เติมเต็มประสบการณ์ กิน ดื่ม เที่ยว อย่างมีระดับที่ The Firm Bangkok

Published on May 24, 2018

สร้างค่ำคืนสุดประทับใจ กับประสบการณ์ กิน ดื่ม เที่ยว ในคลับสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ใจกลางกรุงเทพ ตอบโจทย์ปาร์ตี้คนเมืองกับ The Firm Bangkok โลเคชั่นดี ๆ ที่สุขุมวิท 33 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Come as guest, leave as friend” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Lady Night สำหรับสาว ๆ ในคืนวันจันทร์

 

บาร์ด้านหน้าพร้อมให้คุณไปนั่งคุยกับบาร์เทนเดอร์และสั่งเครื่อมดื่มเย็น ๆ สักแก้ว

The Firm Bangkok เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ที่สแตนบายพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง และมีคลับอยู่บนชั้น 5 (เปิดบริการ 4 ทุ่ม) ทั้งอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่แน่นไปด้วยคุณภาพ แถมชื่อเสียงที่การันตีได้จากตำแหน่งเชฟกระทะเหล็ก อย่างเชฟเก่ง ธเนศ เนาวรัตน์ ที่คอยรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ในความหรูหรา รสชาติอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพดีมาให้ได้ทานอยู่เรื่อย ๆ 
 

เปิดมิติใหม่ให้คุณไม่ต้องเลือกทานแต่ฟาสต์ฟู้ดในคลับอีกต่อไป เมนูแนะนำมีหลายจานเด็ดทั้ง Wings and Player ปีกไก่ทอดกับซอสออกรสเผ็ดชุ่มฉ่ำ, Cracker Hiso แครกเกอร์ชาร์โคลทานคู่กับทูน่าและคาร์เวียร์
 

ปีกไก่นุ่มชุ่มฉ่ำ

 

สัมผัสเย็น ๆ เพิ่มความสดชื่น

The Firm Salad จานเด็ดของที่ร้าน เชฟแนะนำว่าควรสั่งเพราะแน่นไปด้วยผักสด ๆ แซลมอน แฮม และน้ำสลัดสูตรพิเศษ
 

สลัดจานเด็ดของทางร้าน

ส่วน Main Couse คือ Salmon Daimyo สเต็กปลาแซลมอนชิ้นโตเนื้อฉ่ำ, Black To The Grill ซี่โครงหมูชิ้นโต เปื่อยนุ่มชุ่มซอส,The Season of Crouse ที่เป็น Risotto กับ Truffle
 

ซี่โครงเนื้อนุ่มชิ้นโต

 

แซลม่อนเนื้อฉ่ำหนังกรอบ

ส่วนของหวานเป็นดาร์กช็อกโกแล็กเสิร์ฟมากับมะม่วงสุกเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมซอลท์คาราเมล เป็นเมนูล้างปากได้เป็นอย่างดี
 

รสชาติที่เข้ากันดีของดาร์กช็อกโกแลตและมะม่วงสุก

นอกจากเมนูดี ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟให้อิ่มท้องแล้ว เครื่องดื่มของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเมนูแนะนำอย่าง O Captian, My Captain ที่เข้มข้นไปด้วย Rum, Kahlua และกลิ่นของ Chocolate Bitter

 

O Captian, My Captain รสเข้ม

แต่ถ้าใครชอบดื่มเบา ๆ แนะนำให้สั่ง Safe Sex On The Beach ที่ใช้น้ำแคนเบอร์รี่และน้ำส้ม ผสมเข้ากับไซรัปกลิ่นกุหลาบ หวานหอมเข้ากันแถมไม่มีแอลกอฮอล์ จิบได้ยาว ๆ 

 

Safe Sex On The Beach รสหวานเปรี้ยวสดชื่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-258-3644 และ 065-880-0333
หรือในเว็ปไซต์ www.thefirmbangkok.com


The Firm Bangkok
สุขุมวิท 33
www.thefirmbangkok.com
โทร. 02-258-3644