ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน บ้านและสวนแฟร์ 2021 ที่คนรักสัตว์ ต้นไม้ บ้านและงานดีไซน์ไม่ควรพลาด กับงานแฟร์งานแรกของปีที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  ในคอนเซ็ปต์ “Open Culture วัฒนธรรมแห่งการเปิดรับและแบ่งปันดีไซน์ที่ดีสู่สังคม” นำเสนอเทรนด์การออกแบบที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต โดยคำนึงถึงการส่งเสริมความยั่งยืน สิ่งแวดล้อม ผู้คน ชุมชน และงานดีไซน์ที่สามารถทำร่วมกันกับชุมชน 



โดยทุกจุดดีไซน์ออกมาแตกต่างกันภายใต้แนวคิด “Open Culture” ตั้งแต่ซุ้มประตูที่ประดับประดาไปด้วยลวดลายกราฟิกต่าง ๆ พร้อมพาคุณออกเดินทางช้อปกับสินค้าในหมวดนั้น ๆ ตามแต่ละจุด ไม่ว่าจะเป็น 

  • Open Book 
โซนสำนักพิมพ์บ้านและสวน ที่จะรวบรวมแรงบันดาลใจมากมายของศาสตร์แต่ละแขนงให้คุณแวะมาเติมเต็มไอเดียกันไปอย่างเต็มอิ่ม 
  • 

Open Playground 
โซนของคนรักสัตว์เลี้ยงที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงที่รักมาเอ็นจอยไปกับของเล่นมากมายและกิจกรรมเวิร์คช็อปน่ารัก ๆ รวมไปถึงกองทัพสินค้าอาหาร ขนม ของใช้ และอีกมากมายที่อยากให้คุณได้แวะมา

 

(Photo By บ้านและสวนแฟร์ 2021)

  • Open Garden 
เพราะทั่วโลกกำลังให้ความสำคัญกับธรรมชาติและโหยหาการมีอยู่ก่อนหมดไปของสิ่งแวดล้อม ในครั้งนี้จึงมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Natural Climate เข้าใจการเติบโตของธรรมชาติ” ที่เน้นการดีไซน์โดยใช้พืชตามสภาพแวดล้อมท้องถิ่นเป็นตัวตั้ง พร้อมตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้สวนให้สะดวกสบายและยั่งยืน ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 โซนด้วยกัน ได้แก่ พืชทนแล้ง, ไม้แดดกินได้, พืชชุ่มน้ำ และพรรณไม้ต่างถิ่น พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุก ๆ ภายในโซน
  • 

Open Space 
โซนพักใจและ Common Area ภายในงานที่จะมาเกาะติดเทรนด์ดีไซน์ที่ทันสมัย และฟังก์ชันสุดเก๋สหรับพื้นที่สาธารณะ โชว์ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบของร้านหนังสือ คาเฟ่และมุมดนตรีที่สามารถแวะมาสัมผัสได้จริง รวมไปถึงนิทรรศการ Betterism โดยทีมนิตยสาร Room นำเสนอผลงานมากมายที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ และผลงานจากทีมบ้านและสวนแฟร์ทำร่วมกันกับทีมแม่แจ่มโมเดลพลัส 
 

(Photo By บ้านและสวนแฟร์ 2021)

ก่อนจะปิดท้ายกันด้วย Chang Green Oasis มุมไอเดียจัดสวนสวยพร้อมชิลล์ไปกับวงดนตรีที่จะมาขับกล่อมคุณด้วยบทเพลงเพราะ ๆ กลางธรรมชาติและดื่มด่ำไปกับกาแฟสไตล์ Asian Blend ที่จะทำให้การเดินช้อปปิ้งของคุณครั้งนี้แฮปปี้ไปตลอดวัน 



 

(Photo By บ้านและสวนแฟร์ 2021)

บ้านและสวนแฟร์ 2021
17 - 21 มีนาคม 2564 

เวลา 09.30 - 21.00 น.

ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 - 104
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/baanlaesuanmag


Info
Available Date

17 - 21 มีนาคม 2564

Time

09:30 - 21:00

Place
ฮอลล์ 98 - 104
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit