BKK ชวนชิลล์ที่ 13 คาเฟ่เปิดใหม่เดือนกรกฎาคม

Published on July 02, 2018

ไม่ว่าฝนจะตก รถจะติด หรือรถไฟฟ้าเสีย BKK อยากชวนคุณไปชิลล์ที่ 13 คาเฟ่เปิดใหม่ประจำเดือนกรกฎาคม ที่จะนำมาซึ่งความสบายใจและผ่อนคลายในชีวิต ชอบคาเฟ่ไหน เล็งพิกัดไว้แล้วตามไปชิลล์กันได้เลย 

1

A Clay Cafe

 

A Clay Cafe

คาเฟ่แห่งใหม่ย่านสาทรที่เอาใจคนรักงานเซรามิกกับ A Clay Cafe ร้านน่ารัก บรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นด้วยตึกสไตล์อังกฤษสีขาว น้ำเงิน ภายในแบ่งโซนออกอย่างเป็นสัดส่วน สำหรับโซนแรกที่ชั้น 1 เป็นส่วนสำหรับจัด Workshop ทำเซรามิก หรือใครอยากนั่งชิลล์ ๆ ในโซนชั้นสองกับบรรยากาศสบาย ๆ ของโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังสามารถแวะไปชมผลงานต่าง ๆ บน Art Gallery ที่ชั้นบนสุดได้อีกเช่นกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ทางร้านตั้งใจให้ทุกคนที่เข้ามาได้รู้สึกสึกถึงบรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้นั่งทานอาหารที่บ้าน 

แนะนำให้ลองเมนูอาหารโฮมเมดที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ได้แก่ ข้าวหมูอบสูตร A Clay  (115 บาท) หมูเนื้อนุ่มอบกับซอสฉ่ำ ๆ รสกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมกับข้าวกล้องและน้ำจิ้มสูตรเด็ด  

 

ข้าวหมูอบสูตร A Clay (115 บาท)

ต่อกันที่เมนูของหวานที่เหมาะสำหรับคนรักช็อกโกแลตอย่าง Chocolate Mud Cake (195 บาท) เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่มสอดไส้ซอสช็อกโกแลตเข้มข้น เสิร์ฟกับสตรอเบอร์รีสด 

 

Chocolate Mud Cake (195 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มแนะนำอย่าง ชาอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว (60 บาท) ชาสีม่วงสะดุดตาให้ความสดชื่นและกลิ่นอ่อน ๆ ของดอกอัญชัญ

 

ชาอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว (60 บาท)

A Clay Cafe
ซอย สาทร 8
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร. 083-732-7404
www.facebook.com/aclaycafe

2

เฌอชีวา

 

เฌอชีวา

เฌอชีวา คาเฟ่เล็ก ๆ ด้านหน้าโรงแรมสยามนิทรา ย่านราชเทวี ที่นำเสนอรสชาติและเสน่ห์ของขนมไทยโดยคุณเขม เจ้าของร้านนำสูตรขนมไทยจากคุณตาคุณยายมาถ่ายทอดผ่านกรรมวิธีวิจิตรบรรจงแบบไทย ๆ สดใหม่ทุกวัน ด้านในตกแต่งด้วยเครื่องไม้แบบไทย ๆ ให้กลิ่นอายของความโมเดิร์น ผสมผสานสไตล์ของคนรุ่นพ่อแม่และลูกหลานเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังถือเป็นแหล่งอนุรักษ์ขนมไทยโบราณที่คงรสชาติแบบต้นตำรับให้คนรุ่นใหม่ได้ลิ้มลอง 

 

เฌอชีวา

ทางร้านแนะนำเมนู Afternoon Tea ที่จะให้ได้นั่งชิลล์ ๆ จิบชาร้อนคู่กับขนมไทย เช่น ยามา (490 บาท) เซ็ตตู้ทองขนมมงคล 9 อย่าง เสิร์ฟพร้อมชาร้อน 1 กา 

 

ยามา (490 บาท)

