สิงหาพาแม่ Hop(ping) จิบชา-กาแฟ ที่ 11 คาเฟ่เปิดใหม่

Published on August 01, 2018

ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ด้วย 11 คาเฟ่เปิดใหม่สุดเก๋ประจำเดือนสิงหาคม จะชวนคุณแม่หรือคุณเพื่อนไปชิมที่ร้านบรรยากาศสวย ๆ พร้อมเสิร์ฟอาหาร ขนมและเครื่องดื่มมากมาย ที่จะทำให้วันสบาย ๆ ของทุกคนมีความหมายมากยิ่งขึ้น

1

Pompano Roasted Cafe

FULL REVIEW
 

Pompano Roasted Cafe

จาก HOF ร้านเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจย่านเอกมัยสู่การเป็นคาเฟ่ดีไซน์เก๋ในย่านจตุจักร Pompano Roasted Cafe ซึ่งนี่เป็นทั้งคาเฟ่ โรงคั่วกาแฟ และร้านเฟอร์นิเจอร์ โดยทางร้านเน้นเสิร์ฟกาแฟแบบ Specialty ที่คัดสรรเมล็ดกาแฟมาเป็นอย่างดี โดยตัวร้านครีเอทโรงจอดเครื่องบินเก่าจำลองให้กลายเป็นคาเฟ่บรรยากาศสุดคลาสสิก 

FULL REVIEW
 

Pompano Roasted Cafe

ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วิทยาศาสตร์แบบวินเทจ หากถูกใจเฟอร์นิเจอร์ชิ้นไหนก็สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้เช่นกัน โดยการตกแต่งของร้านจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีลูกค้ามาซื้อสินค้า

 

Pompano Roasted Cafe

สำหรับเมนูของทางร้าน ที่นี่จะมีการสร้างสรรค์สูตรกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ทั้งการคั่วและการเบลนด์เมล็ดเองเพื่อให้เข้ากับสไตล์ของร้าน แนะนำเมนูใหม่น่าลิ้มลองอย่าง Dark Honey (140 บาท) ความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกาแฟกับน้ำผึ้ง โดยทางร้านเลือกใช้น้ำผึ้งจากดอยช้างที่จะมีแค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น 

 

Dark Honey (140 บาท)

หรือใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟลองสั่ง Ruby Mint (140 บาท) โมฮิโต้ม็อกเทลที่มีส่วนผสมของทับทิมหวานสีแดงสด ที่ทางร้านผลัดกันนำเข้าจากประเทศอินเดียหรืออิสราเอลตามฤดูกาล เป็นแก้วที่ให้รสหวานอมเปรี้ยว สดชื่น 

 

Ruby Mint (140 บาท)

Pompano Roasted Cafe
โครงการ The Camp - Vintage Flea Market
เปิดทุกวันอังคาร - พฤหัสบดี เวลา 11.00 - 20.00 น. วันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.
www.facebook.com/Pompano-Roasted-cafe-1955317171395535

 

Cotton Clouds

สร้างสรรค์ความฝันให้จับต้องได้ที่ Cotton Clouds คาเฟ่สุดคิวท์สีพาสเทลในโครงการ The Twenty Six ที่เริ่มต้นจากความชอบทำขนม ชอบถ่ายรูป และใฝ่ฝันที่จะมีร้านสวย ๆ ให้ผู้คนที่เข้ามาได้สัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ และลิ้มรสขนมรสชาติดีในที่เดียว โดยตัวร้านออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป สีสันสวยงามแต่ไม่หวือหวาจนเกินไป

 

Cotton Clouds

 

Cotton Clouds

สำหรับเมนูของทางร้านเน้นเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและมีเค้กมูสเป็นซิกเนเจอร์ เริ่มต้นกันที่ Winter Paradise (189 บาท) มูสมะพร้าวสอดไส้เยลลี่สัปปะรดและช็อกโกแลตในรูปทรงโดมน้ำแข็งสุดน่ารักของชาวเอสกิโม เสิร์ฟบนฐานช็อกโกแลต

