Uchidaya Ramen ฉลองครบรอบ 7 ปี ด้วยสุดยอดเมนูแห่งปี 'ราเมนซุปมันกุ้ง'

Published on October 02, 2019

ร่วมฉลองครบรอบ 7 ปี Uchidaya Ramen (อุชิดายะ ราเมน) ร้านราเมนอันดับหนึ่งแห่งซอยธนิยะ ด้วยสุดยอดเมนูแห่งปี 'ราเมนซุปมันกุ้ง' ที่ให้เหล่านักชิมได้อร่อยฟินไปกับความเข้มข้นของซุปมันกุ้งแท้ ๆ พร้อมร่วมกิจกรรมลุ้นกินฟรีตลอดทั้งปีเดือนตุลาคมนี้

 

(Photo by Uchidaya Ramen)

ความพิเศษของ 'ราเมนซุปมันกุ้ง' อยู่ที่การผสมผสานกันอย่างลงตัวของมันกุ้งและน้ำซุปทงคตซึที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ทำให้รสชาติของน้ำซุปมันกุ้งมีความหอมมันและรสชาติเข้มข้น เข้ากันดีกับเส้นโฮโซเมน หรือเส้นราเมนแบบเรียวเล็กที่ช่วยซึมซับรสชาติของน้ำซุปได้ดียิ่งขึ้น ตักคำไหนก็ได้รสชาติของมันกุ้งแบบเต็ม ๆ นอกจากนี้ ยังเพิ่มเลเวลความอร่อย ด้วยท็อปปิ้งมันกุ้งเน้น ๆ ผัดกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ให้ได้ฟินไปกับความกรอบนอกนุ่มในของกุ้งทอดเอบิฟราย หมูชาชูเนื้อนุ่ม ก่อนจะเสริมรสชาติและสีสันด้วยผักไควาเกะและเห็ดเอริงกิ
 

(Photo by Uchidaya Ramen)

ลิ้มรสความอร่อยของราเมนซุปมันกุ้ง ได้แล้วนี้ที่ร้าน Uchidaya Ramen ทั้ง 3 สาขา คือ สาขาธนิยะ สาขาสุขุมวิท 39 โครงการ Citi Resort และสาขาอโศก พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปี ลุ้นกินฟรีตลอดปี! เพียงร่วมตั้งชื่อเมนูใหม่ แล้วแชะ ชิม แชร์รูปราเมนซุปมันกุ้ง ผ่านทาง Facebook และ Instagram ตลอดเดือนตุลาคมนี้ 



สาขาซอยธนิยะ

เขตบางรัก 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-02.00 น.

สาขาสุขุมวิท 39 
ซอยสุขุมวิท 39 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-24.00 น.

สาขาอโศก
ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.