ในส่วนของเครื่องดื่มลองสั่ง น้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่ (120 บาท) เพิ่มความสวยงามด้วยสีแดงทับทิมและรสหวานหอมอมเปรี้ยว

 

น้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่ (120 บาท)

เฌอชีวา
ราชเทวี
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์ - อังคาร) เวลา 12.00 - 17.00 น.
โทร. 062-445-5565
www.facebook.com/chercheeva

3

Cylub X FTW

 

Cylub X FTW

Cylub ขยายความชิลล์มาที่ Cylub X FTW สาขาใหม่ของคาเฟ่และร้านจักรยานสุดเก๋ ที่ต่อยอดจากร้านจักรยานสู่การเป็นร้านนั่งชิลล์ของเหล่านักปั่น ด้านในตกแต่งแบบรัสติกโทนสว่าง แต่แฝงไปด้วยความสบาย ๆ โดยเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มและไอศกรีมรสชาติแปลกใหม่ รวมไปถึงขนมโฮมเมดให้ได้ลิ้มลอง ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเมนูที่นี่คือ Half Fat Half Sugar แนะนำเมนูขายดีอย่าง Coco (120 บาท) มะพร้าวสดทั้งลูก เลือกได้ว่าจะราดด้วยช็อตชาร์โคล ชาเขียว มันม่วง หรือกาแฟ 

 

Coco (120 บาท)

หรือใครที่ชอบความแปลกใหม่ลองสั่งไอศกรีมของ Summer Salt ที่มีการออกแบบรสชาติแปลก ๆ สลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อย ๆ แนะนำให้ลอง Miso Butter ที่ประกอบไปด้วยครีมมิโสะ เนย ไวท์ช็อกโกแลตและนมฮอกไกโด ให้รสหวานเค็มกลมกล่อม และรส Black Burn ไอศกรีมชาร์โคลผสมถั่วแมคคาเดเมีย ซึ่งทุกรสชาติสามารถเลือกได้ 2 ขนาด Medium Scoop 75 บาท และ Large Scoop (95 บาท)

 

Miso Butter และ Black Burn

ปิดท้ายด้วย Homemade Waffle อบร้อน ที่สามารถเลือกจำนวนชิ้นและท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ โดยตัววาฟเฟิลมีให้เลือกถึง 8 รสชาติ แนะนำเป็น Charcoal Nut , Pumpkin Head , Zen Say และ Sweet Kuma 

 

Waffle

Cylub X FTW
สำราญราษฎร์
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 12.00 - 22.00 น.
โทร. 083-131-3757
www.facebook.com/CYLUB-1684235795222522

4

Roots at Sathorn

 

Roots at Sathorn

Roots at Sathorn คาเฟ่เท่ ๆ ที่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ เพราะเต็มไปด้วยเรื่องราวการเดินทางของกาแฟไทยคุณภาพดีจากต้นสู่รสชาติพร้อมเสิร์ฟในแบบ Specialty Coffee ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ซึ่งนอกจากจะมีเครื่องดื่มดี ๆ ให้ได้ลิ้มลองยังสามารถนั่งชิลล์ ๆ และเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องกาแฟได้อย่างเต็มที่อีกด้วย  สำหรับสาขาที่สองนี้ต่อยอดมาจาก The Commons ทองหล่อ เป็นอีกหนึ่งร้านที่คอกาแฟตัวจริงต้องห้ามพลาด ซึ่งนอกจากกาแฟที่รสชาติดี ยังสะท้อนถึงความตั้งใจที่ส่งผ่านมาในทุก ๆ แก้ว 


 

Roots at Sathorn

ความพิเศษของที่นี่อยู่ที่ Barista Choice เมนูจากการครีเอทใหม่ ๆ ของบาริสต้าที่จะมีในทุก ๆ เดือน แนะนำให้ลองสั่ง The Original Roots Coffee Shake (180 บาท) ที่นำกาแฟจากบ้านปางขอน จ.เชียงราย ไป Infuse กับนมให้รสและกลิ่นกาแฟซึมเข้าไปในนม ก่อนจะนำไปปั่นในไอศกรีมเพิ่มความมัน ให้ทานง่ายเหมือนชิมของหวาน 

