อิ่มท้องและอุ่นใจไปกับ Delivery มื้ออร่อยในย่านธนบุรี - คลองสาน

Published on April 01, 2020

จากคาเฟ่ BKK. ขอชวนมาสั่งอาหารกันต่อในซีรีส์ของ #WeWillSurviveTogether กับ 6 ร้านอาหารดี ๆ ที่พร้อม Delivery ความอร่อยแบบพรีเมียมให้คุณได้สั่งไปทานกันง่าย ๆ ที่บ้านสำหรับชาว ธนบุรี - คลองสาน จะมีร้านอาหารร้านไหนให้เลือกกันบ้าง เปิดแอปพลิเคชันเตรียมกดกันเลย !

เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน
 

Rod Tiew & Bar (รสเตี๋ยว) ร้านอาหารขนาดกะทัดรัดที่ครอบคลุมพื้นที่หนึ่งคูหา พร้อมเสิร์ฟเมนูสไตล์เอเชียนสุดพิเศษซึ่งทุกจานรังสรรค์ผ่านฝีมือของชายหนุ่มผู้หลงใหลการทำอาหารอย่างสุดหัวใจ ที่ผสานเอารูปแบบของอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ลองสั่ง ยำเต้าหู้ไข่เยี่ยวม้า (150 บาท) เต้าหู้นิ่มญี่ปุ่นชิ้นสวย มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษที่คุณตี๋เปลี่ยนจากการใช้จิ๊กโฉ่วมาเป็นพอนสึที่ทางร้านผสมขึ้นเอง ผสานเข้ากับกลิ่นหอม ๆ ของน้ำมันงา กระเทียม และพริกเซี่ยงไฮ้ โรยด้วยต้นหอม เสิร์ฟเคียงมากับไข่เยี่ยวม้า ส่วนเมนูไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดเลยคือ พาสต้ามันปู (250 บาท) พาสต้าที่ปรุงรสแบบญี่ปุ่น ราดซอสคาโบนาราที่ผสมผสานเข้ากับมันปูหรือคานิมิโสะ อีกทั้งยังให้รสสัมผัสของเนื้อปูให้ได้เคี้ยวไปพร้อม ๆ กัน ออกมาเป็นอีกหนึ่งจานพิเศษที่ให้รสชาติสุดประทับใจ

FULL REVIEW
 

Rod Tiew & Bar
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
โทร. 08-4244-2646
www.facebook.com/rodtiew

พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือสามารถสั่งได้ทาง inbox ของทางร้าน

2

The Never Ending Summer

FULL REVIEW
 

ร้านอาหารไทยอย่าง The Never Ending Summer ที่ยังคงเป็นกระแสพูดถึงความสวยงามของบรรยากาศและการตกแต่ง ที่นี่เกิดจากความชอบในอาหารไทยของเจ้าของร้าน และอยากให้คนที่ชอบเหมือน ๆ กันได้มาทาน เลยเกิดเป็นไอเดียเอาเมนูอาหารไทยที่เคยทานสมัยก่อน และปัจจุบันหาทานยากแล้ว เอาสูตรเก่าในครอบครัวมาปัดฝุ่นใหม่ ใช้วัตถุดิบผักพื้นบ้าน มาปรุงให้ได้รสชาติอย่างที่ชอบ ซึ่งที่ร้านจะจ่ายตลาดเองทุกเช้า รับรองว่าได้ของสดใหม่ตามฤดูกาลแน่นอน

แนะนำเมนูคลาสสิกอย่าง น้ำพริกลงเรือ-หมูหวานไข่เค็ม (280 บาท) ที่รสชาติจัดจ้านของน้ำพริก เข้ากับหมูหวานและไข่เค็ม ทานกับผักสดนานาชาติ พิเศษใส่ดอกผักปลังที่ไม่ค่อยได้ทานกันบ่อยนัก หรือจะเป็น ข้าวซอยไก่ (250 บาท) ปรุงจากเชฟชาวเหนือที่ได้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง

FULL REVIEW
 

The Never Ending Summer
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.
โทร. 0-2861-0953
www.facebook.com/TheNeverEndingSummer

สามารถสั่งอาหารได้ผ่านทางไลน์ของทางร้าน @thenever 

 

Chef Pom Kitchen ภัตตาคารจีนสไตล์ Modern Chinese เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลองมาเช็คอินกัน เพราะเป็นร้านของเชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต หนึ่งใน เชฟกระทะเหล็ก และมีประสบการณ์ในวงการอาหารจีนของประเทศไทยมายาวนานกว่า 30 ปี หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดร้านสาขาแรกที่พระราม 3 ตอนนี้เชฟป้อมก็ได้มาเปิดสาขาเพิ่มบนถนนเจริญนคร 

สำหรับอาหารของร้านถูกสร้างสรรค์มาในสไตล์จีนฟิวชั่น ผสมกวางตุ้ง ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่สด สะอาด และมีคุณภาพ ทางร้านแนะนำ ตงโปวหยก (560 บาท) เนื้อหมูสามชั้นตุ๋น ที่ผ่านการตุ๋นข้ามคืน จนนุ่มและเข้าเนื้อ เสิร์ฟคู่กับหมั่นโถวร้อน ๆ

FULL REVIEW
 

Chef Pom Kitchen
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2877-8900, 097-006-8230
www.facebook.com/chefpomkitchen

