กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลภาพยนตร์คัดสรร Cinema Diverse2018: The Invisible Hands  ที่เปิดโอกาสให้คนรักหนังได้ร่วมชมภาพยนตร์ 4 เรื่องซึ่งคัดสรรโดยเหล่าคนทำงานเบื้องหลังในอุตสาหกรรมภาพยนตร์พร้อมพูดคุยภาษาภาพยนตร์กับผู้คัดสรรทั้ง 5 ท่านภายหลังการฉาย


สำหรับในปีนี้ภาพยนตร์ที่นำมาฉายนั้นคือเรื่อง The Wound ภาพยนตร์ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศแอฟริกาใต้ เข้าประกวดรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมปีล่าสุด  คัดสรรโดย อนุชา บุญยะวรรธนะ ผู้กํากับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง ‘มะลิลา’ ที่คว้ารางวัล คิมจีซก อวอร์ด จาก เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน และยังเข้าชิงรางวัลผู้กํากับภาพยนตร์หน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที Asian Film Awards ปี ล่าสุด โดยหลังจากจบภาพยนตร์จะได้พูดคุยกับอนุชาถึงกระบวนการเขียนบทและกํากับภาพยนตร์ด้วยกัน


The Wound เข้าฉายครั้งแรกในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ปี 2017 และได้รับคําชื่นชมอย่างมากทั้งในฐานะหนังที่นําเสนอการเติบโตของตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง สะท้อนวิถีชีวิตและวัฒนธรรมเฉพาะตัวของชาวโคซ่าในแอฟริกา และสํารวจลึกถึงเพศสภาพอันหลากหลายในสังคมชายเป็นใหญ่ของแอฟริกา


คอหนังคนใดสนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2214-6630–8 เว็บไซต์ www.bacc.or.th หรือ www.facebook.com/baccpage

Info
Available Date

26 พฤษภาคม - 30 พฤศจิกายน 2561

Time

17:00 - 20:30

Place
ห้อง Auditorium ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 939 ถนนพระราม 1
Map
Admission Fee

60 บาท

Suggest an Edit