 

The Original Roots Coffee Shake (180 บาท)

หรือจะลอง Coffee Blossom Honey Iced Tea (120 บาท) เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่นำน้ำผึ้งจากดอกกาแฟมาใช้ผสมกับชาจากเกษตรกร ทำให้ได้ชาเย็น ๆ หอมกลิ่นกาแฟ

 

Coffee Blossom Honey Iced Tea (120 บาท)

Roots at Sathorn
ชั้น 1 ตึก Bhiraj Sathorn
เปิดทุกวัน เวลา 08.00 - 20.30 น.
โทร. 082-091-6175
www.facebook.com/RootsBkk

5

Le Root

 

Le Root

Le Root คาเฟ่ออร์แกนิกน่ารัก ๆ ที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ KU Avenue ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่มาพร้อมกับความอร่อยของหลากหลายเมนูสุดเฮลธ์ตี้ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การเป็นศูนย์รวมอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่ปราศจากสารปรุงแต่งและสารเคมีใด ๆ ทานง่ายให้ทุกคนสามารถแวะมาฝากท้องได้ในทุก ๆ มื้อ 

 

Le Root

แนะนำให้รองท้องกันเบา ๆ ด้วย Superfood Ball (ชิ้นละ 35 บาท) ขนมทานเล่นระหว่างวันที่ให้คุณประโยชน์สูง จัดในประเภท Seriously Raw ได้โปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ไขมันดี วิตามิน และแร่ธาตุครบถ้วน 

 

Superfood Ball (ชิ้นละ 35 บาท)

อีกทั้งยังมีเครื่องดื่มที่น่าสนใจให้ดื่มคู่กันอีกมากมาย แนะนำให้ลอง Iced Matcha Espresso (150 บาท) มัทฉะเอสเพรสโซ่เย็น เมนูซิกเนเจอร์ที่แบ่งเป็น 3 เลเยอร์สีสวย ได้แก่มัทฉะแท้จากประเทศญี่ปุ่น นมอัลมอนต์และท็อปด้านบนด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต ให้รสชาติกลมกล่อม หอมหวานลงตัวของมัทฉะ นม และกาแฟ

 

Iced Matcha Espresso (150 บาท)

Le Root
Ku Avenue
เปิดทุกวัน จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.300 - 20.30 น. อาทิตย์ เวลา11.30 - 20.30 น.
โทร. 090-887-7222
www.facebook.com/Le-Root

6

Butter Up Cafe

 

Butter Up Cafe

Butter Up Cafe พื้นที่ของคนรักนมและขนมปังแห่งใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะ ที่เนรมิตบ้านหลังเก่าให้กลายเป็นคาเฟ่ที่แสนอบอุ่น ซึ่งเกิดจากการที่เจ้าของร้านได้ลองศึกษาอย่างจริงจังในการผลิตขนมและเครื่องดื่มโดยการชูรสชาติของวัตถุดิบเป็นหลัก

 

Butter Up Cafe

เริ่มต้นกันที่เมนูซิกเนเจอร์น่าลองอย่าง Rich Cocoa (69 บาท) ให้รสชาติเข้มข้นในแบบที่สาวกโกโก้ไม่ควรพลาด สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามต้องการ 

 

Rich Cocoa (69 บาท)

และสำหรับใครที่กำลังมองหามื้อกลางวันแบบอิ่มท้อง ทางร้านก็ยังมีเมนูอาหารจานหลักสูตรคุณแม่ ที่คัดสรรสูตรอาหารและเมนูยอดนิยมของที่บ้านมาให้ลิ้มลอง แนะนำ ข้าวราดน่องไก่น้ำแดงและน้ำซุป (85 บาท) ไก่ตุ๋นน้ำแดงเนื้อเปื่อยนุ่ม ทานง่าย เสิร์ฟคู่กับไข่คนและน้ำซุปหวาน ๆ

 

ข้าวราดน่องไก่น้ำแดงและน้ำซุป (85 บาท)

