การกลับมาอีกครั้งของงานโชว์ศิลปะที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 สำหรับงาน Hotel Art Fair 2019 อีเวนต์ซึ่งรวบรวมผลงานศิลปะและงานดีไซน์หลากหลายรูปแบบมาจัดแสดงภายในห้องพักของโรงแรม โดยการจัดแสดงงานศิลปะครั้งนี้จัดขึ้นโดย FARMGROUP ที่มาพร้อมกับเป้าหมายหลักในการสร้างจุดศูนย์รวมเพื่อให้คนรักศิลปะ แกลเลอรี่ ศิลปิน นักออกแบบ รวมไปถึงนักสะสมผลงานศิลปะ มารวมตัวกันเฉพาะกิจภายในงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์ และโอกาสทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับศิลปะให้เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ

 

(Photo by Hotel Art Fair)

และในปีที่ 6 นี้เอง งาน Hotel Art Fair ได้รับความร่วมมือจาก โรงแรม W Bangkok ซึ่งมองเห็นถึงคุณค่าและความสำคัญของงานศิลปะ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Breaking Boundaries แสดงให้เห็นว่าศิลปะเป็นสิ่งที่ไม่มีข้อจำกัดในการแสดงออก สะท้อนถึงวัฒนธรรมที่ไม่มีขอบเขตของมนุษย์ ทำให้งานศิลปะเป็นเสมือนขุมสมบัติทางวัฒนธรรม โดยได้มีการคัดเลือกแกลเลอรี่และศิลปินจากทั่วทั้งเอเซีย เพื่อให้เกิดความหลากหลาย สร้างสรรค์บรรยากาศให้เต็มไปด้วยสีสันมากกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา

 

(Photo by Hotel Art Fair)

ทุกคนจะได้รับชมและดื่มด่ำผลงานศิลปะจากแกลเลอรีมากกว่า 30 แห่งจากทั่วโลก รวมไปถึงศิลปินชั้นนำจากทั้งไทยและต่างประเทศ ประกอบไปด้วย แกลเลอรีจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย เกาหลี และญี่ปุ่น เช่น Richard Koh Projects, Artemis Art, L+/Lucie Chang Fine Arts, The Drawing Room - Project, Korea Tomorrow, Clear Gallery Tokyo, Core Design Gallery and B-gallery แกลลอรี่ที่เข้าร่วมงานจากไทยปีนี้ได้แก่ Number 1 Gallery, Joyman Gallery, Subhashok The Arts Centre (S.A.C.), La Lanta Fine Art, Chin’s Gallery, Gallery Seescape และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

(Photo by Hotel Art Fair)

ส่วนไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของงานก็คือ Spectrum โปรเจ็กต์ที่เกิดจากความร่วมมือของมูลนิธิออทิสติกไทย และมูลนิธิ ณ กิตติคุณ ซึ่งร่วมกันนำเสนอผลงานศิลปะที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการจากเด็กพิเศษ รวมถึงการนำเอาศิลปินคนไทยที่มีชื่อเสียงในซานฟรานซิสโก มาร่วมจัดแสดงผลงาน นำผู้เยี่ยมชมก้าวผ่านเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและโลกดิจิตอล อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครไปกับ Hotel Art Fair 2019 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HotelArtFair

Info
Available Date

22 - 23 มิถุนายน 2562

Time

11:00 - 00:00

Place
106 ถนนสาทรเหนือ สีลม
Map
Admission Fee

ฟรี

Suggest an Edit