ถึงอยู่บ้านก็อิ่มอร่อยแบบแฮปปี้ ด้วยเซ็ตเดลิเวอรีสุดพิเศษจาก SIWILAI CITY CLUB

Published on June 01, 2021

เอาใจสายฟู้ดดี้ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ให้ได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มกับหลากหลายเมนูยอดนิยมจาก SIWILAI CITY CLUB โซเชียลคลับและพื้นที่สังสรรค์บนชั้น 5 ของศูนย์การค้า Central Embassy ที่รวบรวมวัฒนธรรมการกินดื่มและกิจกรรมไลฟ์สไตล์เชิงสร้างสรรค์อันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยครั้งนี้ทาง SIWILAI CITY CLUB ก็ได้มีการครีเอตเซ็ตเดลิเวอรีสุดพิเศษ ‘Special Set (350+ บาท)’ มาให้แฟน ๆ SIWILAI ได้เลือกสั่งเมนูโปรดมาอิ่มฟินกันถึงที่บ้านอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ในช่วงที่ชาวสโมสรทั้งหลายต้องเว้นระยะห่างหรือต้อง Work from Home กันสักพัก ให้ได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านแบบแฮปปี้โดยที่ไม่ขาดแคลนความอร่อย!

หมายเหตุ : จากประกาศกรุงเทพมหานคร ทางร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ผู้ใช้บริการอย่าลืมให้ความสำคัญกับการสวมหน้ากากอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อลดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของ Covid-19

 

SIWILAI CITY CLUB พร้อมให้บริการในรูปแบบ Take Away และ Delivery ความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน

สำหรับเซ็ตเดลิเวอรี (รวมถึงบริการรูปแบบ Take Away) ที่ทาง SIWILAI CITY CLUB ภูมิใจนำเสนอให้ได้ลองสั่งมาทานกันนั้นเป็นการเลือกสรรความอร่อยแบบครบเซ็ต ซึ่งประกอบไปด้วยสารพัดเมนูยอดนิยมให้เลือกทานตามชอบ ได้แก่ เมนูอาหารจานหลัก (Main Dishes) ที่มีให้เลือกสั่งทั้งแบบสไตล์ตะวันตกและสไตล์ไทยถึง 6 เมนูด้วยกัน, เมนูสลัดผัก (Market Green Salad), เมนูเครื่องดื่มโซดาสุดสดชื่น (Artisanal Soda) ที่มีให้เลือกดื่มถึง 6 เมนูเช่นเดียวกัน พร้อมด้วยคุกกี้สูตรโฮมเมดที่เสิร์ฟมาเป็น Complimentary ให้กับผู้ใช้บริการทุกออเดอร์ ส่วนแต่ละเมนูภายในเซ็ตจะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ไปเช็กลิสต์และติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย

 

อาหารและเครื่องดื่มภายใน 'Special Set (350+ บาท)' ประกอบไปด้วย 1 เมนูอาหารจานหลัก, 1 เมนูสลัดผัก และเครื่องดื่มโซดา 1 แก้ว


เริ่มต้นกันที่เมนูจานหลักเมนูแรกอย่าง Cheese Burger ชีสเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเชดด้าชีสแบบเน้น ๆ สลับชั้นมากับผักกาดหอม มะเขือเทศ หอมใหญ่ แตงกวาดอง และราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทาง Siwilai เสิร์ฟมาพร้อมกับเฟรนช์ฟราย

 

Cheese Burger

ตามมาด้วย Roasted Portobello Mushroom แซนด์วิชขนมปังซาวร์โดว์ สอดไส้เห็ดพ็อตโตเบลโลย่างและหอมย่าง ชุ่มฉ่ำด้วยเบชาเมลซอส หอมกลิ่นทรัฟเฟิล เสิร์ฟมาพร้อมกับแตงกวาดองเพื่อตัดรสเลี่ยน

 

Roasted Portobello Mushroom

หรือจะเป็น Slow Cooked Beef Brisket แซนด์วิชขนมปังซาวร์โดว์ สอดไส้เนื้อวัวส่วนอกที่ตุ๋นมาจนเปื่อยนุ่ม, กะหล่ำปลีดองและแตงกวาดอง ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสสูตรพิเศษที่ให้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม

 

Slow Cooked Beef Brisket

หากใครที่ชอบทานไก่เป็นพิเศษ แนะนำให้สั่งเมนู Siwilai Fried Chicken เบอร์เกอร์ไก่ทอด ที่วางสลับชั้นมากับโคลสลอว์แตงกวาดอง พริกจาลาเปโนสไตล์เม็กซิกัน และซอสมาโย โดยจะเสิร์ฟมาพร้อมกับเฟรนช์ฟราย