Butter Up Cafe
ซอย แจ้งวัฒนะ 29
เปิดทุกวัน (ปิดวันพุธ) เวลา 10.00  21.30 น.
โทร. 099-424-7996
www.facebook.com/butterupcafe

7

The Fork Eatery

 

The Fork Eatery

The Fork Eatery บ้านหลังน้อยสีขาวสวยในซอยพญานาค เป็นร้านอาหารสไตล์ Comfort Food แบบนานาชาติที่พิถีพิถันในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติ ราวกับได้ทำให้คนในครอบครัวทาน สำหรับเมนูของที่นี่ถูกควบคุมและครีเอทโดยเจ้าของร้านในทุก ๆ ขั้นตอน ซึ่งใครที่แวะผ่านไปผ่านมาช่วงเช้าลองแวะมาชิม ไข่กะทะอิสราเอล ชาชูก้า (145 บาท) ไข่กะทะในซอสมะเขือเทศ มีส่วนผสมของผักและเครื่องเทศกลิ่นหอม แนะนำให้โรยพริกไทยดำเพิ่มอีกสักนิดเพิ่มความอร่อย 

 

ไข่กะทะอิสราเอล ชาชูก้า (145 บาท)

หรือจะลองสปาเก็ตตี้กุ้งสดเคล้ามันกุ้งและไข่กุ้ง (170 บาท) สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้าให้เข้ากับความหอมมันของมันกุ้ง ท็อปด้านบนด้วยกุ้งเนื้อแน่นและไข่กุ้ง 

 

สปาเก็ตตี้กุ้งสดเคล้ามันกุ้งและไข่กุ้ง (170 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยของหวานโฮมเมดอย่าง Mini Dutch Pancake (115  บาท) มินิแพนเค้กเสิร์ฟร้อน ราดด้วยซอสช็อกโกแลตโรยน้ำตาลไอซิ่งเพิ่มความหวาน 

 

Mini Dutch Pancake (115 บาท)

The Fork Eatery
ซอยพญานาค
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.00 - 20.00 น.
โทร. 086-842-4426
www.facebook.com/theforkeatery

8

Lonelydaybkk

 

Lonelydaybkk

บาริสต้าอารมณ์ดีขนขบวนทีมงานจาก Lonely Barista มาช่วยขยายพื้นที่สำหรับคอกาแฟให้สะดวกและรวดเร็วกว่าเดิม ในชื่อ Lonelydaybkk คาเฟ่สุดเท่ ดีไซน์เรียบง่ายบนชั้น 1 ของสยามคอนโดมิเนียม (ด้านหลัง เซ็นทรัลพลาซ่าพระราม 9) ที่จะมาเติมเต็มให้ชาวออฟฟิศย่านพระราม 9 ด้วยกาแฟคุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง เริ่มต้นที่ SHAKE RATO (80 บาท) ที่ทางร้านนำกาแฟดำมาเชคกับน้ำเลมอน เมื่อผสมกันแล้วให้รสชาติคล้ายชามะนาวเข้มข้น ทำให้รู้สึกดื่มง่าย 

 

SHAKE LATO (80 บาท)

หรือจะลอง Caramel Latte (80 บาท) กาแฟที่ร้านอื่น ๆ อาจจะเลือกใช้วานิลลาเพื่อเพิ่มความหวาน แต่ที่นี่ใช้คาราเมลให้ความหวานแถมกลิ่นหอม ๆ เพิ่มความน่าสนใจให้แก้วนี้ได้เป็นอย่างดี

 

Caramel Latte (80 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูสำหรับสาวกชาเขียวอย่าง Matcha Latte (70 บาท) ที่ทางร้านคัดคุณภาพของมัทฉะอย่างดี นำเข้าจากเมืองชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น มาชงสดแบบแก้วต่อแก้ว 

 

Matcha Latte (70 บาท)

LonelydayBKK
ชั้น 1 Siam Condominium พระราม 9
เปิดทุกวัน (ปิดเสาร์ - อาทิตย์) เวลา 08.00 - 16.00 น.
โทร. 085-565-5662
www.facebook.com/lonelydaybkk

