Flea Market at Princess's Cup Thailand 2018 งาน Flea Market ดี ๆ ที่เกิดจากความร่วมมือของ สมาคมขี่ม้าแห่งประเทศไทย และ เมด บาย เลกาซี่ โดยรวบรวมร้านค้ากว่า 80 ร้าน ตั้งแต่สินค้าวินเทจ ของแต่งบ้าน ไปจนถึงงานดีไซน์และสินค้าแฟชั่นเก๋ ๆ ให้ได้เลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจ พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแข่งขันกีฬาขี่ม้านานาชาติ ซึ่งมีประเทศที่เข้าร่วมกว่า 10 ประเทศ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเดินเที่ยว หรือชวนเพื่อน ๆ มาพบปะสังสรรค์กัน


นอกจากการเดินซื้อของและชมกีฬาขี่ม้าแล้ว ภายในงานยังมีโซนนั่งทานอาหารและโซนนั่งปิคนิคบนพื้นหญ้าสีเขียวแบบชิลล์ ๆ รวมถึงเต็มอิ่มกับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ Food Truck และ Street Food  อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับวงดนตรี และดีเจที่จะมาร่วมส่งต่อความสนุกผ่านเสียงเพลงจากแผ่นเสียงจริง ๆให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง Jazz, Soul, Funk และ Disco ให้ได้ลุกขึ้นมาออกสเต็ป เต้นรำกันตามอัธยาศัยในค่ำคืนสุดพิเศษ


ในส่วนของการแข่งขันขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2018 ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้รับชม อาทิ การแข่งขันขี่ม้า 5 ประเภท ได้แก่ Dressage, Jumping, Eventing, Best Groom, Best Farrier, การจัดกิจกรรมการประกวดและแข่งขันสุนัข (Supreme Dog Show 2018) และการวิ่งมินิมาราธอนกับสุนัขคู่ใจ (Run with Dogs) เป็นต้น


ว่าแล้วก็อย่าลืมมาเปลี่ยนวันศุกร์ เสาร์อาทิตย์นี้ให้มีความหมายมากขึ้น ด้วยการพาครอบครัวหรือก๊วนคนสนิทมาเดินเล่นกันได้ตั้งแต่วันที่ 23-25 พฤศจิกายน ณ สนามกีฬาขี่ม้ากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า งานนี้เข้าชมฟรีไม่มีใช้จ่ายใด ๆ!

Info
Available Date

23 - 25 พฤศจิกายน 2561

Time

10:00 - 21:00

Place
นามกีฬาขี่ม้ากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ สนามเป้า
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit