีเทาสวยรสมะนาวและชาร์โคล ทั้งหมดนี้สามารถจับคู่น้ำแข็งคิวบ์ที่มีให้เลือกกว่า 16 รสชาติคู่กับโซดาสิงห์เพียว ๆ สำหรับคนที่ชอบความซ่าแบบจัดเต็มและไม่ต้องการความหวาน, โซดาสิงห์และไซรัปพีช, โซดาสิงห์และไซรัปลิ้นจี่ ปิดท้ายด้วยโซดาสิงห์และมะนาว ให้ได้รสชาติอร่อยในแบบของตัวเอง 

 

DIY เครื่องดื่มแก้วโปรดด้วยน้ำแข็งไซรัปคิวบ์ที่มีให้เลือกกว่า 16 รสชาติ

 

5 เมนู Signature ที่ไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่อยากแวะไปสัมผัสไลฟ์สไตล์คาเฟ่เก๋ ๆ โซดาสิงห์ก็จัดเต็มความพิเศษสำหรับสมาชิก Line@SighaRewards เพียงใช้ 5 พอยท์ เพื่อรับส่วนลดพิเศษจาก 75 บาทลดเหลือ 39 บาททันที (จำกัดจำนวน 100 แก้วต่อวัน) หรือแสดงใบเสร็จที่ซื้อโซดาสิงห์จากร้านค้าชั้นนำ ก็สามารถนำมาแลกเป็นส่วนลดได้ถึง 10 บาท โดยสามารถแลกได้ตั้งแต่วันที่ 10-26 กันยายนนี้เท่านั้น 
 

รับเครื่องดื่มสุดเก๋ในราคาพิเศษกันได้ง่าย ๆ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Line@Sigha Rewards เท่านั้น

เมื่อได้รับเครื่องดื่มสุดเก๋ที่ถูกใจแล้ว อย่าลืมเช็คอินพร้อมถ่ายรูปและติดแฮชแท็ก #SodaCubeBySodaSingha #โซดาสิงห์ #ซ่าตัวจริง #kickscnv ที่ร้าน Pop-Up Cafe Soda Cube By Soda Singha ณ ลาน Center Point Of SiamSquare  ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายนนี้เท่านั้น สามารถติดตามและอัพเดทข่าวสารของโซดาสิงห์ได้ทาง www.facebook.com/sodasingha 


Soda Cube By Soda Singha 
Center Point Of SiamSquare
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/sodasingha