การกลับมาอีกครั้งของ Japanese Film Festival 2020 เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของ The Japan Foundation, Bangkok และ โรงภาพยนตร์ SF Cinema ที่คอหนังอย่างเราต่างคุ้นเคยกันอย่างดี เป็นการจัดงานครั้งที่ 43 ที่มีความพิเศษเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา โดยปีนี้ได้ขนภาพยนตร์สัญชาติญี่ปุ่นระดับรางวัลกว่า 14 เรื่อง ล้วนผ่านการคัดสรร พร้อมจะพาคุณไปสำรวจวัฒนธรรมการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่นผ่านแผ่นฟิล์ม ครบรสทั้งหนังรักโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ไปจนถึงแอ็กชันและแอนิเมชันเรื่องดังที่กวาดรางวัลจากแทบทุกเวที นอกจากนี้ ภาพยนตร์แต่ละเรื่องยังแสดงถึงความโดดเด่นและความสวยงามด้านภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์จนทำให้ประเทศญี่ปุ่นกลายเป็นจุดหมายในฝันของบรรดานักท่องเที่ยวทั่วโลก สำหรับปีนี้มีลิสต์ภาพยนตร์ให้ได้รับชมกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมที่โรงภาพยนตร์ SF Cinema ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ได้แก่ กรุงเทพฯ ขอนแก่น เชียงใหม่ และภูเก็ต

  • กรุงเทพฯ  
    วันที่ 6 - 16 กุมภาพันธ์ 
    SF World Cinema Central World
  • ขอนแก่น 
    วันที่ 21 - 23 กุมภาพันธ์
    SFX Cinema Central Plaza Khon Kaen
  • เชียงใหม่
    วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม
    SFX Cinema MAYA Chiang Mai
  • ภูเก็ต
    วันที่ 6 - 8 มีนาคม
    SFX Cinema Central Phuket Festival
 

อีกหนึ่งในไฮไลต์สำคัญ คือการเสวนาพิเศษเกี่ยวกับภาพยนตร์ Angel Sign ซึ่งถือเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ที่ใช้คนแสดงเรื่องแรกของ Tsukasa Hojo นักวาดการ์ตูนเจ้าของผลงาน City Hunter โดยการเสวนานั้นถูกจัดขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ต้อนรับการกลับมาสร้างผลงานของทั้งตัวโปรดิวเซอร์เอง ได้แก่ Yusei Kato และ นนทรีย์ นิมิบุตร ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับของภาพยนตร์ Angel Sign ครั้งนี้อีกด้วย

Video Story
Video Story
Video Story
Video Story

เทศกาลสุดพิเศษนี้ ถูกจัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น สำหรับคอหนังคนไหนที่สนใจ สามารถเช็กลิสต์ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/events/828211024365255 พร้อมจองตั๋วล่วงหน้ากันไว้ได้เลยที่ www.sfcinemacity.com ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ - 8 มีนาคมนี้เท่านั้น!

Info
Available Date

6 กุมภาพันธ์ - 8 มีนาคม 2563

Time

13:30 - 21:00

Place
โรงภาพยนตร์ SF Cinema ทั่วประเทศไทย (ที่ร่วมกิจกรรม)
Admission Fee

Suggest an Edit