ฉลองครบรอบ 6 ปี Uchidaya Ramen กับราเมนเย็นในแก้วเบียร์ เมนูใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น!

Published on October 06, 2018

ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปี “อุชิดายะ ราเมน (Uchidaya Ramen)” ร้านราเมนอันดับหนึ่งแห่งซอยธนิยะ กับเมนูใหม่สุดสร้างส่งตรงจากญี่ปุ่น กับ “ราเมนเย็นในแก้วเบียร์” ที่เชฟอุชิดะ ผู้คิดค้นราเมเส้นพริกที่แรกของเมืองไทย ท้าให้คอราเมนทั้งหลายมาลองลิ้มรสชาติของราเมนในแก้วเบียร์เย็นฉ่ำ พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นกินฟรีตลอดทั้งปี! เพียงร่วมตั้งชื่อเมนูใหม่ ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้

ความพิเศษของราเมนเย็นในแก้วเบียร์นี้ เชฟอุชิดะเริ่มจากการนำเมนูราเมนเย็นที่เป็นเมนูขายดีอีกเมนูหนึ่งของทางร้านมาดัดแปลงเสิร์ฟในแก้วเบียร์เย็นฉ่ำ ท็อปด้วยฟองสีขาวที่ทำมาจากมันญี่ปุ่นนากาอิโมะ ลักษณะคล้ายฟองเบียร์ที่รสชาติเข้ากันดีกับเส้นราเมนเหนียวนุ่ม และซอสซึยุเย็น ให้ความรู้สึกราวกับว่ากำลังดื่มเบียร์อยู่จริง ๆ โดยเสิร์ฟคู่กับท็อปปิ้งเนื้ออกไก่นุ่ม เพิ่มรสชาติด้วยวาซาบิและต้นหอม นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งเทมปุระแบบพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งเทมปุระ (Ebi Tempura) ไก่เทมปุระ (Tori Tempura) หรือไข่เทมปุระ (Tamago Tempura) ที่ทานคู่กับราเมนเย็นแล้วเข้ากันสุด ๆ และที่สำคัญจะซดหรือจะดื่มก็อร่อยได้อารมณ์เหมือนเบียร์ แต่รับรองว่าไม่เมาแน่นอน

 

Photo by Uchidaya Ramen

มาลองราเมนเย็นในแก้วเบียร์ ได้ทั้ง 2 สาขา ที่ซอยธนิยะ และซอยสุขุมวิท  39 โครงการ Citi Resort และร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปี ลุ้นกินฟรีตลอดทั้งปี! เพียงร่วมตั้งชื่อเมนู และรับ Ebi Tempura ฟรี! เมื่อแชะ เช็คอิน และแชร์รูปราเมนเย็นในแก้วเบียร์ ผ่านทาง Facebook และ Instragram ที่หน้าร้านทั้ง 2 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/uchidayaramen