กลับมาอีกครั้งกับ 'Bangkok Illustration Fair' หรือ 'BKKIF' อีเวนต์ระดับนานาชาติแห่งปีของเหล่านักวาดภาพประกอบ ที่เปิดพื้นที่ให้ศิลปิน นักวาด นักสร้างสรรค์ รวมทั้งผู้รักศิลปะภาพประกอบได้นำผลงานมาจัดแสดง พร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ สร้างโอกาสในการต่อยอดพัฒนางาน หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก BKKIF 2021 การจัดงานครั้งแรกในรูปแบบไฮบริด ซึ่งเน้นออนไลน์โชว์เคสเป็นหลัก ปีนี้ BKKIF ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาขับเคลื่อนแวดวง Illustration ในรูปแบบออนกราวน์ พร้อมกิจกรรมเกี่ยวกับ Illustration มากมายให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการและแรงบันดาลใจ 


 

(Photo By BKKIF)

 

(Photo By BKKIF)

พบกับ Artist Showcase พื้นที่จัดแสดงผลงานของศิลปินมากถึง 168 คน ทั้งจากไทย ญี่ปุ่น เกาหลี เยอรมัน ปากีสถาน อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ รวมถึงศิลปินรับเชิญ อาทิ ต่าย ขายหัวเราะ, มุนิน, ทรงศีล ทิวสมบุญ, Sundae Kids, P7 ฯลฯ งานนี้ยังเป็นการรวมตัวของผู้คนในแวดวงศิลปะ คิวเรเตอร์ ศิลปิน แบรนด์ เอเจนซี่ และองค์กรต่าง ๆ ที่มาร่วมเป็นรีวิวเวอร์เพื่อมอบรางวัลและโอกาสให้ศิลปินมากกว่า 50 ราย

นอกจากนี้ยังมี Panel Discussion เวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับอาชีพนักวาด Review Day กิจกรรม Exclusive Matching การนัดพบระหว่างผู้สนับสนุนและศิลปิน เพื่อจับคู่ผู้สร้างสรรค์กับงานที่เหมาะสมเข้าด้วยกัน
 

(Photo By BKKIF)

 

(Photo By BKKIF)

 

(Photo By BKKIF)

งาน BKKIF 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2565 เวลา 10.00-20.00 น. ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) บริเวณโถงนิทรรศการหลัก ชั้น 9 รวมทั้งชั้น 1 และชั้น  3 รวมพื้นที่มากกว่า 1,500 ตร.ม. บัตรเข้าชมงานแบบ One Day Pass ราคา 100 บาท และ Event Pass (เข้าชมได้ไม่จำกัดวัน) ราคา 200 บาท พร้อมรับเซ็ตโปสการ์ด BKKIF 2022 จาก Key Visual ประจำปีที่ออกแบบโดย Kanith

บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ eventpop.me ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokillustrationfair.com และ www.facebook.com/bkkif
Info
Available Date

8 - 11 กันยายน 2565

Time

10:00 - 20:00

Place
หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) บริเวณโถงนิทรรศการหลัก ชั้น 9 รวมทั้งชั้น 1 และชั้น 3
Map
Admission Fee

One Day Pass 100 บาท / Event Pass (เข้าชมได้ไม่จำกัดวัน) 200 บาท

Suggest an Edit