 

Siwilai Fried Chicken

ส่วนคนชอบทานเส้น พลาดไม่ได้กับ 2 เมนูพาสต้าต่างสไตล์ แต่อร่อยไม่แพ้กัน ระหว่างเมนู Bolognese สปาเก็ตตี้ราดซอสโบโลเนสหรือซอสเนื้อ Dry-Aged ที่มีส่วนผสมของเนื้อมะเขือเทศ แครอท กระเทียม สมุนไพรหอม ๆ และน้ำซุปใสรสกลมกล่อม ได้เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่มของเส้นสปาเก็ตตี้ที่ผสานเข้ากันกับความชุ่มฉ่ำของซอสเนื้อแบบเน้น ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

Bolognese

ท้าชิงความอร่อยด้วยพาสต้าสไตล์ไทยกับเมนู Arrabbiata Soft Shell Crab สปาเก็ตตี้อาราเบียตตาปูนิ่ม ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยซอสแดงสูตรเฉพาะของอาหารอิตาเลียน ให้ความเผ็ดร้อนรสชาติจัดจ้านจากพริกแห้ง, โหระพา, ซอสมะเขือเทศ และกระเทียม ก่อนจะคลุกเคล้าให้เข้ากันกับปูนิ่มที่ให้ทั้งความหวานและเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในของปูแบบเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Arrabbiata Soft Shell Crab

ภายในเซ็ตโปรโมชันพิเศษนี้ จะเสิร์ฟมาพร้อมกับสลัดผักและเครื่องดื่มโซดาที่สามารถเลือกสั่งได้ระหว่าง

- Siwilai’s Classic Cream Soda เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้าน
- Orange & Cardamon Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำส้มคั้นและกระวาน
- Passion Fruit & Pineapple Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำเสาวรสและสับปะรด
- Plum & Falernum Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของบ๊วยและไซรัป Falernum
- Mango & Dill Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำมะม่วงและผักชีลาว
- Sala & Honey Soda เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสละและน้ำผึ้ง

ส่วนใครที่มานั่งทานที่ร้านก็สามารถเลือกสั่งไอศกรีมโฮมเมดรสชาติใดก็ได้ (เช่น รสวานิลลา, รสชาเขียว, รสเสาวรส เป็นต้น) มาทานฟรี ๆ 1 สกู๊ปอีกด้วย


เรียกได้ว่าเป็นเซ็ตเดลิเวอรีสุดคุ้มเพียง 350+ บาท ที่จัดเต็มความอร่อยมาให้ทุกคนได้บำบัดทุกข์บำรุงสุขตลอดช่วงเวลาที่ต้องอยู่ติดบ้านกันได้แบบครบถ้วน ตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่ต้องการทานเซ็ตอาหารคุณภาพและหลากหลายเมนูยอดนิยมจากทาง SIWILAI CITY CLUB ตลอดช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด Covid-19 ได้ดีจริง ๆ ซึ่งถึงแม้จะอยู่บ้านก็สามารถอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ส่วนใครที่สะดวกแวะมานั่งทานที่ร้านก็สามารถอิ่มอร่อยกับเซ็ตนี้ได้ด้วยเช่นกัน

ฟู้ดดี้ตัวจริงคนไหนที่สนใจอยากลิ้มลองความอร่อยของ ‘Special Set (350+ บาท)’ จากทาง SIWILAI CITY CLUB กันบ้างแล้วละก็ สามารถเลือกใช้บริการเดลิเวอรีได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ SIWILAI Cafe โทร. 0-2160-5836 และ SIWILAI CITY CLUB โทร. 0-2160-5631, LINE Official @siwilaibkk หรือสั่งผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE MAN และ GrabFood (สั่งอาหาร 300 บาทขึ้นไป ส่งฟรี! / คิดค่าจัดส่งเพิ่มเติม 10 บาทต่อ 1 กม. กรณีระยะทางไกลกว่า 5 กม.) รวมถึงติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/siwilaicityclub

 

Special Set (350+ บาท)

SIWILAI CITY CLUB
ชั้น 5, ศูนย์การค้า Central Embassy
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-24.00 น​. (ช่วงสถานการณ์ Covid-19 เปิดให้บริการ เวลา 11.00-21.00 น.)
บริการ Take Away และ Delivery สามารถสั่งอาหารได้ ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.
SIWILAI Cafe โทร. 0-2160-5836
SIWILAI CITY CLUB โทร. 0-2160-5631
www.siwilaibkk.com/siwilai-city-club
www.facebook.com/siwilaicityclub