 

Winter Paradise (189 บาท)

สามารถจับคู่กับเครื่องดื่มสุดน่ารักอย่าง Rainbow Milk (115 บาท) นมสดผสมไซรัปรสชาติต่าง ๆ ทำให้มีสีสันสวยงามและได้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว ท้อปด้านบนด้วยวิปครีมและมาชเมลโล โรยด้วยค้กกี้เรดเวลเวทช่วยเพิ่มความกรุบกรอบ

 

Rainbow Milk (115 บาท)

Cotton Clouds
โครงการ The Twenty Six สุขุมวิท 26
เปิดวันจันทร์ - ศุกร์ 09.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 19.00 น.
โทร. 093-541-4244
www.facebook.com/cottonclouds.cafe

 

Habit

Habit ร้านกาแฟเปิดใหม่ในซอยทองหล่อ 13 ความโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาดตาปนกับความอบอุ่นของสีไม้ ในซอยทองหล่อ 13 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make Habit Your Habit คือการรวมลักษณะนิสัยในการดื่มกาแฟของแต่ละคนมารวมกัน

FULL REVIEW
 

Habit

ภายในร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพดีหลากหลายชนิดมาให้ได้ทดลองกันอยู่เสมอ ทำให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในกาแฟได้รู้สึกสนุกไปกับรสชาติที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ทั้งในแบบ Blend และ Single Origin โดยมีการครีเอทเมนูใหม่ ๆ ต่าง ๆ มากมายทั้งกาแฟและเมนูพิเศษอื่น ๆ รองรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟด้วยเช่นกัน 

 

Habit

เริ่มต้นกันที่กาแฟแก้วเด่นที่ทางร้านแนะนำให้ชิม Caramel Latte (100 บาท) ความนุ่มนวล และกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้าแท้ผสมผสานกับความหอมหวานของคาราเมล 

 

Caramel Latte (100 บาท)

หรือหากใครไม่ถนัดดื่มกาแฟลอง Mint Dark Chocolate (100 บาท) ดาร์กช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นผสมผสานกับไซรัปกลิ่นมินต์ให้ความสดชื่น เป็นแก้วที่ช่วยให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี 

 

Mint Dark Chocolate (100 บาท)

Habit
ซอยสุขุมวิท 49/4
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 17.30 น. เสาร์ - อาทตย์ 10.00 - 19.00 น.
โทร. 081-840-5399
www.instagram.com/makehabityourhabit/

 

Alex & Beth

Alex & Beth คาเฟ่สไตล์ยุโรปบนถนนหลานหลวง สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสโดยฝีมือของคุณตูน กัญจน์ สุวรรณธาดา เจ้าของร้านและอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารลิปส์ ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและรักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ที่นำเอาประสบการณ์จากสถานที่ต่าง ๆ รสชาติดี ๆ ของอาหารและเครื่องดื่มแต่ละที่มารวมไว้ในที่เดียว 

FULL REVIEW
 

Alex & Beth

สำหรับเมนูอาหารและขนมของที่นี่จะเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก แต่ละเมนูกว่าที่จะได้นำมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองจะต้องผ่านการทดลอง ทวิสต์กับวัตถุดิบ และเครื่องปรุงต่าง ๆ ว่าเติมอะไรดีที่สุด ทำให้แต่ละจานนั้นถูกคัดสรรมาแล้วว่าดีจริง ๆ โดยทางร้านจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ เพื่อให้ลูกค้าไม่รู้สึกเบื่อเริ่มต้นกันที่เมนูทานง่ายที่จะต้องถูกใจคนรักชีส อย่าง Grilled Cheese (160 บาท) ขนมปังฝรั่งเศสอบร้อนที่ท็อปด้านบนด้วยชีสเน้น ๆ ปิ้งบนกระทะร้อนหอมกรุ่น เสิร์ฟคู่กับมันฝรั่งสไลซ์ทอดกรอบ 