9

Guss Damn Good Shake

 

Guss Damn Good Shake

Guss Damn Good ขยายพื้นที่ให้ได้ลิ้มลองรสชาติความแปลกใหม่ของไอศกรีมสุดเท่มาไว้ที่ Guss Damn Good Shake คาเฟ่เล็ก ๆ สุดเก๋คอนเซ็ปต์ Vintage Bar The Commons ที่ครั้งนี้ทางร้านนำไอศกรีมมาปรับเปลี่ยนรูปแบบ ให้อยู่ในรูปของ MilkShake , Affogato , Shakes Shots อีกทั้งยังเพิ่มกิมมิกด้วยการผสมเหล้าเข้าไปในบางเมนู สำหรับเมนูในหมวดของ Milk Shake ทางร้านแนะนำ Pink Honey Citrus Shake (220 บาท) มิลค์เชคจากไอศกรีมรส Naughtly Honey , Tokyo Mist และ Don’t Give Up#18 และท็อปด้วยผงบีทรูท ให้รสเปรี้ยวอมหวานกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากไอศกรีมรสดอกลำไย 

 

Pink Honey Citrus Shake (220 บาท)

สำหรับในหมวดของ Affogato ใครที่ชอบกลิ่นหอมของคาราเมลลองสั่ง Mr.Boston Affogato 20+ (220 บาท) ไอศกรีมรส Bonfre ราดกับเหล้า Triple Sec รสส้ม ให้รสเข้มข้นและรสชาติดาร์กกว่าตัวอื่น ๆ 

 

Mr.Boston Affogato 20+ (220 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนู Virgin Umeshu Chandon Rosé (400 บาท) เหล้าบ๊วยปั่นกับ Chandon Rosé จนเนื้อละเอียด เสิร์ฟเย็น ๆ ชื่นใจ

 

Virgin Umeshu Chandon Rosé (400 บาท)

Guss Damn Good Shake
The Commons ทองหล่อ 7
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.
โทร. 098-863-4363
www.facebook.com/gussdamngood

 

Brown Cafe

Brown Cafe คาเฟ่ชานมไข่มุกชื่อดังจากจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ชาวกรุงเทพได้ตามไปลิ้มลองกันได้ง่าย ๆ ที่สาขาล่าสุด Siam Square One ในรูปแบบของป๊อบอัพคาเฟ่ เน้นการซื้อแบบ Take Away ซึ่งซิกเนเจอร์ของร้านนี้คงจะเป็นชานมไข่มุก ที่เลื่องชื่อ ด้วยการใช้ไข่มุกสูตรพิเศษของทางร้าน ชูรสชาติของวัตถุดิบอย่างความหอม มันของนมสดแท้ รสออริจินัล แต่ถึงอย่างไหร่ที่นี่ก็ยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายรอให้ลูกค้าชาวเมืองกรุงได้มาลิ้มลอง

 

ชานมไข่มุก Brown Cafe

Brown Cafe
SiamSquareOne ตรงข้าม NeversayCutz
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 099-269-6924
www.facebook.com/browndessert

 

Pastels Motel Cafe

จากแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์สไตล์มิกซ์แอนด์แมทซ์ ขยายความสุขผ่านรูปแบบความอร่อยกันที่ Pastels Motel Cafe มินิมอลคาเฟ่สุดชิคย่านทองหล่อ ให้คนรักแฟชั่นได้อิ่มท้องกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและบรันซ์ระหว่างที่เลือกช้อปสินค้าในบรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่นและเป็นกันเอง สำหรับเมนูอาหารของที่นี่เน้นเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ All Day Brunch สไตล์โฮมเมดสูตรเฉพาะของทางร้าน แนะนำเมนูห้ามพลาดอย่าง Avocado Open Sandwich with Salad (218 บาท) อะโวคาโดบดผสมกับครีมชีสโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง เสิร์ฟคู่กับสลัดบัลซามิก ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวตัดกันอย่างลงตัว 

 

