The PARQ Life จับมือร้านอาหารเจระดับตำนาน ขนทัพความเฮลท์ตี้มาเสิร์ฟในงาน ‘อร่อยล้ำ ไม่จำเจ’

Published on October 08, 2021

The PARQ Life รีเทลไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด ‘Life Well Balanced’ ร่วมกับร้านอาหาร คาเฟ่ และการบริการด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ร่วมฉลองเทศกาลกินเจปี 2564 นี้ ด้วยการจัดแคมเปญ ‘อร่อยล้ำ ไม่จำเจ’ ที่ขนทัพความอร่อยของหลากหลายเมนูอาหารเจมาแบบจัดเต็ม ทั้งจากร้านอาหารสไตล์ฟิวชัน, ร้านอาหารเจระดับตำนาน และแบรนด์เครื่องดื่มมากมายภายใน The PARQ Life มาร่วมเสิร์ฟความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ โกปี๊เฮียะไถ่กี่ (Kope Hya Tai Kee), TONIC, CHEAT DAY by Modish, SHARI SHARI, แสนยอด WOK, สุคิยะ (SUKIYA), MX Cakes & Bakery, CHA BAR, 722 Organic Milk Tea, ชาตรามือ, Brave Roaster และ BAB Cafe มาให้เหล่าฟู้ดดี้ที่ต้องการฉลองเทศกาลกินเจนี้ได้ลิ้มลองความอร่อยในแบบวิถีใหม่ ปลอดภัยไร้กังวลไปกับ The PARQ Life ด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยที่ได้มาตรฐาน งานนี้นอกจากจะอิ่มท้อง อิ่มบุญ และอิ่มใจแล้ว ยังได้ลุ้นรับโปรโมชันพิเศษ (บัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาท) กับทาง The PARQ Life อีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 คุลาคม 2564

 

(Photo by The PARQ Life)

ตลอดเทศกาลกินเจแบบ New Normal ในปีนี้ ทาง The PARQ Life ได้มีการคัดสรรหลากหลายร้านเด็ดและสารพัดเมนูเจแสนอร่อยที่ดีต่อสุขภาพและคำนึงถึงความสะอาดปลอดภัยด้านสุขอนามัยเป็นพิเศษ ซึ่งหากใครที่ไม่สะดวกเข้ามาทานที่ร้านก็สามารถสั่งเดลิเวอรีมาทานที่บ้านหรือที่ทำงานได้อย่างสะดวกสบาย ภายในงานจะได้พบกับไฮไลต์เมนูอาหารเจจากร้านอาหารชื่อดังที่ขนทัพมาเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มที่ The PARQ Life โดยเฉพาะ เริ่มกันที่ร้าน Sukiya ต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อจากญี่ปุ่น ส่วนเมนูเด็ดที่ทางร้านรังสรรค์มาเพื่อเทศกาลกินเจปีนี้ ได้แก่ ข้าวไก่คาราเกะซอสส้มเจ, ข้าวราดซอสเห็ดหอมเจ, ราเมนแห้งราดซอสเห็ดหอม และซุปสาหร่ายเจ
 

ข้าวราดซอสเห็ดหอมเจ เมนูเด็ดจากร้าน Sukiya (Photo by The PARQ Life)

ตามมาด้วยร้าน CHEAT DAY by Modish ร้านอาหารแนว Trendy Healthier Restaurant ที่ตั้งใจครีเอตความอร่อยที่ได้จากการปรุงอาหารด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน มาพร้อมคุณค่าทางอาหารที่ผ่านการคัดสรรเมนูต่าง ๆ โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ พร้อมเสิร์ฟเมนูเจที่มากด้วยคุณประโยชน์ ทั้งเทมเป้โซบะสูตรเจ, ข้าวคลุกไม่กะปิสูตรเจ และสลัดเห็ดย่างสูตรเจ
 

เทมเป้โซบะสูตรเจ จากร้าน CHEAT DAY by Modish (Photo by The PARQ Life)