สามารถสอบถามเมนูพิเศษในแต่ละวัน และสั่งอาหารได้ผ่านทางไลน์ของทางร้าน @chefpomkitchen

4

Bangkok Bold Kitchen

FULL REVIEW
 

Bangkok Bold Kitchen ร้านอาหารไทยบนชั้นสองของโครงการ Riverside Plaza ย่านธนบุรี เน้นเสิร์ฟอาหารไทยต้นตำรับที่ให้รสชาติแบบถึงเครื่อง ก่อตั้งโดยทีมโรงเรียนสอนทำอาหาร Bangkok Bold Cooking Studio ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ เรียนรู้และค้นพบแหล่งวัตถุดิบพื้นบ้านมากมาย แล้วนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารไทยในแบบเฉพาะของ Bangkok Bold

แนะนำให้ลองสั่ง ส้มตำถาด (250 บาท) เมนูอีสานรสแซ่บที่จัดมาแบบครบเครื่องเต็มถาด ประกอบไปด้วย ไก่ทอดหนังกรอบไร้มัน คอหมูย่าง แหนม ไข่เค็ม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสองรส ได้แก่ น้ำจิ้มหวาน น้ำจิ้มแจ่วมะขามเปียก และส้มตำที่สามารถเลือกได้ว่าจะทานส้มตำไทยหรือส้มตำปูปลาร้า ส่วนอีกหนึ่งเมนูห้ามพลาดคือ น้ำพริกไตปลากับหมูหวาน (150 บาท) เป็นน้ำพริกแกงไตปลาที่มีส่วนผสมของน้ำบูดูที่ได้จากปลาดุกย่าง แกะเนื้อแล้วนำมาโขลกกับเครื่องสมุนไพรสด เสิร์ฟมาพร้อมกับหมูหวานและผักสดพื้นบ้าน 

FULL REVIEW
 

Bangkok Bold Kitchen
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 10.00 น.
โทร. 09-6626-4519
www.facebook.com/bangkokboldkitchen

พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFoodLINE MAN

 

NYE คาเฟ่-ร้านอาหารไทยสไตล์ Fusion ซึ่งตั้งอยู่ภายใน Amdaeng Bangkok Riverside Hotel บูทีคโฮเทลแห่งใหม่ เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวันวานของยุคสมัยรัชกาลที่ 5 ท่ามกลางความโรแมนติกของวิวสวย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เมนูแนะนำของทางร้านเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูแปลกใหม่ในสไตล์ไทย-ฟิวชั่น เรียกน้ำย่อยด้วย ปอเปี๊ยะไส้หมูตุ๋นและผักกาดดองเสิร์ฟกับน้ำจิ้มพริกตำแบบจีน (220 บาท) หมูสามชั้นตุ๋นกับอ้อย ฉีกเป็นเส้น ๆ หรือจะเป็น ยำเป็ดฉีกใส่ลิ้นจี่ ผักชี และผิวส้ม (210 บาท) ยำเนื้อเป็ดย่างที่ทางร้านนำมาฉีกเป็นเส้นคลุกกับน้ำยำ เนื้อลิ้นจี่รสเปรี้ยวอมหวาน ผักชีไทย เปลือกส้ม และโรยหน้าด้วยหอมเจียว จานนี้ให้รสเปรี้ยวอมหวานทานแล้วสดชื่น

FULL REVIEW
 

NYE
เปิดทุกวัน เวลาจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 22.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 0-2162-0138
www.facebook.com/AMDAENGHotelBkk

สามารถสอบถามเมนูพิเศษในแต่ละวัน และสั่งอาหารได้ที่เบอร์ 02-1620138-9

 

IMM คือร้านอาหารไทยประจำโรงแรม CHANN Bangkok-Noi บูทีคโฮเทลที่ตั้งอยู่ในย่านบางกอกน้อย ทางร้านนำเสนออาหารไทยในแบบสำรับ คือทานข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมกับข้าว 3-4 อย่าง ซึ่งอาหารแต่ละจานจะไม่เน้นขนาดและปริมาณมาก เพื่อที่สามารถสั่งอาหารหลาย ๆ อย่างมาทานร่วมกันได้ มีหลายเมนูที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ หรือเป็นเมนูที่หาทานยากก็มีมาให้ได้ทานกัน 

เมนูที่ต้องลองชิมยกให้ ปลาแห้งแตงโม (125 บาท) อาหารว่างคลายร้อนแบบไทย ๆ ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อปลาช่อนแห้งแล้วนำมาผัดกับเกลือและน้ำตาล เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อแตงโมที่คว้านมาเป็นก้อนกลม ๆ เป็นการผสมผสานรสชาติของอาหารคาวและผลไม้ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยเมนูที่เอาใจคนชอบทานปลาอย่าง ทอดมันปลาฉลาด (195 บาท) เป็นทอดมันปลาน้ำจืดชนิดหนึ่งที่มีเนื้อเหนียวหนึบกว่าปลากราย ทางร้านตำเครื่องแกงสดแบบไม่ใช้พริกแกงแดงปนอยู่ในเนื้อปลา เมื่อนำไปทอดจะให้สีสันที่น่าทาน เสิร์ฟคู่กับน้ำอาจาด ได้รสชาติกลมกล่อม 

FULL REVIEW
 

IMM
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 น.- 22.00 น.
โทร. 082-632-3994
www.facebook.com/ChannBangkokNoi

พร้อมส่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN