happening exhibition นิทรรศการจากทีม happening และ River City Bangkok ที่ผสมผสานบรรยากาศของการพบปะเสวนาและความเป็นศิลปะใกล้ตัว ผ่านกิจกรรมและการรับรู้หลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง การสนทนา แบบที่ไม่ซ้ำกันในรายละเอียดตลอด 24 วัน

 

(Photo by happening mag)

ภายในนิทรรศการนี้ จะได้พบกับ 9 ห้องจาก 9 ศิลปิน-นักออกแบบ-สื่อ ที่มาร่วมสร้างสีสันและประสบการณ์ให้กับผู้ชมได้รับรู้ถึงศิลปะในหลากหลายมิติ ทั้งแบบที่ซับซ้อน และเรียบง่าย ทั้งแบบใกล้ตัว สนุกสนาน หรือชวนให้ขบคิด เริ่มตั้งแต่ลิ้มรสเครื่องดื่มจากแบรนด์ ‘mini’ by Peace 和 oriental teahouse, เสี่ยงทายบทกวีในห้วงแห่งการ ‘หลบเวลา ’ กับตุล ไวฑูรเกียรติ (Apartment Khunpa) และ ภากร มุสิกบุญเลิศ, ชมงานเซรามิกที่ได้แรงบันดาลใจจากสัตว์เลี้ยงของ Atelier Pakawan, จับจองงานคราฟต์ที่คุณถูกใจในห้องของ Lula Craft Studio & Friends, สนุกไปกับเสียงดนตรีและการทดลองเรื่องกลิ่น โดย Wax Valley Candle Co., ร่วมพูดคุยกับเหล่าแขกรับเชิญในห้องของ happening, สำรวจเรื่องราวในภาพวาดและหนังสือของ Aura Cherrybag, ฟังเวิร์กช็อปและชมเบื้องหลังการทำงานของเหล่าศิลปินจาก PRACTICAL school of design ปิดท้ายด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงนิทรรศการภาพถ่ายร่วมกับ ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์

 

(Photo by happening mag)

 

(Photo by happening mag)

นอกจากศิลปินทั้ง 9 ห้องแล้ว ยังมีแขกรับเชิญอีก 24 รายที่จะแวะเวียนมาพูดคุยตลอด 24 วัน เช่น มาโนช พุฒตาล, แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, เมื่อย วง Scrubb, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, จอร์จ RUBSARB PRODUCTION, ฮ่องเต้ กนต์ธร ฯลฯ ที่จะมาพูดคุยถึงแง่มุมศิลปะแขนงต่าง ๆ  ไปจนถึงศิลปะในชีวิตประจำวันที่อาจทำให้คุณเข้าใจว่า ‘ศิลปะอยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด’

 

(Photo by happening mag)

 

(Photo by happening mag)

สำหรับผู้ที่สนใจ งาน happening exhibition จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-24 ตุลาคม 2565 ที่ห้อง Galleria 2 ชั้น 2 ณ River City Bangkok

บัตรเข้าชมงานมีทั้งหมด 2 ประเภท สามารถซื้อบัตรเข้างานได้ 2 ช่องทาง ได้แก่
- #OneDayPass เข้างานได้ 1 วัน ได้ Tea Giveaway, บทกวี, Workshop, กิจกรรม PSD Bookmark, จับจองงานศิลปะ, ร่วม happening talk และกิจกรรมถ่ายภาพ!
โดยซื้อผ่าน Eventpop ในราคา 200 บาท * ราคาบัตรยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ค่าบริการของเว็บไซต์ และค่าธรรมเนียมการชำระเงิน* และสามารถซื้อได้ที่หน้างานในราคา 250 บาท
- #EventPass เข้างานได้ไม่จำกัดครั้ง ได้รับทุกรายการเช่นเดียวกับ One Day Pass แต่เข้างานได้ทุกวัน และฟรี! happening NOTEBOOK ของที่ระลึกประจำนิทรรศการไว้ใช้จดบันทึกกิจกรรมหรือเก็บสะสมลายเซ็นของศิลปินภายในงานได้อีกด้วย โดยซื้อผ่าน Eventpop ในราคา 340 บาท * ราคาบัตรยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ค่าบริการของเว็บไซต์ และค่าธรรมเนียมการชำระเงิน* และสามารถซื้อได้ที่หน้างานในราคา 400 บาท

 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/happeningmagazine

Info
Available Date

1 - 24 ตุลาคม 2565

Time

10:00 - 20:00

Tel
Place
River City Bangkok, ห้อง Galleria 2 ชั้น 2, 23 ซอยเจริญกรุง 24
Map
Admission Fee

200-400

Suggest an Edit