การกลับมาอีกครั้งของ BEAMFEST 2018 เทศกาลดนตรีใจกลางกรุงบนถนนทองหล่อ ซึ่งเป็นการรวมตัวของดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหาร และงานปาร์ตี้ไว้ในงานเดียวกันเป็นปีที่ 2 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 16-18 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่ 72 Courtyard และ Beam Thonglor เอาใจสายปาร์ตี้ มิวสิคเลิฟเวอร์ และคนรักอาหารให้ได้มาพบกับความสนุกอย่างเต็มอิ่มถึง 3 วัน ประกอบด้วยไลน์อัพศิลปินระดับโลก ดีเจชั้นนำของไทย พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดัง

BEAMFEST ยังคงรวบรวมงานศิลปะและผลงานที่โดดเด่นของเหล่าศิลปินมากความสามารถจากทุก ๆ แขนงงานสร้างสรรค์ของทั้งในและต่างประเทศ มานำเสนอในรูปแบบของการเฉลิมฉลองที่เป็นกันเองที่สุด โดยให้ดนตรีเป็นไฮไลท์ของงาน ตอบโจทย์ทุกแนวเพลงที่หลายคนชื่นชอบ อาทิ HOT SINCE 82 ดีเจ deep house จากอังกฤษที่มีรางวัลการันตี, BUSY P ดีเจ electro-house, โปรดิวเซอร์และเจ้าของ Eg Banger’s Record จากฝรั่งเศส,  MADEINTYO, Georgia ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากแอตแลนต้า ซึ่งโด่งดังจากเพลงเปิดตัว ‘Uber Everywhere’ ที่มียอดวิวกว่า 50 ล้านวิวบน YouTube  ร่วมด้วยดีเจแถวหน้าของเมืองไทยที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยแนวเพลงฮิปฮอปตลอดงาน

นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับ Pop-Up Bar ให้ได้ดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรพิเศษ และการเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูอาหารหลากหลายประเภท อาทิ อาหารทะเลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เมนูทาโก้สไตล์เวียดนาม เป็นต้น ให้ได้อิ่มท้องตลอดทั้งงานอีกด้วย

เตรียมจับจองบัตร พร้อมไปสนุกก่อนใครแล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/beamclub/beamfest2018 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/beamclubbkk

Info
Available Date

16 - 18 พฤศจิกายน 2561

Time

19:00 - 23:00

Place
Beam, 72 Courtyard ชั้น 1 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)
Map
Admission Fee

700

Suggest an Edit