การกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ต Spotify On Stage ในประเทศไทย ที่พร้อมเผยไลน์อัพศิลปินแถวหน้ามาร่วมระเบิดความมันส์บนเวทีให้เหล่าคอดนตรีชาวไทยได้สนุกสนานสุดฟินกันถ้วนหน้า สำหรับ Spotify On Stage ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) มาพร้อมกับคอนเสิร์ตในรูปแบบของซีรีส์ ที่จะเปิดประตูเชื่อมต่อกันระหว่างศิลปินและแฟนคลับให้โคจรมาพบกัน เพื่อรับชมศิลปินที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นสาย Hip-Hop, K-Pop, และสาย Pop ให้ได้มาร่วมกันร้องและเล่นดนตรีแบบสด ๆ บนเวที เสมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักเสียงเพลงได้มารวมตัวกันท่ามกลางค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุก เปิดประสบการณ์สู่มิติใหม่แห่งเสียงดนตรีที่แท้จริง


โดยกลุ่มศิลปินที่มาร่วมมอบความบันเทิงในครั้งนี้ ไล่เรียงกันมานับตั้งแต่ศิลปินระดับโลกที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนับไม่ถ้วนอย่าง One Republic ร่วมด้วย Stray Kids ศิลปินดาวรุ่งในวงการ K-Pop ไปจนถึงศิลปินแถวหน้าของไทย โดนใจสายฮิปฮอปอย่าง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมใจกันมาสร้างความสนุกสุดมันส์กันบนเวทีเดียว


Spotify On Stage เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก Spotify Premium (จำนวนจำกัด) และเปิดขายบัตรรอบบุคคลทั่วไปแล้ววันนี้ โดยบัตรจะจำหน่ายในราคา 1,400 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.spotifyonstage.com หรือติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ต Spotify On Stage เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/events/2411395539186699


Info
Available Date

16 ตุลาคม 2562

Time

17:30 - 23:00

Place
Bitec Bangna Hall, ถนนเทพารัตน์
Map
Admission Fee

1,400

Suggest an Edit