อิ่มอร่อยกับเมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบ Meatly! ที่ดีต่อใจกับ 4 คาเฟ่และร้านอาหารหลากสไตล์

Published on May 25, 2022

ใครที่เคยเชื่อว่า Plant-Based กินยาก รสชาติไม่อร่อย เตรียมเปลี่ยนความคิดนั้นกันได้เลย! เพราะครั้งนี้ BKK. ขอชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อยของเมนูสุดพิเศษที่ครีเอตขึ้นมาจาก ‘Meatly!’ หรือ Plant-Based โปรตีนจากพืชสุดพรีเมียมน้องใหม่จาก ‘Betagro’ ที่ได้รังสรรค์หลากหลายเมนูร่วมกับคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ให้คุณได้ตามไปลิ้มลองความอร่อยหลายแบบหลายสไตล์  เพื่อเปิดประสบการณ์การกิน Plant-Based แนวใหม่ โดยให้รสชาติที่อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร เข้ากับกระแสเทรนด์ใหม่ที่คนเริ่มหันมานิยมทานอาหาร Plant-Based กันมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกสนุกและอร่อยจนลืมเนื้อหมูกันไปเลย!


Meatly! โดดเด่นด้วยการคิดค้นสูตรความอร่อยจากประสบการณ์ในการทานหมู โดยใช้เทคโนโลยีสกัดพืช จนเกิดเป็น ‘Glumi’ ที่ทำให้ Meatly! มีรสชาติกลมกล่อมเหมือนเนื้อหมู ทานง่าย อร่อยเข้ากับทุกเมนู ซึ่งเมนูของทั้ง 4 ร้านจะสร้างสรรค์ออกมาได้น่าอร่อยและน่าสนใจแค่ไหน ตามไปชมกันได้เลย!


นอกจาก 4 ร้านนี้แล้วยังมีเมนู Meatly! ที่ร้านอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถติดตามความอร่อยที่จะเกิดขึ้นจากทาง Meatly! ได้ที่ www.facebook.com/meatlyfoods


LELE by le mai anh x Meatly!


ร้านอาหารเวียดนามที่คัดสรรเมนูต้นตำรับสูตรคุณยายจากร้านเดิม ‘le mai anh’ ร้านอาหารเวียดนามเก่าแก่ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยได้ย้ายร้านและปรับลุคให้ทันสมัยเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองในชื่อว่า ‘LELE by le mai anh’ ตั้งอยู่ในโลเคชันดี ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างซอยสุขุมวิท 31 และนอกจากจะให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติแบบเวียดนามแท้ ๆ ที่สืบต่อกันมาจนเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเน้นในเรื่องของความสะอาดและใส่ใจ เพื่อสุขภาพที่ดีของคนที่แวะมาทานกันอีกด้วย

 

LELE by le mai anh

 

LELE by le mai anh

ครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนอความอร่อยด้วยวัตถุดิบ Plant-Based จาก ‘Meatly!’ โดยครีเอตเมนูออกมาได้อย่างน่าสนใจ สำหรับ แหนมเนือง Meatly! ห่อสำเร็จ (180 บาท) แหนมเนืองสูตรพิเศษของทางร้าน มาพร้อมกับเคล็ดลับความอร่อยไม่ซ้ำใครด้วยการใช้ Meatly! มาปรุงรสกลมกล่อมแล้วย่างจนได้กลิ่นหอม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มที่เคี่ยวอย่างพิถีพิถัน เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

แหนมเนือง Meatly! ห่อสำเร็จ (180 บาท)

ใครที่มองว่า Plant-Based จะครีเอตเป็นอาหารรสชาติจัดจ้านไม่ได้ ต้องลอง ยำข้าวทอด Meatly! (150 บาท) ข้าวทอดรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมกลิ่นพริกแกงสูตรเฉพาะของทางร้าน นำมาผสมผสานความอร่อยด้วย Meatly! ที่ทางร้านได้นำไปย่างจนหอม ก่อนจะนำมาคลุกเคล้าเข้ากับข้าวทอด เห็ดหูหนูขาว และวุ้นเส้น เป็นเมนูที่ทานได้เพลิน ๆ

 

ยำข้าวทอด Meatly! (150 บาท)

LELE by le mai anh
 x Meatly!
1. แหนมเนือง Meatly! ห่อสำเร็จ (180 บาท)
2. ยำข้าวทอด Meatly! (150 บาท)


RSU Tower ชั้น G (BTS พร้อมพงษ์)

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.30 น.

โทร. 06-4539-2654

www.facebook.com/lele.lemaianh


Babyccino x Meatly!


คาเฟ่สุดชิคใจกลางย่านเอกมัย ที่มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ ให้คุณได้สัมผัสความร่มรื่นท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารสไตล์โฮมเมดและเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อลูกค้าทุกคน โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านแบบ European Luxury Minimal Style พร้อมให้คุณมาเพลิดเพลินได้ตลอดวัน

 

Babyccino

 

Babyccino

ครั้งนี้ก็ได้ครีเอตเมนูสุดปังจาก ‘Meatly! ที่ผสมผสานระหว่างอาหารสไตล์เม็กซิกันเข้ากับ Plant-Based ออกมาได้อย่างลงตัว สำหรับ Meatly! Cheesy Kale Quesadilla (390 บาท) แผ่นแป้งอบกรอบ สอดไส้ด้วย Meatly! ที่ผสมผสานความอร่อยด้วยผักและเครื่องเทศจนได้ความเข้มข้น กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมซัลซามะเขือเทศให้ทานคู่กัน

 

Meatly! Cheesy Kale Quesadilla (390 บาท)