Avocado Open Sandwich with Salad (218 บาท

หรือจะลองเมนูของหวานอย่าง French Toast with Fresh Fruit (228 บาท) เฟรนช์โทสต์เสิร์ฟมาคู่กับผลไม้สดรสเปรี้ยว รสหวานหลากชนิดไม่ว่าจะเป็นกีวี มะม่วงและกล้วย ราดด้วยน้ำผึ้งช่วยเพิ่มความหอมหวาน  

 

French Toast with Fresh Fruit (228 บาท)

และใครที่อยากจะเติมความสดชื่นระหว่างวันลองสั่ง Velvet Berries (110 บาท) เครื่องดื่ม Refreshing ที่ให้ความหอมหวานสดชื่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี ซึ่งทางร้านใส่ผลสดลงไป มิกซ์ความหวานอมเปรี้ยวได้อย่างพอดิบพอดี 

 

Velvet Berries (110 บาท)

Pastels Motel Café
สุขุมวิท 36
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) เวลา 09.00 - 19.00 น.
โทร. 02-077-9994
www.facebook.com/pastelsmotelcafe

 

Arcake

Arcake คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยขนมเค้กบนชั้น 2 ของร้านชายอดฮิต ATM Tea Bar เพราะที่นี่เต็มไปด้วยเค้กน่ารัก ๆ ที่ทำขึ้นสดใหม่วันต่อวัน ครีเอทแต่ละชิ้นโดยครูสอนทำขนมหวานผู้ที่คลุกคลีอยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน ซึ่งนอกจากจะประกอบอาชีพครูเป็นหลักแล้ว ยังเปิดร้านเค้กที่ตัวเองรักอีกด้วย

 

Arcake

ทางร้านจะมีตู้อบขนมเล็ก ๆ ไว้สำหรับขนมที่ทำง่าย ๆ อย่างเช่น พาย ทาร์ต เป็นต้น ส่วนขนมเค้กนั้นเน้นเป็น Comfort Cake หรือขนมเค้กที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี แต่ละวันจะมีให้เลือกหลากหลายเมนู เช่น Scone, Lemon Cake, Canale, White Mousse Cake, Dark Beer, A Cheese Cake และ Smore Cake เป็นต้น นอกจากเค้กแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ อิตาเลียนโซดา และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

Arcake

สยามสแควร์ซอย 9
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 19.30 น.
โทร. 064-242-3334
www.instagram.com/ascakesiam

 

Pollen Baked Goods

ร้านเบเกอรี่โฮมเมดเปิดใหม่ย่านจักรพรรดิพงษ์ ของเชฟโจ๊ก - สมเกียรติ ไพโรจน์มหกิจ เจ้าของและหุ้นส่วนร้านหลายแห่งที่เรารู้จักอย่าง Seven Spoons และ Sheepshank Public House เมื่อเปิดประตูบานสีน้ำเงินเข้าไปจะเจอกับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์เรโทร และเติมแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจที่เป็นของเก่าสะสมอย่างเรียบง่าย 

 

Pollen Baked Goods

พร้อมแสงแดดอุ่น ๆ ยามเช้าที่สาดเข้ามาผ่านหน้าต่างให้บรรยากาศของร้านอบอุ่นและมีสเน่ห์มากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยบรรดาเบเกอรี่โฮมเมดหน้าตาหน้าทานที่อบอย่างสดใหม่ทุกวันในราคาเบา ๆ  อย่าพลาดเมนูแนะนำ Fresh fruit Cream Cheese (95 บาท) ครีมชีสที่สอดไส้ผลไม้อย่างลูกพีชมาให้แน่นเต็มคำ และ Fresh Lemonade (55 บาท) เพื่อเติมความสดชื่นคู่กันกับขนมปัง

 

Fresh fruit Cream Cheese (95 บาท) , Fresh Lemonade (55 บาท)

Pollen Baked Goods
ถนนจักรพรรดิพงษ์
เปิดทุกวัน อังคาร - อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
โทร. 087-040-5736
www.facebook.com/Pollen-Baked-Goods-1375427372747442