เตรียมพบกับความอลังการงานสร้างของ 'งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศ ครั้งที่ 35 (35th Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2024)’ งานเทศกาลที่คนรักศิลปะและดอกไม้รอคอย ซึ่งปีนี้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Blossoming Culinary Art ศิลปะการตกแต่งดอกไม้ เมล็ดธัญพืช และพรรณไม้ที่ได้แรงบันดาลใจจากศาสตร์และศิลป์ของการประกอบอาหาร โดยจะจัดขึ้น ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ทุกคนจะได้เพลิดเพลินตากับเหล่าพรรณไม้งามนับล้านดอก และกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดการจัดงาน

 

(Photo by Nai Lert Flower & Garden Art Fair)

5 โซนไฮไลต์ภายในงาน ประกอบด้วย

- Flowers x Art : เต็มอิ่มกับงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้นานาพันธุ์ที่จัดแสดงทั่วพื้นที่ของปาร์คนายเลิศ ทั้งพรมดอกไม้และเมล็ดธัญพืชขนาดใหญ่ รวมถึงประติมากรรมดอกไม้จากพันธมิตรธุรกิจของปาร์คนายเลิศกว่า 20 ผลงาน

- Flowers x Exhibition : ชื่นชมงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ และกิจกรรมการประกวดบอนสีหลากหลายพันธุ์ ภายในบ้านปาร์คนายเลิศ เรือนไม้สักทองอายุกว่า 108 ปี ซึ่งใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการต่าง ๆ

- Flowers x Market : โซนช้อปปิ้งสินค้า งานศิลปะ และอาหารอร่อย ที่คัดสรรมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

- Flowers x Taste : ชวนชิมอาหารจากดอกไม้ ภายใต้บรรยากาศแสนรื่นรมย์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้และงานศิลปะที่งดงาม

- Flowers x Play : ร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมสร้างสรรค์ เช่น Workshop, Kids Activities และ Live Music ตลอดวัน

 

(Photo by Nai Lert Flower & Garden Art Fair)

 

(Photo by Nai Lert Flower & Garden Art Fair)

 

(Photo by Nai Lert Flower & Garden Art Fair)

งานดอกไม้ปาร์คนายเลิศครั้งที่ 35 จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 28-31 มีนาคม 2567 เวลา 09.00-21.00 น. ที่ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ (ค่าเข้าชม สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 150 บาท / สำหรับเด็กนร., นศ. และผู้พิการ ราคา 100 บาท) ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nailertflowershow.com/th และ www.facebook.com/nailertflowerandgardenartfair

Info
Available Date

28 - 31 มีนาคม 2567

Time

09:00 - 21:00

Place
บ้านปาร์คนายเลิศ, 2/2 ถนนวิทยุ
Map
Admission Fee

100-150

Suggest an Edit