CentralPlaza Bangna ชวนช็อปปิ้งไอเท็มเด็ดรับซัมเมอร์และเมนูดับร้อนในงาน “Summer Camp"

Published on March 20, 2018
หน้าร้อนปีนี้ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเท็มดี ๆ ออกไปท้าแดดต้อนรับซัมเมอร์แนะนำให้แวะมาที่ CentralPlaza Bangna พบกับงาน 'Summer Camp’ ที่จะช่วยผ่อนคลายด้วยหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านดัง อีกทั้งยังได้ช็อปปิ้งไอเท็มเด็ด ๆ และอัพเดทเทรนด์ซัมเมอร์จากแบรนด์ดัง
 

Summer Camp ตกแต่งในคอนเซ็ปต์การจำลองชายหาด ตั้งอยู่ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 หน้าร้าน H&M ประเดิมโซนแรก Summer Market แหล่งรวมสินค้าน่าช็อปจากแบรนด์ดังที่จะขนสินค้าซัมเมอร์คอลเล็กชั่น มาไว้ที่นี่อาทิเช่นแบรนด์ชุดว่ายน้ำเก๋ ๆ เสื้อผ้าสวย ๆ ใส่สบายต้อนรับหน้าร้อนรวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังภายในศูนย์การค้า เช่น Uniqlo , H&M , Mango , Cotton On และอื่น ๆ 
 

บรรยากาศภายในงาน Summer Camp โซน Summer Market

 

สินค้าเก๋ ๆ ในโซน Summer Market


พักเหนื่อยจากการช็อปปิ้งแล้วแวะไปเติมพลังกันได้ที่โซน Summer Market ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ของว่างมากมายให้ได้ลองเลือกซื้อกันจาก Pizza Dollar , โจรนี่โทส นำเสนอเมนูขนมปังโทสต์ ที่มีให้เลือกหลายหลายหน้า ทั้งเบคอนผักโขม แฮม และอื่น ๆ ที่จะท็อปด้วยมอสซาเรลล่าชีสเบิร์นไฟ กลายเป็นชีสยืดหน้าตาน่าทาน และยังมีร้านอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้ลองชิมกัน 
 

โจรนี่โทสต์ขนเมนูความอร่อยจากชีสมาให้ได้ลิ้มลองกันแล้วที่นี่

 

ซื้ออาหารแล้วอย่าลืมแวะซื้อน้ำผลไม้เย็น ๆ ไปดื่มให้สดชื่นปิดท้ายมื้อ

รวมไปถึงเมนูพิเศษรับซัมเมอร์จากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าอีกด้วย หากใครได้อาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการแล้วมานั่งจิบน้ำทานอาหารหรือจะนั่งชิลล์ ๆ ฟังเพลงเพราะในบรรยากาศสบาย ๆ จากศิลปินมากมายที่จะขนทัพกันมาขับกล่อมเสียงดนตรีให้คุณในเพลิดเพลินตลอดงานและสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสองศิลปินสุดฮอต ห้ามพลาดกับมินิคอนเสิร์ตของโย่ง อาร์มแชร์ ในวันที่ 24  มีนาคม รวมไปถึงกิจกรรม WorkShop มากมายทั้ง Henna Paint , เพนท์กระเป๋าผ้าเก๋ ๆ ไว้เป็นไอเท็มดี ๆ สำหรับแฟชั่นหน้าร้อนนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย ร่วมสนุกกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 - 26 มีนาคมนี้ วันจันทร์ - พฤหัส เวลา 10.00 - 21.00 น. และ วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น. ที่ CentralPlaza Bangna 
 

ฟังเพลงเพราะ ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ จากศิลปินมากมาย

 

มาจับจองที่นั่งกันได้ที่ด้านหน้าเวที



CentralPlaza Bangna
ลานกิจกรรมชั้น 1 (หน้า H&M)
วันที่ 16 - 26 มีนาคม 
วันจันทร์ - พฤหัส เวลา 10.00 - 21.00 น. และ วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.