Published on March 29, 2023

Enjoy Sophisticated Vibes X The Life Artois at INKA

สำหรับใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย ขอชวนคุณมาผ่อนคลายด้วยการใช้ช่วงเวลาดี ๆ มาชิลล์เอาต์ยามค่ำคืนให้สุดพิเศษไปกับเมนูอาหารแสนอร่อยคู่กับเครื่องดื่มที่ดีต่อใจในซีรีส์คอนเทนต์ Enjoy Sophisticated Vibes X The Life Artois ที่ได้คัดสรรร้านบรรยากาศดูดีมีสไตล์มาให้ทุกคนได้ตามไปเอ็นจอยกันในทุกโอกาส

ครั้งนี้ขอพาทุกคนไปเช็กอินกันที่ INKA ร้านอาหารไทยในเครือ ‘NARA Thai Cuisine’ ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมารังสรรค์หลากหลายเมนูด้วยเชฟมากประสบการณ์ ให้คุณได้อิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยการดีไซน์ตกแต่งร้านจากวัสดุธรรมชาติ ที่ช่วยเสริมบรรยากาศการทานอาหารมื้อนี้ให้พิเศษกว่าที่เคย

 

การดีไซน์ตกแต่งร้านจากวัสดุธรรมชาติ ให้บรรยากาศอบอุ่นละมุนละไม

 

บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย เสมือนได้มาพักผ่อน

 

การตกแต่งสุดเรียบง่ายที่คุณต้องประทับใจ

A Combination of Beach Club and Ethnic Style

ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้บรรยากาศภายในร้านมีกลิ่นอายของความเป็นรีสอร์ท ทำให้การตกแต่งชัดเจนด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลาย แฝงไว้ด้วยสไตล์ Beach Club ผสมผสานเข้ากับแนว Ethnic ได้อย่างน่าสนใจ โดยมีกิมมิกที่เล่นกับ Lighting 3 ช่วงเวลา เพื่อสร้างบรรยากาศการถ่ายรูปที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้คุณยังต้องประทับใจไปกับ Playlist Music 2 ช่วง คือ กลางวันและกลางคืน เพื่อสร้างบรรยากาศความสุนทรีย์ ให้ทุกคนที่แวะเวียนเข้ามาได้ซึมซับความผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ เสมือนได้มาพักผ่อนอยู่ที่ Mykonos ประเทศกรีซเลยก็ว่าได้

 

การตกแต่งในสไตล์ Beach Club ผสมผสานเข้ากับแนว Ethnic

 

สัมผัสบรรยากาศแสนผ่อนคลายที่ให้กลิ่นอายความเป็นรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี

 

เพลิดเพลินไปกับวิวเมืองแบบพาโนรามา

Progressive - Ethnic - Bangkokian

INKA มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Progressive - Ethnic - Bangkokian’ หรือ ‘อาหารตำรับท้องถิ่น กลิ่น (อาย) คนกรุงฯ’ นำเสนออาหารไทยในมุมมองของคนกรุงเทพฯ โดยนับเป็นร้านอาหารไทยของคนรุ่นใหม่ที่พิถีพิถันในเรื่องของรสชาติ โดดเด่นด้วยการหยิบยกเอาวัตถุดิบระดับพรีเมียมเข้ามาผสมผสานกับการปรุงรสตามแบบภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทย จนกลายมาเป็นความพิเศษของหลากหลายเมนูอาหารไทยมิติใหม่ ที่หากใครได้ลิ้มลองเป็นต้องประทับใจ ไม่ว่าจะ Pairing ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วไหน ๆ ก็ช่วยเสริมรสชาติให้อร่อยมากยิ่งขึ้น

 

หลากหลายเมนูอาหารไทยมิติใหม่ เหมาะ Pairing คู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ

เริ่มต้นความอร่อยด้วยเมนูในหมวด Appetizer อย่าง Yum Roast Beef Carpaccio (520 บาท) ยำเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ หรือเนื้อสันที่นำมาย่างในระดับ Medium Rare แล่บาง ๆ ในสไตล์ Carpaccio เสิร์ฟคู่กับน้ำยำแบบไทยและสมุนไพรหลากหลายชนิด ให้รสชาติกลมกล่อม ถือเป็นจานเรียกน้ำย่อยก่อนเริ่มต้นทานเมนูอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี และยัง Pairing คู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณได้ดีเช่นเดียวกัน

 

Yum Roast Beef Carpaccio (520 บาท)

อีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่แนะนำว่าต้องลอง คือ Calamari with Salted Yolk Relish (350 บาท) อาหารสไตล์ตะวันตกที่นำมาเสิร์ฟในรูปแบบของทางร้าน โดยเป็นปลาหมึกชุบแป้งทอด เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกไข่เค็มรสเข้มข้นกำลังดี สำหรับจานนี้ได้ทั้งความกลมกล่อมของน้ำพริกที่เข้ากันได้ดีกับความกรุบกรอบ หวาน เค็ม ของปลาหมึกทอด เหมาะสำหรับทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ ช่วยเสริมความอร่อยได้อย่างเข้ากัน

 

Calamari with Salted Yolk Relish (350 บาท)

มาถึงอีกหนึ่งเมนูที่น่าสนใจ ต้องขอยกให้กับ Roasted Brussels Sprouts Salad with Grilled Pork Neck (450 บาท) สลัดกะหล่ำดาวคอหมูย่าง ที่เป็นการผสมผสานผักสไตล์ฝรั่งเข้ากับการปรุงรสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ พิเศษด้วยการย่างกะหล่ำดาวให้มีความไหม้เล็กน้อย เพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมของเตา ก่อนจะนำมายำคลุกเคล้าเข้ากับคอหมูย่างเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำกำลังดี แล้วโรยด้วยข้าวคั่วหอม ๆ ปิดท้าย เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วไหน ก็เป็นการจับคู่ความอร่อยที่แสนลงตัว

 

Roasted Brussels Sprouts Salad with Grilled Pork Neck (450 บาท)

INKA
ชั้น 5, Central Embassy (BTS เพลินจิต)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2160-5989
www.facebook.com/inka.bkk
www.instagram.com/inka.bkk