ชวนสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทยใจกลางกรุงฯ

Published on April 22, 2019

ตอกย้ำการเป็น Best Event Destination อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและสุดยอดผลไม้ไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โดยทาง Central Food Retail, Central Food Hall, Tops Supermarket ได้ร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ ศูนย์การค้า CentralWorld จัดงาน The Original Thailand’s Amazing Durian and Fruit Fest 2019 ต้นตำรับเทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 4 เปิดโอกาสให้คนที่ชอบทานทุเรียนเป็นพิเศษได้เข้ามาทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียน ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 เมษายน 2562 ณ ลาน Square B และ C ศูนย์การค้า CentralWorld ด้วยบัตรราคา 479 บาท สำหรับทุกวันและทุกรอบ มาพร้อมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้ม ‘ซื้อ 5 จ่าย 4’ ตอกย้ำความเป็น World Tropical Fruit เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยคุณภาพดีที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและบริโภคผลไม้ไทย

 

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ไทยคุณภาพดีที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ (Photo by Tops Supermarket Thailand)

สำหรับปีนี้ งานบุฟเฟ่ต์หมอนทองคุณภาพและผลไม้ไทยนับเป็น Best Event Destination ของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้
 

ทุเรียนหมอนทองปอกให้ทานกันสด ๆ (Photo by Tops Supermarket Thailand)

ภายในงานแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและผลไม้ไทยคุณภาพดี ที่ให้เติมความอร่อยแบบไม่อั้นภายในเวลา 60 นาที รวมผลไม้และเมนูไฮไลต์ต่าง ๆ ทั้งสิ้น 11 รายการ นำทัพโดยทเรียนหมอนทองการันตีคุณภาพโดยกูรูทุเรียนเลือกระดับความสุขตามความชอบ,
 

ชอบจานไหน เลือกจานนั้นกันได้เลย (Photo by Tops Supermarket Thailand)

 

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน เติมได้ไม่อั้น (Photo by Tops Supermarket Thailand)

มังคุดจันทบุรีจากกลุ่มเกษตรกรที่มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพ, เงาะโรงเรียนจากกลุ่มเกษตรกร จังหวัดตราด, ลองกองจันทบุรี, เมลอนสายพันธุ์ญี่ปุ่น จากกลุ่มเกษตรกรวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเมลอนหมู่ใหญ่ร่วมใจพัฒนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, แตงโมกินรี จากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกแตงโมปลอดภัยจากสารพิษ จังหวัดสกลนคร, มะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์วิถีไทย จังหวัดราชบุรี, ข้าวเหนียวมะม่วงและข้าวเหนียวทุเรียน ของดีเมืองนนท์ที่ใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงู จังหวัดเชียงราย, น้ำกะทิจากมะพร้าว 3 น้ำแม่กลอง พร้อมมะม่วงน้ำดอกไม้สุกจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผู้ผลิตมะม่วงปลอดสารพิษเพื่อส่งออก จังหวัดอุทัยธานี, มะม่วงน้ำปลาหวาน และไอศกรีมกะทิ
 

มีผลไม้เมืองร้อนชนิดอื่น ๆ ให้เลือกทานมากมาย (Photo by Tops Supermarket Thailand)

 

แตงโมปลอดสารพิษและเมลอนสายพันธุ์ญี่ปุ่น (Photo by Tops Supermarket Thailand)

 

ข้าวเหนียวทุเรียนแสนอร่อย (Photo by Tops Supermarket Thailand)

บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้คุณภาพทั้ง 11 รายการนี้ ให้บริการทุกวันและทุกรอบในราคา 479 บาท / ท่าน จำนวน 5 รอบต่อวัน ได้แก่ เวลา 11.00-12.00 น., เวลา 13.00-14.00 น., เวลา 15.00-16.00 น., เวลา 17.00-18.00 น. และ 19.00-20.00 น. (ใช้เวลารอบละ 60 นาที) สามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบุฟเฟ่ต์ภายในงาน
 

2 ดารานักแสดงชื่อดังที่มาร่วมอิ่มอร่อยในงานมหกรรมบุฟเฟ่ต์ครั้งนี้ (Photo by Tops Supermarket Thailand)

 

ผู้ร่วมจัดงานมาร่วมการันตีความอร่อย (Photo by Tops Supermarket Thailand)

และที่พลาดไม่ได้อีกจุดหนึ่งก็คือ โซน Farmer’s Market ซึ่งมีการจำหน่ายสินค้าคุณภาพผลไม้ไทยตามฤดูกาล จากเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชน โดยมีทั้งอาหารแปรรูปและสินค้าของฝากสำหรับนักท่องเที่ยว
 

โซน Farmer’s Market (Photo by Tops Supermarket Thailand)

 

เลือกช้อป ชิม ผลไม้สดและสินค้าอื่น ๆ อย่างจุใจ (Photo by Tops Supermarket Thailand)

ใครที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TopsThailand