เมษานี้ชวนมาดับร้อนกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ 4 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือน

Published on April 19, 2023

เมษาเอยเมษาใจ BKK. ขอชวนคุณไปดับร้อนกันที่ 4 คาเฟ่น้องใหม่ประจำเดือน ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่มชื่นใจช่วยดับกระหายคลายร้อนและอิ่มอร่อยไปกับอาหารคาว หวานให้คุณได้แวะมาชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศสุดเก๋ให้คุณได้เอ็นจอยกันตลอดทั้งวัน 

1

Feast Monday

FULL REVIEW
 

Feast Monday

Feast Monday คาเฟ่น้องใหม่ที่ดัดแปลงบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นคาเฟ่สุดเก๋สไตล์ Homey ผสานกลิ่นอายของความเป็น Mid-Century เอาไว้ พร้อมเปิดพื้นที่รองรับคุณในทุกรูปแบบ ทั้งโตีะใหญ่สำหรับชาวแก๊ง โต๊ะเล็กส่วนตัวหรือโซน Out Door สุดชิลล์ ชวนให้นึกถึงบรรยากาศวัยเด็ก สบายๆ เต็มไปด้วยเครื่องดื่ม ขนมและอาหาร ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมาบ้านเพื่อน


FULL REVIEW
 

Feast Monday

สำหรับใครที่เป็นสายกาแฟ ลองสั่งเป็น TANGY Shakerato (120 บาท) เครื่องดื่มสำหรับคนรักกาแฟที่มีส่วนผสมของช็อตเอสเพรสโซเชกเข้ากันกับน้ำส้มและมะนาวจนได้ความนุ่มละมุน จิบได้เพลิน ๆ 


 

TANGY Shakerato (120 บาท)

Feast Monday
ซอยพระรามเก้า 55

เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 08.00 - 16.00 น.

โทร. 08-1658-7887

www.facebook.com/profile.php?id=100089793483315

 

FITMEAL Cafe

FITMEAL Cafe คาเฟ่เพื่อสุขภาพน้องใหม่ที่ก่อกำเนิดจากแบรนด์อาหารเฮลท์ตี้ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 5 ปี ขยับขยายมาสู่พื้นที่ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพในซอยทองหล่อ 11 พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและอาหารจากวัตถุดิบธรรมชาติสุดพรีเมียม ที่คัดสรรจากเกษตรกรท้องถิ่นของไทยปลอดสารพิษและสดใหม่ นำมารังสรรค์อย่างพิถีพิถันและใส่ใจทั้งในรูปแบบของอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ให้คุณอร่อยและสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กัน 


FULL REVIEW
 

FITMEAL Cafe

สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านแนะนำให้ลองเมนูน่าสนใจสไตล์ Thai Twist อย่าง Fried Tom-Yum Paste Rice with Salmon (295 บาท) เมนูข้าวกล้องผัดต้มยำรสแซ่บสไตล์ไทย แต่ให้รสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป ท็อปด้วยไข่ออนเซ็น เห็ด ผักสลัดและแซลม่อนย่าง แนะนำให้บีบเลมอนลงไปจะช่วยชูรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น

 

Fried Tom-Yum Paste Rice with Salmon (295 บาท)

FITMEAL Cafe
ซอยทองหล่อ 11

เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 20.00 น.

โทร. 06-2445-9392 

www.facebook.com/fitmealfoods

 

Bloom Dining

Bloom Dining คาเฟ่สุด Homey ในดวงใจของเหล่า Pretzel Lover ที่อยากชวนคุณมาอร่อยกันในบ้านหลังใหม่ย่านพระราม 9 พร้อมเสิร์ฟ Soft Pretzel ในรสชาติที่ไม่เหมือนใคร อบสดใหม่หอมกรุ่นทั่วร้านในทุก ๆ วัน ทำให้หลายคนต่างติดใจจนต้องเวียนกลับมากันอีกหลาย ๆ ครั้ง ในบ้านหลังใหม่ล่าสุดแห่งนี้ยังคงเสิร์ฟซิกเนเจอร์สุดหอมกรุ่น เพิ่มเติมด้วยหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้คุณสามารถเอ็นจอยกันได้ตลอดทั้งวัน 


FULL REVIEW
 

Bloom Dining

ทางร้านขอแนะนำเซ็ตเมนูสุดคลาสสิกอย่าง French Butter (60 บาท) เพรทเซลหอมกรุ่นเนยฝรั่งเศสและวัตถุดิบสุดพรีเมียม จับคู่ความอร่อยกับ Latte (80 บาท) เมนูลาเต้ร้อนผสานเข้ากันกับความนุ่มละมุนของนม 


 

French Butter (60 บาท) และ Latte (80 บาท)

Bloom Dining 

พระราม 9 ซอย 41

เปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 18.00 น.

โทร. 06-1031-9590

www.facebook.com/bloom.neighborhood


4

Have a Bagel Day

FULL REVIEW
 

Have a Bagel Day

ชวนพลพรรคคนรักเบเกิลหนีลงใต้ไปปักหมุดความอร่อยกันที่ Have a Bagel Day ร้านเบเกิลโฮมเมดแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ที่จะมอบความสุขผ่านความอร่อยของเบเกิลสุดพิถีพิถัน ให้เนื้อสัมผัสที่ดีและรสชาติอร่อยลงตัว โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ แต่ด้านในยังคงเท็กซ์เจอร์ความหนึบหนับไว้ตามคอนเซ็ปต์ “Taste the Difference” 


FULL REVIEW
 

Have a Bagel Day

ที่ Have a Bagel Day มีเบเกิลให้เลือกสรรกว่า 24 รสชาติ ท็อปปิ้งหลากหลายทั้งคาวหวานหรืออยากจะเอ็นจอยกับหมวดวีแกนสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์ก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนใครที่อยากอิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม ทางร้านแนะนำให้ลอง Bacons & Homemade Pesto & Cheese (235 บาท) เมนูเบเกิลสอดไส้เบคอนและซอสเพสโต้สูตรพิเศษของทางร้าน ได้ความหอมจากโหระพา ตัดรสชาติด้วยความเค็มของชีสเต็ม ๆ คำ 

 

Bacons & Homemade Pesto & Cheese (235 บาท)

Have a Bagel Day

ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร) เวลา 08.00 - 15.00 น.

โทร. 09-9629-6492 หรือ 06-2039-6492
www.facebook.com/HaveaBagelday