อีกหนึ่งเมนูแนะนำที่ต้องลอง คือ Meatly! Vegan Breakfast (430 บาท) เมนูที่ครีเอตมาภายใต้คอนเซ็ปต์ร้านที่เน้นการนำเสนอเมนูอาหารเช้า ที่ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนคุณก็สามารถแวะมาทานได้ตลอดวัน โดดเด่นด้วยส่วนผสมของเต้าหู้ขาวที่เพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วยเครื่องเทศ เคียงมาให้ทานคู่กับขนมปัง ผักต่าง ๆ และ Meatly! ที่ทางร้านปรุงรสกลมกล่อม ก่อนจะนำไปย่างจนได้ความหอม ทานพร้อมกันได้ความอร่อยที่แสนลงตัว

 

Meatly! Vegan Breakfast (430 บาท)

Babyccino
 x Meatly!
1. Meatly! Cheesy Kale Quesadilla (390 บาท)
2. Meatly! Vegan Breakfast (430 บาท)


ซอยเอกมัย 12 (BTS เอกมัย)

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.30 น.

โทร. 06-5463-2356

www.facebook.com/babyccinobkk


Easy! Buddy x Meatly!

ร้านกะเพราสูตรเด็ดของ ‘เชฟบัดดี้-ถมธนัตถ์ หทโยดม’ ที่เปลี่ยนนิยามของข้าวผัดกะเพราให้น่าสนใจและแตกต่างจากที่เคย โดยเมนูเด่นของทางร้านคือข้าวผัดกะเพรา ซึ่งโดยส่วนใหญ่ที่หลายคนเคยทานกันนั้นจะเป็นข้าวผัดกะเพราแบบราดข้าว แต่สำหรับที่ Easy! Buddy แล้ว จะเป็นการเสิร์ฟข้าวผัดกะเพราในแบบคลุกเคล้าที่เข้าถึงรสชาติของกะเพราได้เป็นอย่างดี มาพร้อมการตกแต่งร้านที่ทันสมัย ให้นั่งทานอาหารได้อย่างชิลล์ ๆ ตลอดวัน

 

Easy! Buddy สาขา centralwOrld

 

Easy! Buddy สาขา centralwOrld

สำหรับเมนู Plant-Based ทางร้านก็ได้ครีเอตความอร่อยมาพร้อมความเข้มข้นถึงใจ แนะนำ ข้าวราดกะเพราทงคัตสึ Meatly! (239 บาท) พิเศษด้วยการนำวัตถุดิบ Meatly! ไปทอดจนได้ความกรอบ ก่อนจะนำไปผัดคลุกเคล้าจนได้รสกลมกล่อม แต่เข้มข้นจัดจ้านตามแบบฉบับของกะเพราจากทางร้าน ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

ข้าวราดกะเพราทงคัตสึ Meatly! (239 บาท)

ถัดมาที่ ข้าวยำทงคัตสึ Meatly! (239 บาท) อีกหนึ่งเมนูที่มาพร้อมความแซ่บจัดจ้าน ด้วยตัว Meatly! ที่ทางร้านนำไปทอดจนกรอบ ก่อนจะนำมาคลุกเคล้าให้เข้ากับเครื่องปรุงต่าง ๆ อย่าง พริก ข้าวคั่ว และมะนาว ช่วยชูรสชาติให้จานนี้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

 

ข้าวยำทงคัตสึ Meatly! (239 บาท)

Easy! Buddy
 x Meatly!
1. ข้าวราดกะเพราทงคัตสึ Meatly! (239 บาท)
2. ข้าวยำทงคัตสึ Meatly! (239 บาท)


ชั้น 7, centralwOrld

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.30 น.

โทร. 06-5535-9319

www.facebook.com/Easybuddybkk


Plantiful x Meatly!


คาเฟ่เพื่อสายรักสุขภาพในย่านเอกมัย ที่มาพร้อมความตั้งใจในการนำเสนออาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มแนว Plant-Based ที่เลือกใช้วัตถุดิบจากพืชล้วน ๆ มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยประโยชน์และคุณภาพให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ของการตกแต่งร้านที่เรียบง่าย เปิดรับแสงด้วยกระจกใส พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ไปกับอาหารดี ๆ กันอย่างเพลิดเพลิน

 

Plantiful

 

Plantiful

สำหรับเมนูที่ทางร้านได้ร่วมรังสรรค์ความอร่อยกับ ‘Meatly!’ คือ Meatly! Katsu Sando (280 บาท) แซนด์วิชที่พิเศษด้วยขนมปัง Plant-Based ไม่มีส่วนผสมของเนย นม ไข่ สอดไส้ด้วย Meatly! ที่เคียงมาคู่กับกะหล่ำม่วงดอง ราดด้วยแอปเปิ้ลไซเดอร์และซอสเทอริยากิ ช่วยเพิ่มรสกลมกล่อมเข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

Meatly! Katsu Sando (280 บาท)

Plantiful
 x Meatly!
1. Meatly! Katsu Sando (280 บาท)


ซอยสุขุมวิท 61 (BTS เอกมัย)

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

โทร. 09-1715-5247

www.facebook.com/plantiful.bkk


นอกจาก 4 ร้านนี้ ยังมีอีก 6 ร้านที่คุณสามารถตามไปลิ้มรสความอร่อยได้อีกมากมาย ได้แก่

1. ร้าน Co-Limited

2. ร้าน Aoringo

3. ร้าน Bangkok Trading Post (137 Pillars Hotel Bangkok)

4. ร้าน Little Mermaid

5. ร้าน JamJam Chinatown (ASAI Hotel)

6. ร้าน Nara Thai Cuisine


หรือค้นหาสัญลักษณ์ Meatly! บน Pack กันได้แล้วที่

  • BETAGRO Deli
  • Gourmet Market
  • Tops Supermarket
  • Central Food Hall