ไม่ว่ามื้อไหนก็อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ แค่มี GrabFood

Published on September 04, 2018

ในยุคที่ทุกอย่างในชีวิตต่อท้ายด้วย 4.0 ความรวดเร็วของจังหวะชีวิตเร็วจี๋ยิ่งกว่า 4G เราต่างต้องการตัวช่วยที่จะเข้ามาทำให้วิถีคนเมืองนั้น "ง่ายและสะดวก" ยิ่งขึ้น ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือแอปพลิเคชั่นดี ๆ อย่าง GrabFood บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ที่ทั้งตอบโจทย์และลงตัวกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะอยากอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดหรือร้านดังทั่วกรุงเทพฯ ก็ไม่ต้องลำบากฝ่ารถติด พิชิตฝนฟ้าอากาศออกไปซื้อถึงร้าน แค่รอรับอาหารอยู่ที่จุดหมายปลายทางแบบชิลล์ ๆ ไม่ว่าจะมื้อไหน ๆ ก็อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ในทุกสถานการณ์ชีวิตเพียงสั่งอาหารผ่าน GrabFood 


ที่สำคัญยังมาพร้อมโปรโมชั่นมากมายให้สบายเงินในกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นฟรีค่าส่ง, ส่วนลดค่าอาหาร 50% หรือ โปร 1 แถม 1 เป็นต้น มาดูกันว่าในหนึ่งวันเราจะสร้างความสุขและความสะดวกให้ชีวิตได้แบบไม่ขาดตกบกพร่องความอิ่มอร่อยผ่านแอปพลิเคชั่น GrabFood กันได้อย่างไรบ้าง

 

รออิ่มอร่อยความสุขง่าย ๆ ส่งตรงจาก GrabFood

A Good Day Starts with A Great Cup of Coffee!

เริ่มต้นวันดี ๆ ได้ง่าย ๆ ด้วยกาแฟแก้วโปรดสักแก้ว และย่ิงง่ายขึ้นไปอีกด้วยบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ที่ทำให้การได้จิบกาแฟรสชาติดีจากคาเฟ่ฮิป ๆ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป แค่คว้ามือถือมาเปิดแอปพลิเคชั่น GrabFood สไลด์หาคาเฟ่โปรดใกล้บ้าน เลือกเมนูกาแฟและเบเกอรี่ที่ชอบมาทานคู่กัน แค่นี้ ก็รอจิบกาแฟหอมกรุ่นอยู่บนเตียงได้แบบสบาย ๆ นับเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ ที่ทั้งสะดวกสบายและสุดคุ้ม เพราะช่วงนี้มีโปรโมชั่น "ฟรีค่าจัดส่ง" อีกด้วย 


 

แค่สั่งผ่านแอพพลิเคชั่นก็นอนรอกาแฟร้อน ๆ ยามเช้าจาก GrabFood ได้เลย

 

Hot Latte จากร้าน Coffee Holic

Happy Lunch



เปลี่ยนมื้อเที่ยงที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นมื้อที่แฮปปี้ได้ง่าย ๆ เพียงออเดอร์อาหาร ผ่าน GrabFood เลือกร้านและเมนูโปรด แล้วรออิ่มอร่อยแบบสวย ๆ หล่อ ๆ รออยู่ที่ออฟฟิศได้แบบไม่ต้องลำบากตากแดดเดินไกล ยิ่งถ้าเป็นช่วงงานยุ่ง ทำงานติดพัน แค่สั่งอาหารล่วงหน้าก่อนเวลาสักนิดมารอไว้ ก็สามารถผ่านช่วงเวลาเร่งรีบได้แบบไม่ต้องปล่อยให้ท้องหิว งานเสร็จ ท้องอิ่ม เรียกได้ว่าแฮปปี้! แถมเจอโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านอร่อย ซื้อ 1 แถม 1 สั่งมากินพร้อมกับเพื่อนร่วมงานหลาย ๆ คน ก็ยิ่งคุ้มไปอีก 

 

อิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันที่ไม่ต้องเดินไปสั่งไกลถึงร้าน

 

เมนูเส้นเล็กไก่น้ำ และบะหมี่ไก่น้ำจากร้านแม่ศรีเรือน

Let’s Party!


ตกเย็น นัดปาร์ตี้ที่คอนโดเพื่อน แต่ไม่มีเวลาแวะซื้อของกินก็ไม่เป็นไร เพราะเราสามารถเปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้ด้วยแอปพลิเคชั่น GrabFood ระหว่างรถติดอยู่บนท้องถนน ก็แค่หยิบมือถือขึ้นมาออเดอร์เมนูที่ถูกใจเราและเพื่อน ๆ ถ้าเน้นทานง่ายและอิ่มท้องก็ต้องพิซซ่า ไก่ทอด และสลัดเพื่อสุขภาพ พร้อมเครื่องดื่มอีกนิดหน่อย เลือกเมนูที่ชอบแล้ว ก็เลือกจุดหมายปลายทางที่เราจะให้ไปส่ง แค่นี้ ก็ขับไปรอรับความอร่อยที่ส่งตรงถึงหน้าคอนโดได้แบบไม่ต้องเสียเวลาแวะซื้อของในชั่วโมงเร่งด่วน ไปถึงที่หมายก็พร้อมปาร์ตี้ได้แบบพอดิบพอดี!

 

ปาร์ตี้ของอร่อยเริ่มแล้ว

 

เมนู Parma Ham,พิซซ่าลาบหมู และมิกซ์สลัด จากร้าน Scoozi Pizzeria Italiana

How to Order GrabFood Like a Pro


ไม่ว่าจะโอกาสไหน สถานการณ์ไหน คุณก็สามารถอิ่มอร่อยอย่างสะดวกสบายได้ด้วย GrabFood และสำหรับมือใหม่หัด Grab เพื่อให้การสั่งอาหารผ่าน GrabFood ครั้งแรกและครั้งต่อ ๆ ไปของคุณดูโปรยิ่งขึ้น BKK ขอเสนอวิธีกำจัดความหิวและรอรับความอร่อยได้ง่าย ๆ ใน 8 ขั้นตอน  ต่อไปนี้ 

 

1.ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตอย่าง GrabFood ได้ที่ App store หรือ Google Play เพียง search คำว่า "Grab" ในช่องค้นหา 

2.กดเข้าแอปพลิเคชั่น เลือก "สั่งอาหาร"

3.เลือกจุดหมายปลายทางที่ต้องการให้ไปส่ง และยังสามารถกดติดดาวจุดรับอาหารที่ต้องการให้ค้นหาง่ายในครั้งต่อไปได้ด้วย

 

4. ลิสต์ร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดจะปรากฏขึ้น จากนั้นเลือกร้านที่ชอบ

5. เลือกเมนูที่ต้องการ พร้อมจำนวนที่สั่ง เมื่อครบตามที่ต้องการให้กดดูรายการในตะกร้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

6. อย่าลืมใส่โค้ดโปรโมชั่น เพื่อรับส่วนลด

 

7. กดยืนยันการสั่งซื้อ

8. ติดตามออเดอร์ของคุณได้แบบเรียลไทม์ แล้วรออิ่มอร่อยได้เลย 

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความ "อร่อย สะดวก ง่าย" ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab ที่คุ้มสุดคุ้มแบบนี้ เข้าไปสั่งออเดอร์อาหารจากร้านที่คุณชื่นชอบแล้วรอรับความอร่อย เพียงคลิกที่ลิงค์นี้ ได้เลย