 

Grilled Cheese (160 บาท)

อย่าลืมสั่งเมนูเครื่องดื่มดื่มง่าย ทางร้านแนะนำให้ลองสัง Iced Mocha with Strawberry (130 บาท) ม็อคค่าเย็นที่มีส่วนผสมของน้ำสตรอเบอร์รีและไซรัปสตรอเบอร์รี ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมและผลสตรอเบอร์รีสด เป็นกาแฟแก้วที่ให้รสชาติความหวานและความขมตัดกันอย่างลงตัว

 

Iced Mocha with Strawberry (130 บาท)

Alex & Beth
ถนนหลานหลวง
เปิดทุกวัน (ปิดวันอังคาร - พุธ) พฤหัส - จันทร์ เวลา 09.00 - 17.00 น.
โทร. 094-236-4195
www.facebook.com/alexandbethbangkok

 

Ha Tien Cafe

สำหรับใครที่ชื่นชอบคาเฟ่เก๋ ๆ สไตล์แอนทีคลองแวะเวียนกันมาที่ Hatien คาเฟ่เปิดใหม่น่าไปในซอยประตูนกยูงย่านท่าเตียน ตกแต่งด้านในด้วยเฟอร์นิเจอร์แอนทีคสะสมที่เต็มไปด้วยเรื่องเล่าของคุณเบิร์ดและหุ้นส่วน เจ้าของร้าน Hatien และ Humming Bird Kitchen and Garden 

FULL REVIEW
 

Ha Tien Cafe

จากตำนานของเมือง ฮาเตียน เมืองท่าทางตอนใต้ของประเทศเวียดนามสู่การเปลี่ยนตึกแถวย่านท่าเตียนให้กลายเป็นพื้นที่สุดชิคสมัยใหม่ ที่ยังคงเสน่ห์และโครงสร้างเก่าแบบโบราณดั้งเดิมเอาไว้ โดยแต่ละชั้นของร้านถูกตกแต่งในรูปแบบและมีเรื่องเล่าต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป 

 

Ha Tien Cafe

เมนูต่าง ๆ ของที่นี่เน้นเสิร์ฟเป็นเบเกอรีและเมนูเครื่องดื่มทานง่าย สำหรับเมนูแนะนำของทางร้าน ยกให้เบเกอรีที่มีส่วนผสมของครีมชีสและผลไม้เป็นหลัก แนะนำให้ลอง Raspberry Cjocolate Cake , Cheese Cake และ Carrot Cake (180 บาท) 

 

Raspberry Cjocolate Cake , Cheese Cake และ Carrot Cake (180 บาท)

หรือจะสั่งเมนูซิกเนเจอร์น่าลิ้มลองอย่าง Ma-Too Coffee (120 บาท) ไซรัปมะตูมแบบไทย ๆ เคี่ยวจนได้ที่ ผสมผสานกับนมสด ท็อปด้านบนด้วยช็อตกาแฟและมะตูมแห้ง เป็นกาแฟที่ชิมแล้วจะต้องติดใจ

 

Ma-Too Coffee (120 บาท)

Ha Tien Cafe
ท่าเตียน
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 20.00 น.
โทร. 081-302-0651
www.facebook.com/hatiencafebkk

6

The Oqposite

 

The Oqposite

จากบ้านหลังเก่าของคุณย่า อันเป็นเหมือนจุดรวมตัวของทุกคนในครอบครัวสู่การรีโนเวทใหม่ในคอนเซ็ปต์ Opposite บ้านหลังเก่าที่แฝงเสน่ห์ของความโมเดิร์นแบบสมัยใหม่ ให้กลายเป็นร้าน The Oqposite คาเฟ่ดี ๆ ในบรรยากาศสุดเก๋ในย่านนางเลิ้ง

