S&P ชวนขอพรพร้อมส่งความอร่อยด้วย 22 รสชาติพิเศษ ต้อนรับเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้

Published on September 17, 2018

S&P จัดงานแถลงข่าวขนมไหว้พระจันทร์พร้อมเปิดตัว “S&P Mooncake 2018” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยดั่งจันทร์ สมดั่งใจ” ที่นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ที่ห่อด้วยแป้งสีสวยงาม พร้อมไหว้ขอพรสิ่งดี ๆ ให้สมหวังดั่งตั้งใจ ทั้งยังเป็นตัวแทนที่สื่อความรักความห่วงใยถึงกันอีกด้วย

 

บรรยากาศภายในงาน

ในครั้งนี้ S&P ได้คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีมาเป็นส่วนประกอบของขนมไหว้พระจันทร์เซ็ต Limited Edition ส่งความรักผ่านแพ็คเกจจิ้งที่งดงามพร้อมขนมแสนอร่อยถึงมือคนที่คุณรัก ทานคู่กับชาร้อนเข้ากันอย่างลงตัว
 

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต่าง ๆ

โดยคุณประเวศวุฒิ ไรวา ประธานกรรมการบริหารและ คุณเกษสุดา ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคท ได้กล่าวถึงความพิเศษของขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “S&P ปีนี้ มาพร้อมความสวยที่ไม่ธรรมดาจากการปรับรูปแบบใหม่ ที่เพิ่มทั้งความสวยงาม สีสันของเปลือกขนม และตราปั๊มหน้าโลโก้ S&P พร้อมไส้ที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งกุหลาบสตรอเบอร์รี มันม่วง หมอนทองแมคคาเดเมีย แครนเบอร์รี่ & เอิร์ลเกรย์ มัทฉะเรดบีน รวมไปถึงไส้คลาสสิกอย่างหมอนทองล้วนไข่ ไส้แปดเซียน ไส้โหงวยิ้งไข่ล้วน งาดำ แมคคาเดเมียไข่ ไส้บัวล้วนไข่ แถมในปีนี้ยังมีขนมไหว้กระจันทร์ชิ้นเล็ก 80 กรัม ทานง่ายพกสะดวก ไส้คัสตาร์ด หมอนทอง มะม่วง และส้มแมนดาริน และยังมีไส้หมอนทองเจเป็นตัวเลือกอีกด้วย”
 

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติพิเศษสำหรับปีนี้

แพ็คเกจในปีนี้พิถีพิถันในเรื่องของดีไซน์ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามแบบจีนร่วมสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสี่สุดยอดหญิงงามในตำนานของจีนที่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่เชื่อมโยงกันด้วยความสวยงามของดอกไม้ 4 สายพันธุ์ สร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เป็นอย่างดี
 

ขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ของปีนี้

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว S&P ยังคำนึงถึงทรัพยากรธรรมชาติด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์จากวัสดุกระดาษรีไซเคิล และถาดขนมแต่ละชั้นสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกครั้ง โดยสามารถเป็นภาชนะใส่ของได้ ถือเป็นดีไซน์ของความรักและใส่ใจธรรมชาติอย่างแท้จริง
 

ขนมไหว้พระจันทร์ในกล่องดีไซน์สวยงามของปีนี้

สามารถตามไปลิ้มลองความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นโปรดคู่กับชาร้อนในเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ พร้อมพบโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษที่ร้านอาหาร S&P ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสนามบิน) ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/snpfood