ถัดมาที่ร้าน Kope Hya Tai Kee ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดมายาวนานถึง 68 ปี ทางร้านพร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่ครีเอตความอร่อยมาเพื่อเทศกาลกินเจปีนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวราดหน้าทรงเครื่องเจผัดกับน้ำมันงา ราดด้วยน้ำราดหน้าเห็ด 3 อย่างทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องเจกับเส้นใหญ่เหนียวนุ่มที่คัดสรรมาอย่างดี มีเครื่องเจที่หลากหลาย ราดด้วยซีอิ๊วสูตรพิเศษ, โรตีแกงเขียวหวานเจ ที่เสิร์ฟมาให้ทานคู่กันกับโรตีกรอบนอกนุ่มใน ได้รสชาติที่เข้ากัน
 

สารพัดเมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรเจ จากร้าน Kope Hya Tai Kee (The PARQ Life)

จากนั้นไปต่อเนื่องความอร่อยกันที่ แสนยอด WOK ร้านอาหารจีนกวางตุ้งที่ดังที่สุดในย่านบางรัก การันตีความอร่อยด้วยการคว้ารางวัลมิชลินสตาร์ในปี 2561 มาครอบครอง ทางร้านต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้ด้วย 5 เมนูเด็ดที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี อย่าง ‘เส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้งเจ’ ที่ผัดคั่วเข้ากับโปรตีนเกษตร และผักกระเฉด พร้อมปรุงรสด้วยซอสสูตรพิเศษ ผัดใหม่ ๆ แบบจานต่อจาน, ‘ราดหน้าเจคะน้าฮ่องกง’ สูตรต้นตำรับของราดหน้าแสนยอด และ ‘บะหมี่ผัดแห้งเป็ดย่างเจ’ เส้นบะหมี่เหนียวนุ่มที่ผัดคลุกเคล้าเข้ากับซอสสูตรพิเศษ พร้อมเห็ดหอม ยอดผักคะน้าฮ่องกง และแครอท ได้ความอร่อยกลมกล่อมที่มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการแบบครบถ้วน
 

ราดหน้าคะน้าฮ่องกงเจ จากร้านแสนยอด WOK (Photo by The PARQ Life)


ตามมาติด ๆ กับร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ มาพร้อมรสชาติคลีน ๆ ที่แปลกใหม่อย่างร้าน TONIC โดยทางร้านเลือกนำเสนอเมนูฟิวชันที่ไม่เหมือนใครและโดนใจคนรุ่นใหม่แน่นอน ได้แก่ ดอกกะหล่ำโรยมะนาวผักชี, แตงกวาคลุกงา, ข้าวกล้องตะไคร้คลุกมะพร้าวและเทมเป้
 

ข้าวกล้องตะไคร้คลุกมะพร้าวและเทมเป้ จากร้าน TONIC (Photo by The PARQ Life)

หรือถ้าต้องการอิ่มท้องแบบกำลังดี แนะนำให้แวะไปเช็กอินความอร่อยกันที่ร้าน SHARI SHARI ร้าน Sushi Burrito เจ้าแรกของเมืองไทยที่มีแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์อาหาร Grab and Go รูปแบบใหม่จากแถบ West Coast, สหรัฐอเมริกา จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์สายรักสุขภาพ โดดเด่นในเรื่องของรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทางร้านเลือกต้อนรับเทศกาลเจปีนี้ด้วยโดยเมนูไฮไลต์อย่าง ‘ซูชิเบอร์ริโต้ไส้เจ’ (สามารถแลกซื้อ ‘ฟักทองทอด’ และ ‘ชาเขียวข้าวคั่ว’ นำเข้าจากญี่ปุ่น มาอิ่มอร่อยแบบครบเซ็ต)
 

ซูชิเบอร์ริโต้ไส้เจ จากร้าน SHARI SHARI (Photo by The PARQ Life)


มาเพลิดเพลินและอิ่มเอมไปกับเทศกาลกินเจปีนี้ ที่จัดเต็มความอร่อยแบบครบเครื่องภายในงาน ‘อร่อยล้ำ ไม่จำเจ’ ที่ The PARQ Life จัดขึ้นได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 ตุลาคม 2564 ให้เหล่าฟู้ดดี้สายเฮลท์ตี้ได้อิ่มท้องอิ่มใจแบบไร้กังวล ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้ รวมถึงข้อมูลร้านอาหาร และเงื่อนไขโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.theparq.com/highlights  หรือ www.facebook.com/theparqbkk