 

The Oqposite

ตัวร้านถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายบ้านหลังเก่าที่กำลังก่อสร้าง ทำให้บรรยากาศภายนอกดูดิบเล็กน้อย โดยภายในถูกแบ่งออกเป็นสองชั้นตามความสูงของต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางร้าน เติมความมีสไตล์ด้วยภาพเพนท์ผนังรอบ ๆ ร้าน 

เมนูของที่นี่ถูกสร้างสรรค์ออกมาในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับตัวร้าน คือความแตกต่างที่ลงตัว ซึ่งในแต่ละจานนั้นผ่านการครีเอทรสชาติใหม่ ๆ รวมไปถึงมีการผสมผสานกับเมนูซิกเนเจอร์สูตรคุณย่า เริ่มต้นกันที่เมนูข้าวมันกุ้ง (180 บาท) เมนูยอดฮิตสูตรโบราณของคุณย่า ที่นำมันกุ้งแน่น ๆ ผัดกับซอสเสิร์ฟพร้อมกับไข่ต้มยางมะตูมและข้าวสวยร้อน ๆ 

 

ข้าวมันกุ้ง (180 บาท)

เมื่อมีของคาวและอย่าลืมสั่งเครื่องดื่มน่าลองอย่าง Dragon Sweet (155 บาท) น้ำเสาวรสแดงผสมกับไซรัปลิ้นจี่ เชคให้เข้ากันกับเนื้อแก้วมังกรสีแดงล้วน ท็อปด้านบนด้วยโซดาและผลแก้วมังกร ให้รสชาติหวานและกลิ่นหอมของลิ้นจี่ตัดกับความเปรี้ยวของเสาวรส 

 

Dragon Sweet (155 บาท)

The Opposite
นางเลิ้ง
เปิดทุกวัน (ปิดอังคาร) พุธ - จันทร์ เวลา 09.30 - 20.00 น.
โทร. 089-523-9824
www.facebook.com/Theoqposite

 

Kad KaKoa

พื้นที่สำหรับคนรักช็อกโกแลตแห่งใหม่และแห่งแรกในกรุงเทพ แหล่งรวมโกโก้ชั้นดีจากทั่วประเทศไทย ทั้งจากจังหวัดชุมพ เชียงใหม่ จันทบุรี และประจวบคีรีขันธ์ มาผลิตเป็นเมนูช็อกโกแลตใหม่ ๆ ในทุกวัน ตัวร้านให้กลิ่นอายของบรรยากาศสบาย ๆ แบบชนบทในเมือง ด้วยการดีไซน์ร้าน ที่ตกแต่งด้วยไม้เก่า 

FULL REVIEW
 

Kad KaKoa

ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น เชื่มกันด้วยบันไดวนไม้ โดยบนชั้น 2 มีแพลนที่จะจัดสถานที่สำหรับการทำเวิร์คชอปในอนาคต รวมไปถึงมุมจิบเครื่องดื่มใหม่ ๆ ในอนาคต 

 

Kad KaKoa

สำหรับเมนูของทางร้านส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นช็อกโกแลตโฮมเมดที่ทางร้านใส่ใจตั้งแต่การปลูก การผลิต ตลอดจนนำมาสร้างสรรค์เมนูต่าง ๆ ใหม่แนะนำเมนูร้อนสุดคลาสสิกอย่าง Hot Pure 70% (140 บาท) ช็อกโกแลตร้อนแบบดั้งเดิม เพิ่มความน่ารักดวยมาร์ชเมลโล่แบบโฮมเมด ได้รสเข้มข้นของช็อกโกแลต 70% ให้รสชาติไม่หวานและไม่ขมจนเกินไป 

 

Hot Pure 70% (140 บาท)

ต่อด้วย Kad Meringue Ice Choc (165 บาท) ไอศกรีมวานิลลาหอม ๆ ราดซอสโฮมเมดช็อกโกแลตคุณภาพดี เคล้าด้วยครัมเบิ้ลและเมอแรงค์เพิ่มความกรุบกรอบ 

 

Kad Meringue Ice Choc (165 บาท)

Kad Kakoa
ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ 17
เปิดทุกวัน (ปิดวันพุธ) พฤหัส - อังคาร 07.00 - 19.00 น.
โทร. 081-265-5611
www.facebook.com/kadkokoathailand

8

Chao Coffee Company

 

Chao Coffee Company ร้านกาแฟบรรยากาศสุดคลาสสิกบนถนนพญาไทที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟเบลนด์เฉพาะและโฮมเมดเบเกอรี่สดใหม่ยามเช้าจรดเย็น โดยเลือกใช้คำว่า ‘Chao’ เพื่อสื่อถึงชื่อร้านสไตล์ไทยที่สามารถแปลความหมายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเช้า คำพ้องเสียงกับการสวัสดีทักทายของชาวยุโรป เป็นต้น

 

Chao Coffee Company

ดีไซน์การตกแต่งร้านในสไตล์คลาสสิก ที่สอดแทรกความเป็นไทยและงานสถาปัตยกรรมโคโลเนียลไปพร้อมกับกลิ่นอายของความร่วมสมัย จำลองบรรยากาศเหมือนได้นั่งจิบเครื่องดื่ม ทานขนมอยู่ในบ้านแบบสบาย ๆ 

แน่นอนว่าทางร้านโดดเด่นในเรื่องของเครื่องดื่ม โดยเฉพาะ Specialty Coffee เมนูกาแฟที่ได้วัตถุดิบเมล็ดกาแฟจากปางขอน จังหวัดเชียงรายมาใช้ในการเบลนด์รสชาติของที่นี่โดยเฉพาะ แนะนำให้ลองดื่มเมนูเบสิกอย่าง Cappucino (90 บาท) ที่ให้รสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย ได้มาตรฐานคาปูชิโน่อย่างแท้จริง

 

Cappucino (90 บาท)

ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟ อาจลองสั่งเป็นเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ที่รสชาติดีไม่แพ้กัน อาทิ Lavender Lamonade (100 บาท) เมนูอิตาเลียนโซดาผสมไซรัปผลไม้ ที่ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของลาเวนเดอร์ ได้รสเปรี้ยวอมหวาน ดื่มแล้วสดชื่น

 

Lavender Lamonade (100 บาท)

Chao Coffee Company
เขตราชเทวี (BTS พญาไท)
เปิดทุกวัน (ปิดวันอาทิตย์) จันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-19.00 น. เสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 085-441-5995
www.facebook.com/chaocoffeecompany

 

Sundays

Sundays พื้นที่แห่งใหม่ของคนที่หลงใหลงานศิลปะ ย้ายจากพระราม 9 บ้านหลังเก่าสู่บ้านแห่งใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิมในย่านทองหล่อ สร้างสรรค์ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองเช่นเคย ให้ทุกคนได้แวะมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง เสพย์งานศิลปะและของสะสมต่าง ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนทุกวันคือวันอาทิตย์

FULL REVIEW
 

Sundays

ภายในร้านเต็มไปด้วยของสะสมมากมาย และความสวยงามของงานศิลปะ ที่ทุกชิ้นสร้างสรรค์มาด้วยใจรัก การตกแต่งด้วยผลงานที่หลากหลายแบบที่อาจไม่คุ้นตา แต่จะสัมผัสได้ว่าเมื่อทุกอย่างอยู่รวมกันแล้วดูเข้ากันอย่างลงตัว 

เมนูต่าง ๆ ของที่นี่ยังคงเน้นอาหารจานหลักเป็นหลัก ใส่วัตถุดิบแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กให้ลูกค้าได้อิ่มท้องและอิ่มใจไปในเวลาเดียวกัน เริ่มต้นจากเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกมันกุ้ง (290 บาท) พาสต้าเส้นบางผัดน้ำพริกนรกกุ้งและเนื้อกุ้ง ท็อปด้วยไข่กุ้งแบบอัดแน่น เข้มข้นในทุก ๆ คำ

 

แองเจิ้ลแฮร์น้ำพริกนรกมันกุ้ง (290 บาท)

ปิดท้ายด้วยเมนูแพนเค้กสไตล์อเมริกันแท้ ๆ อย่าง แพนเค้กเบคอน (260 บาท) แพนเค้กทำสดใหม่ร้อน ๆ ในทุกจาน ซ้อนทับสลับกับเบคอนกรอบและพีชเชื่อม 

 

แพนเค้กเบคอน (260 บาท)

Sundays
สุขุมวิท 55
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร. 061-928-2664
www.facebook.com/sundays.bkk/

10

Craftman Coffee

 

Craftman Coffee

Craftman Coffee ร้านสำหรับคอกาแฟตัวจริงที่ขยายสาขามาที่บ้านอาจารย์ฝรั่ง ศิลป์ พีระศรี โดยทางร้านยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิกเพื่อให้คนที่แวะมาได้มีโอกาสเสพย์งานศิลป์ของอาจารย์บนแกลอรี่ที่ชั้น 2 พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟชั้นดีที่ยังคงมาตราฐานในการคัดเลือกเมล็ดจากฟาร์มของไทย 

 

Craftman Coffee

สำหรับสาขานี้นอกจากจะเสิร์ฟเมนูทั่วไปเหมือนสาขาแรกแล้ว ทางร้านยังคิดค้นซิกเนเจอร์เพื่ออาจารย์ศิลป์ พีระศรีอีกด้วย ได้แก่ Sparkling Tamarind for Baan Ajarn Farang (135 บาท) ที่นำน้ำมะขามผสมกับน้ำผึ้งป่าออร์แกนิก ท็อปด้านบนด้วย Pellegrino Sparkling Water จากฝรั่งเศส มีรสเปรี้ยวเล็ก ๆ หอมกลิ่นน้ำผึ้ง 

 

Sparkling Tamarind for Baan Ajarn Farang (135 บาท)

จับคู่กับขนมโฮมเมด Earl Grey Cake (200 บาท) เค้กเอิร์ลเกรย์ราดซอสช็อกโกแลตนมทานคู่กับลูกฟิกสดและวิปปิ้งครีม 

 

Earl Grey Cake (200 บาท)

Craftman Coffee
บ้านอาจารย์ฝรั่ง ศิลป์ พีระศรี
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น.

11

Red Diamond Cafe

 

Red Diamond Cafe

Red Diamond Cafe ร้านกาแฟสำหรับคอกาแฟสเปเชียลตี้ที่ขยายพื้นที่มายังสาขาใหม่ Central World พื้นที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับกาแฟในทุกด้าน โดยฝีมือของคุณวู้ดดี้ ผู้เป็นเจ้าของร้านและคอฟฟี่เทรนเนอร์ที่ได้รับการรับรองจาก Specialty Coffee Association of Europe (SCAE) 

ตัวร้านยังคงความเท่ในสไตล์ดิบ ๆ เอาไว้เช่นเคย รวมไปถึงความเฟรนด์ลี่และความสนุกสนานสำหรับคอกาแฟทุก ๆ คนที่สามารถแวะเข้ามาพูดคุยเรื่องราวของกาแฟได้อย่างเป็นกันเอง สำหรับเมนูต่าง ๆ ทางร้านที่คัดเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีมาสร้างสรรค์เครื่องดื่มดี ๆ ให้ได้ลิ้มลองแล้วยังมีเบเกอรีเสิร์ฟให้ทานคู่กันอีกด้วย 

 

Red Diamond Cafe

Red Diamond Cafe
โซน Beacon ชั้น 5 Central World
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/reddiamondcafe